Lăn khử mùi Secret Clear Gel - 73 g

Giá từ: 71.500 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Lăn khử mùi dạng sáp nữ Secret Invisible Solid  - 73 g
So sánh giá
Lăn khử mùi Amway
So sánh giá

Lăn khử mùi Amway

Giá từ 156.639 đ
17nơi bán
Lăn khử mùi Romano Classic 20ml
So sánh giá

Lăn khử mùi Romano Classic 20ml

Giá từ 27.500 đ
5nơi bán
Lăn khử mùi Romano Attitude 50ml
So sánh giá

Lăn khử mùi Romano Attitude 50ml

Giá từ 48.400 đ
15nơi bán
Lăn khử mùi Enchanteur Romantic 50ml
So sánh giá

Lăn khử mùi Enchanteur Romantic 50ml

Giá từ 51.700 đ
11nơi bán
Lăn Khử Mùi Allure Homme Sport Deodorant Stick
So sánh giá

Lăn Khử Mùi Allure Homme Sport Deodorant Stick

Giá từ 929.500 đ
16nơi bán
Lăn khử mùi trắng da Enchanteur Whitening Sensation 50ml
So sánh giá
Xịt khử khuẩn khử mùi chân, tất, giầy Pedimist Control
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Mùa hè là lúc bạn có nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời hay đi du lịch, những cô nàng ra nhiều mồ hôi vô cùng lo ngại về vấn đề đó. Gel khử mùi Secret Clear Gel có xuất xứ từ USA với trọng lượng 73g giúp vùng da dưới cánh tay của bạn luôn khô thoáng dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào hay bạn có là người tiết nhiều mồ hôi, giúp loại bỏ những mùi khó chịu trên cơ thể, mang đến cho mang hương thơm dịu nhẹ và lôi cuốn hàng giờ liền.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Dạng gel dành cho Nữ khử mùi cơ thể một cách hoàn hảo và khô thoáng suốt 24h. Mùi hương thơm mát cho những ngày oi bức, cung cấp độ ẩm, giữ mùi lâu và đặc biệt là không gây ố quần áo.

- Dòng sản phẩm "clear gel", trong suốt, thích hợp khi mặc với nhiều loại trang phục,không gây cảm giác bết dính, sạch sẽ, khô thoáng hoàn hảo, có mùi thơm dịu nhẹ.

Secret là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín thuộc tập đoàn P&G được thành lập tại Mỹ vào năm 1837 bởi William Procter và James Gamble, hai người đàn ông gặp gỡ nhau một cách cực kỳ tình cờ trong hai cuộc hành trình riêng biệt đến nước Mỹ rồi cùng kết hôn với hai chị em nhà Norris. Với sự thuyết phục của cha vợ, hai ông đã cùng hợp tác kinh doanh đến năm 1837 thì một doanh nghiệp khiêm tốn đã ra đời cùng với tên gọi Procter & Gamble. Từ một công ty gia đình kinh doanh nến và xà phòng, P&G đã vươn lên lớn mạnh hơn, hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đỉnh cao cho người tiêu dùng. Mục tiêu đơn giản nhưng vô cùng thiết thực này đã giúp cho công ty trở thành một trong các tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu trên thế giới.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn cách sử dụng lăn khử mùi để không bị vàng áo.

– Lắc nhẹ trước khi dùng để các dưỡng chất được hòa trộn đều, khử mùi đạt kết quả cao hơn.

– Đợi cho dung dịch khử mùi khô hẳn trên da rồi mới mặc áo đây là cách để nách áo của bạn không bị ố vàng khi dùng lăn khử mùi.

– Nếu bạn xử dụng chất khử mùi dạng xịt, hãy dùng một miếng khăn sạch, thấm chất khử mùi lau lên da thay vì xịt trực tiếp vào da.

– Tắm sạch trước khi sử dụng lăn khử mùi thay vì sử dụng khi người đang có mồ hôi sẽ giúp tăng khả năng khử mùi của sản phẩm.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!