4 ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn lạnh điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32 là sản phẩm của hãng Daikin – Nhật Bản đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng khám phá các ưu điểm nổi trội của chiếc máy điều hòa này để biết lý do tại sao được khách hàng ưa chuộng nhé.

1. Thiết kế điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32 sang trọng, hiện đại

Dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter FFA60RV1V 2 chiều sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt, hãng Daikin đều đồng nhất về hình dáng của các dàn lạnh âm trần multi nên bạn rất dễ dàng trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất.

Với công suất 21000BTU, dàn lạnh điều hòa âm trần Daikin multi FFA60RV1V phù hợp lắp đặt căn phòng diện tích nhỏ hơn 35m2. Bạn có thể lắp đặt dàn lạnh này ở bất kỳ căn phòng nào, từ phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ nhưng cần đảm bảo diện tích căn phòng nằm trong khoảng khuyến nghị của nhà sản xuất nhé.

Thiết kế điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32 sang trọng, hiện đại
Thiết kế điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32 sang trọng, hiện đại

2. Điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V đa dạng công nghệ và tính năng thông minh 

Các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh được tích hợp trên dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin FFA60RV1V gồm:

+ Công nghệ Inverter: Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, công nghệ inverter còn được biết tới với hiệu quả giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành và giúp máy vận hành bền bỉ hơn.

+ Đảo gió tự động theo phương đứng là lên và xuống giúp phân bố gió đều khắp căn phòng. Vì vậy dù bạn ngồi ở vị trí nào trong căn phòng thì vẫn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

+ Cài đặt tốc độ quạt: Tốc độ quạt của dàn lạnh FFA60RV1V có thể điều chỉnh ở các mức nhanh – chậm và trung bình tùy theo nhu cầu sử dụng.

+ Luồng khí tránh gió lùa: Tính năng hiện đại này có tác dụng ngăn chặn luồng không khí lạnh/ấm thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

+ Chức năng khử ẩm: Nguyên lý hoạt động là sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp để làm giảm bớt độ ẩm trong căn phòng. Với các tỉnh miền Bắc đang bước vào mùa nồm ẩm như hiện nay thì đây thực sự là một tính năng tuyệt vời và hữu ích.

+ Nút bật tắt: Khi điều khiển từ xa bị hết pin hoặc bạn không thể tìm thấy, bạn có thể sử dụng nút điều khiển này để bật tắt điều hòa multi Daikin bằng tay

+ Hẹn giờ bật/tắt 72h: Bộ hẹn giờ thông minh cũng được tích hợp trên điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32 cho phép người dùng hẹn giờ bật tắt máy trong 72 giờ.

điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32
Tính năng đảo gió 4 hướng giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và đồng đều

3. Điều hòa Daikin Inverter FFA60RV1V khử mùi, loại bỏ bụi bẩn ưu việt

Dàn lạnh điều hòa Daikin FFA60RV1V được tích hợp lưới lọc bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Đặc biệt lưới lọc có thiết kế tháo rời nên rất thuận tiện khi cần vệ sinh. Bán có thể tự vệ sinh mà không cần gọi thợ nên giúp tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, điều hòa 2 chiều Daikin FFA60RV1V còn có thể khử mùi hiệu quả với phin lọc Apatit Titan. Ngoài tác dụng khử mùi mang lại bầu không khí thơm mát, phin lọc Apatit Titan còn có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi trong không khí. Để giúp tấm lọc này có độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn, bạn nên vệ sinh định kỳ.

điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32
Điều hòa Daikin Inverter FFA60RV1V khử mùi, loại bỏ bụi bẩn ưu việt

4. Điều hòa 2 chiều Daikin FFA60RV1V hoạt động  bền bỉ, dễ sử dụng 

Điều hòa 2 chiều Daikin FFA60RV1V là sản phẩm của hãng Daikin – thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng Daikin nói chung và điều hòa Daikin nói chung đều được đông đảo khách hàng tin dùng vì có độ bền cao, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện, an toàn, sử dụng đơn giản và ễ dàng.

Không chỉ vậy, điều hòa 2 chiều Daikin FFA60RV1V còn sử dụng gas R32 với các ưu điểm an toàn, bảo vệ môi trường và chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Với các ưu điểm kể trên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng chiếc máy điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FFA60RV1V gas R-32.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!