Điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 1 chiều FTKA60VAVMV gas R-32

Giá từ: 21.190.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

Thông tin sản phẩm

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 21000BTU FTKA60VAVMV là model 2021 sử dụng ga R32 để thay thế cho model trước đó là FTKA60UAVMV. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ và tinh năng vượt trội như: thiết kế mặt nạ Coanda, công nghệ inverter tiết kiệm điện, tấm lọc Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn…

Thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam

Daikin được mệnh danh là chuyên gia trong lĩnh vực điều hoà không khí hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 100 năm uy tín. Các sản phẩm điều hòa của hãng Daikin hiện đang bán chạy số 1 Toàn Cầu. 

Điều hòa Daikin FTKA60VAVMV được sản xuất tại nhà máy của hãng Daikin đặt tại Việt Nam ở KCN Thăng Long II (Hưng Yên). Đây là nhà máy sản xuất điều hòa có quy mô lớn nhất Đông Nam Á đảm bảo chất  lượng sản phẩm.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, phạm vi làm mát dưới 40m2

Điều hòa Daikin  FTKA60VAVMV sở hữu thiết kế Coanda với các đường cong mềm mại ở trên mặt nạ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng cũng như vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho căn phòng.

Với công suất hoạt động 21000BTU, điều hòa Daikin FTKA60VAVMV phù hợp lắp đặt cho các căn phòng có diện tích dưới 40m2.

Làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu

Trong quá trình hoạt động, các cánh đảo gió của dàn lạnh sẽ mở rộng kết hợp với thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo để đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà. Sau đó luồng gió mát lạnh này mới được phân bổ đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể.

Nhờ vậy nên máy điều hòa Daikin FTKA60VAVMV có thể làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu chỉ sau vài phút khởi động máy. 

Công nghệ inverter tiên phong tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKA60VAVMV được nhà sản xuất trang bị công nghệ inverter – đay là công nghệ hiện đại nhất hiện nay mà nhiều hãng điều hòa trang bị trên các dòng máy điều hòa của mình. 

Tác dụng của công nghệ inverter là tiết kiệm điện năng ưu việt tới 50%, nhờ có inverter mà máy còn hoạt động cực kỳ êm ái, bền bỉ và ổn định.

Tấm lọc Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn tới 99,9%

Phin lọc Apatit Titan trên điều hòa Daikin  FTKA60VAVMV hoạt động như một lá chắn bảo vệ, giúp tạo ra một giải pháp tối ưu để mang lại bầu không khí trong lành, loại các chất gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp và đúng cách, phin lọc này có thời gian sử dụng lên tới 3 năm.

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 21000BTU FTKA60VAVMV

Tính năng chống ẩm mốc 

Điều hòa Daikin FTKA60VAVMV còn được tích hợp thêm tính năng chống ẩm mốc hoạt động trên cơ chế tự động: Sau khi tắt máy lạnh, hệ thống quạt sẽ hoạt động  trong vòng 1 giờ đểloại bỏ hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh. Từ đó ngăn sự phát triển của nấm mốc gây các mùi hôi khó chịu, giúp tăng chất lượng không khí và  tăng độ bền của máy.

Chế độ hoạt động êm ái

Khi chọn chế độ "Hoạt động êm" cho chiếc máy điều hòa, âm thanh  của dàn lạnh khi vận hành sẽ giảm xuống mức “YÊN TĨNH”, chỉ số độ ồn của dàn nóng cũng giảm xuống mức thấp mang lại không gian yên tĩnh êm ái để bạn có thể tập trung làm việc hoặc có giấc ngủ ngon. 

Bảo vệ điện áp cao – thấp cho bo mạch

Dòng sản phẩm máy điều hòa Daikin FTKA được trang bị bo mạch điện tử có độ bền cao có thể hoạt động trong mức dao động điện áp từ 150V-264V.

Bền bỉ thách thức thời gian

Điều hòa Daikin FTKA60VAVMV được trang bị dàn đồng cùng cán tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. 

Tác dụng của 2 lớp này là giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn của hơi muối, mưa axit và chống rỉ sét. Nhờ vậy nên sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ thách thức thời gian, kể cả ở các khu vực gần biên. 

Thông số kĩ thuật Điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 1 chiều FTKA60VAVMV gas R-32
Hãng sản xuấtDaikin
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2021
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng30-40 m2
Công suất24000 Btu
Công suất tiêu thụ trung bình2.06 kW/h
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiLưới lọc bụi, phin lọc chống mốc, Phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động
Độ ồn dàn lạnh38 dB
Chế độ làm lạnh nhanhPowerful
Chế độ tiết kiệm điệnEcono, Inverter
Loại gasR-410A
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa30 m
Tiện íchChế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only - chỉ làm mát, không làm lạnh Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn. Luồng gió thoải mái Coanda. Chức năng hút ẩm. Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già). Hẹn giờ bật tắt máy. Làm lạnh nhanh tức thì. Tự khởi động lại khi có điện. Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe. Máng nước có thể tháo rời (dễ vệ sinh dàn lạnh). Dàn nóng được trang bị thêm bo mạch để bảo vệ khi điện áp thay đổi. Tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile
Kích thước dàn nóng595 x 845 x 300 mm
Kích thước dàn lạnh283 x 770 x 223 mm
Khối lượng dàn nóng40 kg
Khối lượng dàn lạnh8 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!