Ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy FDT71VH/FDC71VNP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều 24000BTU FDT71VH/FDC71VNP là một trong những sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần Mitsubishi cao cấp được ưa chuộng. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì theo dõi bài viết dưới đây để biết sản phẩm trên có những ưu nhược điểm gì nhé!

Mitsubishi là một trong những ông lớn trong làng sản xuất các thiết bị điện tử, điện lạnh bao gồm cả điều hòa. Model FDT71VH/FDC71VNP là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của hãng và sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Để biết thêm những thông tin chi tiết nhất về thiết bị thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi Heavy FDT71VH/FDC71VNP

Điều hòa Mitsubishi Inverter FDT71VH/FDC71VNP là loại điều hòa hai chiều ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn có thể sưởi ấm, giúp chống lại thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Dàn lạnh được thiết kế âm trong trần thạch cao nên tiết diện tích và tăng tính thẩm mỹ. Với mức công suất là 24000BTU phù hợp lắp đặt trong không gian từ 35-40m2 như văn phòng, hội trường,… Một số điểm nổi bật về thiết bị không thể không nhắc đến như: 

1.1. Hiệu suất năng lượng tối ưu với công nghệ tiên tiến

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều FDT71VH/FDC71VNP là sản phẩm FDI công nghệ mới nhất. Do vậy tối ưu hiệu suất tốt hơn những dòng máy trước đó mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Ưu nhược điểm điều hòa Mitsubishi Heavy FDT71VH/FDC71VNP?
Model FDT71VH/FDC71VNP tối ưu hiệu suất tốt hơn những dòng máy trước

1.2. Vận hành êm ái, ổn định 

Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà còn làm cho máy vận hành êm ái, ổn định. Độ ồn thiết bị ở mức thấp cùng với khả năng kiểm soát áp suất dao động của dàn lạnh ổn định không ảnh hưởng đến công việc người dùng. 

1.3. Mặt nạ điều chuyển luồng khí linh hoạt 

Điều hòa Mitsubishi 24000BTU FDT71VH/FDC71VNP được thiết kế với 4 cánh quạt thổi gió được hoạt động và điều khiển độc lập. Người dùng có thể điều chỉnh luồng gió một cách linh hoạt, dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Nó cũng có thể giúp cho người dùng không bị thổi gió nóng trực tiếp từ miệng gió trong chế độ sưởi. 

Ưu nhược điểm điều hòa Mitsubishi Heavy FDT71VH/FDC71VNP?
Thiết kế với 4 cánh quạt thổi gió được hoạt động và điều khiển độc lập

1.4. Cảm biến chuyển động điều hướng gió hiệu quả 

Phía trên mặt nạ của thiết bị được tích hợp một cảm biến chuyển động. Chức năng này giúp nhận biết sự di chuyển của người để điều chỉnh luồng gió đến người dùng phù hợp nhất. Ngoài ra còn nhận biết chính xác số lượng người trong phòng, khi không còn ai ở phòng trong 12 giờ liên tục sẽ tự động ngắt. 

1.5. Cài đặt tiên tiến Remote Control tiện lợi 

Điều hòa Mitsubishi Inverter 24000 BTU 2 chiều FDT71VH/FDC71VNP được trang bị bộ điều khiển từ xa với màn hình LCD tinh thể lỏng sắc nét, dễ sử dụng. Chiếc điều khiển sẽ tích hợp các chức năng thông minh như chế độ ngủ, chế độ yêu thích, vệ sinh lưới lọc,… 

2. Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy FDT71VH/FDC71VNP

Giá bán dao động cho một chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 24000btu FDT71VH/FDC71VNP là 29.890.000 – 30.800.000 đồng. Mức giá này cho một chiếc điều hòa 24000btu 2 chiều sẽ khá cao. Chính vì vậy mà điều đầu tiên người dùng cần cân nhắc đó là gián bán. Nếu như tài chính hạn hẹp hơn thì có thể tham khảo sang các dòng máy của thương hiệu bình dân hơn như Nagakawa hay Midea để tiết kiệm được từ 3-5 triệu đồng. 

Ưu nhược điểm điều hòa Mitsubishi Heavy FDT71VH/FDC71VNP?
Thiết bị chỉ hoạt động hiệu quả trong phạm vi từ 35-40m2

Điểm thứ hai là thiết bị chỉ hoạt động hiệu quả trong phạm vi từ 35-40m2. Nếu nhu cầu sử dụng trong không gian lớn thì chiếc điều hòa này không đáp ứng được bởi sẽ vận hành không hiệu quả và gây hư hỏng nhanh.

Nhìn chung chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy FDT71VH/FDC71VNP gas R-410A vẫn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để đọc thêm được nhiều bài viết hữu ích nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của Websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!