Điện thoại Lenovo S650 - 8GB, 2 sim

Giá từ: 0 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 0 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điện thoại Lenovo IdeaPhone P700 - 4GB, 2 sim
So sánh giá

Điện thoại Lenovo IdeaPhone P700 - 4GB, 2 sim

Giá từ 1.430.000 đ
6nơi bán
Điện thoại Lenovo A5000 - 8 GB, 2 sim
So sánh giá

Điện thoại Lenovo A5000 - 8 GB, 2 sim

Giá từ 1.639.000 đ
6nơi bán
Điện thoại Lenovo Legion Y90 16GB/256GB
So sánh giá

Điện thoại Lenovo Legion Y90 16GB/256GB

Giá từ 12.500.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Lenovo Legion Y90 12GB/256GB
So sánh giá

Điện thoại Lenovo Legion Y90 12GB/256GB

Giá từ 10.000.000 đ
6nơi bán

Thông tin sản phẩm

Lenovo S650 – Smartphone Android hai sim hai sóng tiện dụng

Lenovo S650, một smartphone hai sim hai sóng của Lenovo nhằm vào thị trường điện thoại tầm trung, hội tụ đầy đủ các tính năng tiên tiến và cao cấp hiện nay, nổi bật là chip lõi tứ của hãng MediaTek, camera 8MP, màn hình rộng 4.7 inch, chất lượng qHD và không thể thiếu là hệ điều hành “HOT” nhất hiện nay Android 4.2 Jelly Bean.

Điện thoại Lenovo S650

Smartphone Android đáng chú ý của Lenovo

Chắc chắn và mạnh mẽ

Giống với người anh trong gia đình là S930, điện thoại Lenovo S650 mặt sau được mài nhám rất bám tay. Xung quanh thân máy được bao bọc bởi một viền Crom sáng bóng, giúp thân máy cứng cáp và chắc chắn, chịu được va đập mạnh.

Về tổng thể thì S650 không khác nhiều so với S960, chỉ duy nhất một điều là màn hình của người anh S960 được làm lồi và nổi giống như các sản phẩm dòng HTC Desire, còn S650 được làm bằng phẳng. máy có độ mỏng 8.7 mm và dù sử dụng chất liệu kim loại nhưng thiết bị chỉ có trọng lượng là 127g.

Điện thoại Lenovo S650

Mặt sau được làm nhám khá bám tay

Mặt trước của sản phẩm sở hữu 3 nút cảm ứng phía dưới màn hình, thay vì nút Home như thường thấy Lenovo thiết kế nút Home theo phong cách riêng giống như các sản phẩm khác của mình. Mặt sau smartphone thiết kế loa ngoài với những lỗ nhỏ li ti được gia công chính xác và đẹp trên bề mặt Crom.

Các cạnh của Lenovo S650 khá trống trải chỉ duy nhất có hai nút tăng giảm âm lượng bên cạnh phải còn nút nguồn được chuyển hẳn lên cạnh trên cùng, khi thao tác bạn sẽ phải cần dùng đến hai tay. Ngoài ra các khe cắm thẻ sim và thẻ nhớ đều được Lenovo thiết kế đằng sau nắp lưng.

Điện thoại Lenovo S650

Xung quanh thân máy được bo một dải Crom sáng bóng

Hỗ trợ hai sim hai sóng online

S650 là một smartphone hai sim hai sóng đáng chú ý, ngoài những tính năng cao cấp bạn có thể sử dụng đến hai sim, danh bạ của bạn sẽ được đồng bộ trên cả hai sim để bạn có thể quản lý và liên lạc một cách dễ dàng. Ngoài ra hai khe cắm đều sử dụng sim bình thường bạn sẽ không phải cắt sim như các smartphone sử dụng micro sim khác.

Điện thoại Lenovo S650

Hai khe cắm sim được thiết kế sau nắp lưng

Mạnh mẽ với chip lõi tứ của MediaTek

Lenovo S650 sử dụng bộ xử lý 4 nhân, RAM dung lượng 1GB, RAM 1GB, bộ nhớ RAM 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB, nhờ chip đồ họa GPU Mali-400MP tương tự như Galaxy S3 thiết bị có thể đáp ứng tốt các game đồ họa 3D, các game đua xe, nhập vai phổ biến hiện nay. Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean phiên bản được cho là ổn định, tối ưu tốt hơn so với các phiên bản trước đó.

Điện thoại Lenovo S650

Chơi game mượt mà nhờ cấu hình mạnh

Màn hình rộng trải nghiệm cực đã

Màn hình IPS khá rộng rãi với kích thước 4.7 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixels, để có thể thoải mái sử dụng bằng một tay, có được điều đó một phần cũng do máy chỉ có độ mỏng là 8.7 mm, không quá dày với kích thước tay nhỏ như phái nữ.

Ngoài ra việc trang bị tấm nền IPS giúp màn hình có màu sắc hài hòa, trong và có góc nhìn rộng, dễ dàng hơn trong việc chia sẻ với bạn bè hay người thân xung quanh.

Điện thoại Lenovo S650

Màn hình rộng 4.7'', hiển thị khá ổn các gam màu

Giải trí, online và chia sẻ

Đáp ứng các nhu cầu giải trí của bạn hiện nay Lenovo tích hợp đầy đủ các tính năng kết nối như Bluetooth3.0, định vị A-GPS, đặc biệt là WiFi, 3G giúp chúng ta online và chia sẻ mọi lúc mọi nơi.

Điểm không thể thiếu trên những sản phẩm hiện nay đó chính là chiếc camera, camera trước của Lenovo S650 khá khiêm tốn chỉ dùng để soi gương và selfie, tuy nhiên camera phía sau lại khá mạnh với độ phân giải 8MP.

Sau khi chụp bạn có rất nhiều sự lựa chọn như cắt, chỉnh, tạo hiệu ứng và đặc biệt là có nhiều sự lựa chọn để lưu trữ trên các dịch vụ của Google cũng như hãng thứ 3 và sau đó có thể chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội.

Điện thoại Lenovo S650

camera phía sau 8MP được bảo vệ bởi một vòng tròn kim loại

Những hạn chế của Lenovo S650

Nằm ở phân khúc smartphone tầm trung nên Lenovo S650 cũng được trang bị những hạn chế nhất định, điển hình là chiếc pin phía sau với dung lượng chỉ 2000mAh, với một kích thước màn hình lớn như vậy có lẽ bạn nên sắm ngay cho mình pin sạc dự phòng.

Ngoài ra dù máy thiết kế đến hai khe cắm SIM nhưng trong đó chỉ một khe cắm hỗ trợ mạng 3G, do đó trong quá trình sử dụng bạn sẽ phải lựa chọn cho mình một sim chính để sử dụng dịch vụ.

Điện thoại Lenovo S650

sự lựa chọn mới cho những ai yêu smartphone Android

Lenovo S650 là sản phẩm hấp dẫn trong thị trường sản phẩm giá rẻ cấu hình cao, điển hình như chip lõi tứ tốc độ 1.3GHz, hệ điều hành Android 4.2, màn hình rộng 4.7 inch, camera 8MP, và hỗ trợ hai sim hai sóng một sự lựa chọn mới cho những người bận rộn.

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!