Chất lượng điều hòa Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S có tốt trong tầm giá 28 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều 18000 BTU FDT50VH/SRC50ZSX-S được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với giá bán khoảng trên dưới 28 triệu đồng chất lượng sản phẩm có gì nổi bật, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay!

Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S là một model điều hòa âm trần được nhiều người quan tâm nhờ trang bị khá nhiều tiện ích hiện đại. Tuy nhiên với những ai chưa từng sử dụng sản phẩm của hãng thì còn khá băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Ngay sau đây cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết model FDT50VH/SRC50ZSX-S để đưa ra quyết định mua hay không dễ dàng nhé!

1. Giá bán của điều hòa Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S bao nhiêu?

Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter FDT50VH/SRC50ZSX-S bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 27.999.000 – 28.490.000 đồng. Với mức giá này sẽ cùng phân khúc với các thương hiệu cao cấp như Daikin hay Panasonic, còn đắt hơn các thương hiệu tầm trung Nagakawa hay Midea khoảng 4-5 triệu đồng. Do giá thành khá cao nên cần cân nhắc tình hình tài chính trước khi mua. 

Điều hòa Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S có tốt trong tầm giá 28 triệu?
Model FDT50VH/SRC50ZSX-S có giá từ 27.999.000 – 28.490.000 đồng

2. Chất lượng điều hòa Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S có tốt trong tầm giá 28 triệu?

So với mặt bằng chung thì giá bán sẽ hơi cao hơn một chút, vậy điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều FDT50VH/SRC50ZSX-S có điểm gì nổi bật? Cùng chúng tôi lần lượt đi đánh giá thiết bị qua các phương diện sau nhé:

2.1. Đánh giá về thiết kế 

Dàn lạnh thiết bị sẽ được thiết kế âm trong trần thạch cao nên giúp tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Máy được tích hợp bơm thoát nước ngưng giúp bạn không phải lo lắng về tình trạng chảy nước ngược vào bên trong dàn lạnh. Với gam màu trắng tinh tế, thiết bị có thể đặt trong bất kỳ không gian nào mà không sợ phá vỡ cấu trúc hài hòa. Về dàn nóng có kích thước nhỏ gọn nên lắp đặt thuận tiện, dễ dàng hơn. 

Điều hòa Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S có tốt trong tầm giá 28 triệu?
Dàn lạnh được thiết kế âm trong trần thạch cao nên giúp tiết kiệm diện tích

2.2.Đánh giá về khả năng làm mát/sưởi ấm

Công suất 18000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian từ 25-30m2 như phòng khách, hội trường,… Điều hòa Mitsubishi Heavy 18000 BTU FDT50VH/SRC50ZSX-S có chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Powerful, chỉ sau 20 phút khởi động là phòng sẽ đạt mức nhiệt như đã cài đặt. 

Cơ chế thổi gió của thiết bị là 4 hướng trái/phải/trên/dưới giúp luồng khí được phân tán đi đến khắp ngóc ngách trong phòng. Bên cạnh đó cánh quạt còn được thiết kế với kích thước lớn gấp 25% so với bình thường nên có thể thổi gió xa đến 20 mét. 

2.3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện 

Thiết bị tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến với hiệu suất cao, chế độ vận hành sưởi mạnh mẽ và đường ống dài. Không chỉ nâng cao khả năng làm lạnh/sưởi ấm mà còn tiết kiệm lên đến 50-70% điện năng tiêu thụ. 

Điều hòa Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S có tốt trong tầm giá 28 triệu?
Công nghệ Inverter tiết kiệm lên đến 50-70% điện năng tiêu thụ

2.4. Đánh giá về độ bền 

Model FDT50VH/SRC50ZSX-S được phủ lớp bảo vệ BlueFin tiên tiến. Công nghệ này giúp tăng khả năng chống ăn mòn hiệu quả và nâng cao tuổi thọ sử dụng. 

2.5. Đánh giá về tiện ích trang bị 

– Cảm biến chuyển động thông minh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và tắt máy khi không có người. 

– Bộ điều khiển từ xa Remote Control với nhiều chức năng thông minh. 

– Gas R32 giảm tiêu thụ freon, tiết kiệm năng lượng. 

Tổng kết:

Xét về mức giá thì điều hòa Mitsubishi Heavy FDT50VH/SRC50ZSX-S kém ưu thế hơn hẳn nhưng xét về thiết kế, tính năng, công nghệ thì không hề thua kém sản phẩm nào. Do là hàng nhập khẩu Thái Lan và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật nên giá thành cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Quan trọng là Mitsubishi đã cố gắng tích hợp nhiều chức năng hiện đại để đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và cảm thấy xứng đáng khi bỏ hơn 28 triệu ra để đầu tư. 

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần công suất 18000BTU sử dụng cả cho đông và hè thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!