Điện thoại LG G4 Metallic (Ceramic) - 32GB, 2 sim

Giá từ: 10.100.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
LG G4 - Metallic/Ceramic - Chính hãng
giavu.vn

LG G4 - Metallic/Ceramic - Chính hãng

10.100.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điện thoại di động LG G5 - 32GB, 1 sim
So sánh giá

Điện thoại di động LG G5 - 32GB, 1 sim

Giá từ 2.000.000 đ
4nơi bán
Điện thoại LG Optimus 2X
So sánh giá

Điện thoại LG Optimus 2X

Giá từ 3.399.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm điện thoại  LG G4 Metallic/Ceramic

Điện thoại LG G4 - Flagship của LG năm 2015

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Điện thoại LG G4 Metallic/Ceramic

Là một chiếc smartphone cao cấp, LG G4 sở hữu một thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt. Bốn góc của điện thoại được bo tròn mềm mại, mặt lưng có thiết kế cong theo độ cầm nắm của lòng bàn tay giúp người sử dụng cầm giữ máy chắc chắn hơn. Hai phiên bản Metallic và Ceramic với chất liệu vỏ từ kim loại và gốm cho cảm giác cứng cáp và bền bỉ, đồng thời giúp máy toát lên vẻ hiện đại và đẳng cấp.

Màn hình siêu nét

Điện thoại LG G4 Metallic/Ceramic

Màn hình 5.5 inch độ phân giải đạt chuẩn Quad HD 1440 x 2560 pixels và mật độ điểm ảnh 538 ppi, giúp hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và sống động. Kích thước màn hình lớn sẽ giúp người sử dụng sẽ trải nghiệm tốt hơn khi duyệt ảnh, xem clip, chơi game. Công nghệ IPS giúp mở rộng góc nhìn, nâng cao độ sáng và độ tương phản, giúp máy hiển thị tốt hơn ở ngoài trời.

Cấu hình siêu mạnh

Điện thoại LG G4 Metallic/Ceramic

Điện thoại LG G4 sở hữu vi xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 hỗ trợ nền tảng 64 bit. Chip đồ họa được sử dụng trong máy là Adreno 418. Ngoài ra, máy cũng được trang bị RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Cấu hình này là quá đủ để máy xử lý các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, cũng như chơi tốt các game 3D chất lượng. LG G4 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện có thiết kế riêng UX 4.0.

Bộ đôi máy ảnh chất lượng cao

Điện thoại LG G4 Metallic/Ceramic

Máy ảnh chính có độ phân giảu 16MP có kích thước lớn 1/2,6 inch cùng độ mở f/1.8. Thêm vào đó, máy ảnh này còn được trang bị thêm khả năng chống rung quang học 3 trục và công nghệ Color Spectrum Sensor - cảm biến cân bằng màu sắc đầu tiên trên thế giới giúp tăng tối đa hiệu quả khi chụp hình bằng tay.

Giao diện chụp hình trên máy cho phép người dùng tinh chỉnh ISO cao, xung nhịp màn trập và đăc biệt là chụp hình RAW tương tự máy ảnh cao cấp. Ngoài ra, máy ảnh phụ 8MP sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc chụp hình “tự sướng”.

Tính năng Knock Code

Điện thoại LG G4 Metallic/Ceramic

Tính năng bảo mật Knock Code cho phép bạn chọn các vị trí khác nhau trên màn hình để chạm vào và mở máy. Người dùng có thể chọn từ 2 đến 8 lần chạm vào màn hình để mở. Điều này sẽ giúp gia tăng tính bảo mật của điện thoại hơn so với những phương pháp thông thường.

Thời lượng pin vừa phải

Điện thoại LG G4 Metallic/Ceramic

Máy được trang bị thỏi pin có thể thay thế với dung lượng 3000 mAh. Đây là con số không quá ấn tượng với một sảm phẩm màn hình lớn và cấu hình mạnh như điện thoại LG G4, nhưng cũng đủ cho những nhu cầu sử dụng thông thường. Ngoài ra, máy cũng được trang bị chế độ sạc nhanh giúp sạc  60% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.

Thông số kĩ thuật Điện thoại LG G4 Metallic (Ceramic) - 32GB, 2 sim
Hãng sản xuấtLG
Core-
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!