Điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU 1 chiều FTKA50VAVMV gas R-32

Giá từ: 15.106.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

Thông tin sản phẩm

Điều hòa Daikin 18000BTU 1 chiều inverter FTKA50VAVMV là model của năm 2021 thuộc sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Daikin của Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng vượt trội và được ưa chuộng tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn xem sản phẩm điều hòa này có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

Điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều inverter FTKA50VAVMV có thiết kế hiện đại, sang trọng

Nếu như trước kia điều hòa Daikin không được đánh giá quá cao về thiết kế bên ngoài thì giờ đây những model mới của điều hòa Daikin lại khá được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại và sang trọng.

Điều hòa Daikin FTKA50VAVMV có thiết kế Coanda đường cong mềm mại ở trên mặt nạ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm cũng đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian của người sử dụng. Sử dụng tone màu trắng chủ đạo nên có bạn có thể thoải mái kết hợp lắp đặt ở mọi không gian nội thất khác nhau mà không làm mất đi sự hài hòa.

Điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều inverter FTKA50VAVMV

Điều hòa Daikin 18000BTU 1 chiều inverter FTKA50VAVMV làm mát nhanh và dễ chịu

Daikin FTKA50VAVMV với công suất làm lạnh 18000BTU sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi dưới 25m2. Thích hợp để bạn lựa chọn để lắp đặt cho: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp, phòng đọc sách,...

Để làm máy nhanh và hiệu quả hơn thì máy điều hòa Daikin FTKA50VAVMV được thiết kế các cánh đảo gió có thể mở rộng và được kết hợp với mặt nạ Coanda nhằm đẩy khí lạnh đi dọc theo trần nhà để lan tỏa đều khắp và nhanh chóng đến mọi vị trí trong phòng mà không thổi trực tiếp và người dùng tạo cảm giác khó chịu và lạnh buốt.

Điều hòa Daikin 18000BTU 1 chiều FTKA50VAVMV tiết kiệm điện hiệu quả

Daikin FTKA50VAVMV được ứng dụng công nghệ inverter một công nghệ hiện đại được nhiều hãng điều hòa lớn nhỏ sử dụng cho sản phẩm của mình nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại cho người dùng, trong đó phải kể đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKA50VAVMV có thể giúp bạn tiết kiệm được 50% điện năng hàng tháng so với các sản phẩm điều hòa thông thường không sử dụng inverter. Ngoài ra nhờ sử dụng công nghệ này mà máy cũng vận hành êm ái và bền bỉ hơn, đặc biệt là nhiệt độ phòng luôn giữ ổn định theo cài đặt của người dùng đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều inverter FTKA50VAVMV

Điều hòa Daikin inverter FTKA50VAVMV mang đến không khí trong lành hơn cho người dùng

Không chỉ được tận hưởng không khí mát lạnh mà bạn còn có thể hít thở không khí trong lành ngay trong nhà mình nhờ tinh lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue sẽ khử được mùi hôi khó chịu, ẩm mốc và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99,9%. Tấm lọc này sẽ tạo ra 1 lớp lá chắn bảo vệ đưa ra giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra điều hòa Daikin FTKA50VAVMV còn được tích hợp thêm tính năng chống ẩm mốc bằng cơ chế tự động: Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

Đây được cho là một trong những ưu điểm mà được rất nhiều người dùng yêu thích bởi nó có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình một cách hiệu quả nhất.

Điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều inverter FTKA50VAVMV

Điều hòa Daikin inverter FTKA50VAVMV hoạt động êm ái và bền bỉ

Bạn sẽ không bị khó chịu bởi tiếng vận hành của máy nhất là vào ban đêm vì điều hòa Daikin FTKA50VAVMV có thêm chế độ hoạt động êm nhằm làm giảm âm thanh vận hành của dàn lạnh và dàn nóng được giảm đi mang lại không gian yên tĩnh cho bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn vào ban đêm.

Bạn cũng yên tâm về độ bền bỉ của sản phẩm do Daikin FTKA50VAVMV được trang bị dàn đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Nhờ vậy mà giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn của mưa axit, hơi muối.  

Thông số kĩ thuật Điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU 1 chiều FTKA50VAVMV gas R-32
Hãng sản xuấtDaikin
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2021
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng20-30 m2
Công suất18000 Btu
Công suất tiêu thụ trung bình1.8 kW/h
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiLưới lọc bụi, phin lọc chống mốc, Phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Chế độ làm lạnh nhanhPowerful
Chế độ tiết kiệm điệnEcono, Inverter
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Tiện íchChế độ làm lạnh nhanh, làn gió Coanda đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Tin lọc không khí với công nghệ khử mùi Enzym Blue và chóng ẩm mốc (Mold). Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Dàn lạnh và dàn nóng hoạt động êm. Tự khởi động lại khi có điện.
Kích thước dàn nóng675 x 550 x 284 mm
Kích thước dàn lạnh770 x 285 x 226 mm
Khối lượng dàn nóng26 kg
Khối lượng dàn lạnh8 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!