Review về lăn khử mùi Secret dòng Original Solid xem dùng đỉnh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Secret này là dạng sáp. Ưu điểm là không mùi, ngăn mồ hôi ổn áp, nhưng điểm chưa ổn thì nằm ở vài thành phần.

Tường tận về lăn khử mùi Secret Original Solid Deodorant

Trong từ điển làm đẹp của phái đẹp, chẳng ai muốn ghi danh thật nhiều loại lăn khử mùi vào đúng không? Vì đâu ai muốn có mùi cơ thể, đâu ai muốn bị “viêm cánh” để mà chữa đâu. Tuy nhiên vì nhiều lý do, cũng như thời tiết và việc phải vận động, ra ngoài cũng khiến cơ thể dễ xuất hiện mùi khó chịu. Có thể không phải bị hôi nách, vì nặng mùi những vùng tế nhị cơ mà vẫn cần trang bị lăn để lúc nào cũng thơm tho. Sắm lăn khử mùi Secret không phải vì bị hôi vùng da dưới cánh tay, đơn giản là trang bị để cơ thể luôn thơm tho, để cho đỡ toát mồ hôi nữa. Cùng review kỹ lưỡng về sản phẩm nổi danh này để tìm được đáp cho câu hỏi, liệu loại lăn này có thực sự tốt hay không nhé.

Sáp khử mùi Secret

Ngoại hình của lăn khử mùi Secret

Thiết kế của chai lăn khử này nhỏ gọn, có màu trắng và xanh rất là basic. Đây là dạng sáp nên bạn chú ý khi dùng chỉ cần vặn nhẹ ở dưới đáy là được nhé. Nắp của lăn chắc chắn, dùng lâu còn cẩn thận phần sáp dính cả vào nắp đấy.

Cảm nhận khi dùng lăn khử mùi Secret

Sáp khử mùi Secret

Về mùi hương thì em này nhẹ, dễ ngửi. Tuy nhiên quảng cáo giữ mùi thơm đến 48 giờ quả thực là hơi bị quá. Em này chỉ không nồng thôi, thực tế thì lưu hương chẳng cao đến thế đâu. Mình thấy giữ mùi một buổi là đã ổn áp cực kỳ rồi. Dù sao thì mình thấy đây cũng là điểm cộng vì sản phẩm không bị mùi nặng sẽ không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Thêm vào đó lăn khử mùi Secret cũng không gây ảnh hưởng đến mùi nước hoa mình dùng nữa.

Cảm giác khi thoa lên thì thấy mát mẻ tức thì. Mình bị ghiền mấy loại lăn cho cảm giác tức thì như vậy, chẳng biết có ảo không như đã lắm. Cảm thấy chất sáp không bị quá dày hay bết, cơ bản là sảng khoái, nhanh khô, không thấy bị khó chịu đâu.

Có một khuyết điểm là bạn cần điều chỉnh lực ở tay, nếu mà nhấn mạnh quá thì em này cũng có thể gặp hiện tượng vón cục, không thấm hết vào da khiến xuất hiện cơ số bột trắng xấu xí lắm đấy.

Sáp khử mùi Secret

Đánh giá khả năng khử mùi

Mình thấy bạn này ngăn mồ hôi bằng muối nhôm. Cơ chế thì là bịt lỗ chân lông dưới da cho chúng không tiết mồ hôi cũng như ngăn vi khuẩn nữa. Cơ mà lăn khử mùi Secret lại có nhiều thành phần gây tranh cãi như là bột Talc, hương liệu, dimethicont là chất làm mềm và silica. Sản phẩm này cũng chứa cồn nhưng là cồn béo có lợi cho da nhé.

Kết luận về dòng lăn khử mùi Secret

Sáp khử mùi Secret

Mình dùng em nó sau khi tắm xong hoặc thi thoảng quên thì dùng trước khi đi ngủ. Mình thấy kiểm soát mùi tốt đấy chứ, cũng ngăn mồ hôi cho vùng cánh tốt. Dùng em này nách không bị thâm thêm, cũng không trắng sáng lên. Dạng sáp nhưng không khiến áo bị ố vang. Giá thành cũng khá là ổn áp mà dùng được cho nhiều loại da.

Cơ mà nhược điểm thì có nhiều thành phần còn phải bàn luận thêm. Sáp khử mùi được nhưng không quá lâu nhé. Cũng dễ bị vón một chút, nhiều khi nhìn hơi mất thẩm mỹ nếu mặc đồ bó sát hay hở nách. Nắp vặn khá chặt, ưu điểm thì là khó bị rơi khi để trong túi hay gì, cơ mà sáp lại hay dây ra vành nắp, nhìn hơi bị mất vệ sinh.

Nếu bạn muốn tìm một loại lăn ngăn mồ hôi là chính, khử mùi là phụ, mùi nhẹ dịu thì có thể đầu tư em này xem sao. Cơ mà dù hợp mọi loại da thì vẫn phải xem có thành phần nào bạn không muốn dùng hay không hợp dùng để tránh xa nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!