Khám phá điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có muốn biết lý do tại sao không? Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV

Kiểu dáng của điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với gam màu trắng trung tính giúp tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng và đẳng cấp.

Với công suất 1.5HP – tương đương với 12000BTU, máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV phù hợp sử dụng ở các không gian có diện ích từ 15-20m2. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh của hãng Daikin – Nhật Bản.

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV
Kiểu dáng của điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với gam màu trắng trung tính

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Daikin ATKC35UAVMV

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên điều hòa Daikin ATKC35UAVMV gồm:

+ Công nghệ Inverter: Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy điều hòa Daikin ATKC35UAVMV tránh được tình trạng máy  nén bật – tắt liên tục. Thay vào đó, máy nén chỉ chạy chậm lại khi nhiệt độ căn phòng đã đạt mức cài đặt để vừa duy trì nhiệt độ ổn định vừa tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ inverter còn nổi tiếng với khả năng giảm thiểu độ ồn cho máy vận hành êm ái và bền bỉ.

+ Làm lạnh nhanh Powerful: Khi kích hoạt tính năng Powerful, điều hòa 1 chiều ATKC35UAVMV sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa để làm mát căn phòng ngay tức thì.

+ Chế độ Econo: Đây là chế độ hoạt động công suất thấp vừa đảm bảo cho người dùng được tận hưởng bầu không gian mát mẻ, thư giãn vừa tăng thêm hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV
Chế độ Econo hoạt động với công suất thấp

+ Cảm biến chuyển động mắt thần thông minh: Cảm mắt thần thông minh Intelligent Eye ngoài khả năng điều chỉnh tự động luồng gió mát vào người dùng còn có thể phát hiện chuyển động của người dùng. Nếu không phát hiện chuyển động của người dùng trong một vài tiếng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm điện năng. Sau khi phát hiện có chuyển động máy sẽ trở về chế độ hoạt động bình thường.

+ Phin lọc Enzyme Blue: Phin lọc Enzyme Blue độc quyền của hãng Daikin có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, giảm 99.99% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumoniae đồng thời ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và .

+ Phin lọc PM 2.5: Tác dụng của phin lọc này là bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, đảm bảo không khí luôn sạch sẽ, trong lành và an toàn nhất.

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV
Phin lọc Enzyme Blue độc quyền của hãng Daikin có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ

+ Tính năng chống ẩm mốc: Dàn lạnh bị ẩm ướt bên trong rất dễ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển gây mùi hôi và ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Để khắc phục tình trạng này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Daikin ATKC35UAVMV tính năng chống ẩm mốc. Khi được kích hoạt, hệ thống quạt của dàn lạnh sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy để loại bỏ hơi ẩm và hong khô dàn lạnh.

+ Chế độ hoạt động siêu êm: Chức năng vận hành siêu êm vừa giúp  duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp. Nhờ vậy mà bầu không gian phòng cực kỳ yên tĩnh và thư giãn.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu: Khi hoạt động ở chế độ này, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên nên không xảy ra tình trạng các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV
Chế độ hoạt động siêu êm

Giá cả điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 14,9 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và ra mắt vào năm 2020.

Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành cho máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV là 1 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén.

Nhìn chung, điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng cực tốt. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 5.7 với mức tiêu thụ điện năng là  0.96 kW/h. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng lọc không khí, bụi bẩn cùng nhiều tính năng tiện ích thông khác sẽ mang cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!