Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter 24000 BTU 2 chiều SRK/SRC71ZRS-W5 gas R-32

Giá từ: 31.110.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

Thông tin sản phẩm

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi Heavy ra mắt năm 2021 đến từ Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan. Thuộc dòng điều hòa 2 chiều vừa làm mát, vừa làm lạnh được, có inverter và sử dụng gas R410a. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm điều hòa này nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 có thiết kế đơn giản mà tinh tế

Chiếc điều hòa này có thiết kế khá đơn giản với tone màu trắng chủ đạo quen thuộc. Kết hợp với những đường nét tinh tế và hài hòa đã tạo nên tổng thể vô cùng hiện đại và sang trọng. Chính giữa của dàn lạnh vẫn là tên thương hiệu Mitsubishi quen thuộc.

Với công suất 24000BTU chiếc điều hòa này sẽ làm mát hiệu quả cho phòng dưới 40m2. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ lớn…

Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều Inverter SRK/SRC71ZRS-W5 gas R-32

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 làm lạnh nhanh, hiệu quả

Để làm mát nhanh và hiệu quả điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 được nhà sản xuất ứng dụng thêm công nghệ Hi Power. Đây là công nghệ làm lạnh dựa trên nguyên lý Jet Flow của động cơ phản lực, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa hơi lạnh đều khắp phòng, mọi ngóc ngách đều được làm mát. 

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 tiết kiệm điện

Với việc ứng dụng công nghệ Hi Power cho sản phẩm điều hòa này không chỉ có tác dụng làm lạnh nhanh, hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm điện hơn nhờ hoạt động với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Bên cạnh đó còn có công nghệ inverter một công nghệ giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả được nhiều hãng điều hòa lựa chọn sử dụng cho sản phẩm của mình. Cụ thể ở chiếc điều hòa này thì Mitsubishi Heavy đã sử dụng công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm điện. Là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Đem tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường không sử dụng inverter. Bên cạnh đó còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tối đa tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 thân thiện với môi trường

Máy điều hòa được sử dụng môi chất lạnh là gas R410a đã giúp cho hiệu suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện lại thân thiện với môi trường. Được biết Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu điều hòa đầu tiên áp dụng thành công và đưa môi chất làm lạnh sạch Gas R410 trở nên phổ biến và thông dụng trên thị trường. 

Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều Inverter SRK/SRC71ZRS-W5 gas R-32

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 an toàn sức khỏe người dùng.

Để trong phòng điều hòa luôn có không khí trong lành và sạch sẽ thì Mitsubishi Heavy có trang bị thêm cho chiếc điều hòa này bộ lọc khuẩn Enzyme và bộ lọc khử mùi. Bộ lọc này không chỉ có hiệu quả tốt trong việc giữ và tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi, mà còn được thiết kế cho người dùng dễ dàng tháo lắp vệ sinh khi cần vô cùng tiện lợi.

Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU 2 chiều Inverter SRK/SRC71ZRS-W5 gas R-32

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZRS-W5 dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh máy

Vệ sinh và bảo dưỡng máy điều hòa định kỳ là việc làm vô cùng quan trọng. Tuy vậy nhiều người luôn cảm thấy khó khăn mỗi khi cần tháo rời nắp máy để vệ sinh. Mitsubishi Heavy hiểu được điều này nên đã thiết kế cho máy điều hòa của mình nắp máy dễ tháo rời giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng mỗi khi cần vệ sinh hay bảo dưỡng máy

Thông số kĩ thuật Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter 24000 BTU 2 chiều SRK/SRC71ZRS-W5 gas R-32
Hãng sản xuấtMitsubishi
Xuất xứThái Lan
Loại điều hòa2 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng30-40 m2
Công suất24000 Btu
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiBộ lọc khử mùi Solar Filter
Chế độ gió3D
Chế độ làm lạnh nhanhHi Power
Chế độ tiết kiệm điệnDC PAM Inverter
Loại gasR-32
Tiện íchKhi máy được kích hoạt chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự làm khô trong vòng 2h, dàn lạnh tự làm khô hạn chê nấm môc, vi khuẩn. Lồng quạt kháng khuẩn. Bộ lọc khuẩn Enzyme
Kích thước dàn nóng750 x 880 x 340 mm
Kích thước dàn lạnh339 x 1197 x 262 mm
Khối lượng dàn nóng56 kg
Khối lượng dàn lạnh15.5 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!