Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

Giá từ: 1.680.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Tủ khử trùng khay ăn Happys HPS-102D
So sánh giá

Tủ khử trùng khay ăn Happys HPS-102D

Giá từ 44.594.000 đ
8nơi bán
Máy tiệt trùng chén bát Viomi ZTP55A-1
So sánh giá

Máy tiệt trùng chén bát Viomi ZTP55A-1

Giá từ 2.035.000 đ
4nơi bán
Máy rửa bát âm tủ 15 bộ bát đĩa Eurosun SMS80EU21BT
So sánh giá
Tủ sấy khô khử trùng dao, thớt, khay ăn, ly Happys HPS-102K
So sánh giá
Máy rửa bát Texgio CDW1190
So sánh giá

Máy rửa bát Texgio CDW1190

Giá từ 52.500.000 đ
5nơi bán
Máy rửa bát Texgio CMD1150
So sánh giá

Máy rửa bát Texgio CMD1150

Giá từ 44.000.000 đ
7nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 được Winci sản xuất với dung tích 42L, sấy khô bằng cách sử dụng khí nóng, khử trùng bằng UV làm cho bát đĩa khô nhanh chóng, đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ và diệt khuẩn.

Máy khử trùng bát đĩa đa năng Winci KWC-UV007 được xem là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Nó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tránh khỏi sự xâm nhập từ vi khuẩn, các chất hóa học sót lại trên bề mặt bát đĩa. Nhờ vậy mà giúp bạn tránh được các căn bệnh nguy hiểm và đem lại sự an tâm cho người dùng.

Thiết kế hiện đại của máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007

Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 có thiết kế rất hiện đại, sang trọng, tính thẩm mỹ cao và chất lượng đạt tiêu chuẩn. Màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thiết kế trong không gian bếp của bạn. Máy có thể tháo rời 2 kệ, giúp dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Do làm bằng nhựa ABS cao cấp và có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, cùng giá đựng bằng thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

Ngoài ra, máy còn có 2 ngăn riêng biệt, một ngăn để chén bát và đĩa, ngăn còn lại bạn sẽ để được muỗng, đũa, nĩa,... giúp bạn có thể sấy được nhiều vật dụng cùng lúc rất tiện lợi. Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 còn giúp bạn đỡ tốn chi phí để mua thêm một số thiết bị nhà bếp khác. Do nó hoàn toàn có thể thay thế được các loại đồ dùng trong bếp như: tủ bát đĩa, kệ đựng bát, bộ đồ để đựng dụng cụ dao kéo, đặc biệt khử trùng bình sữa an toàn cho bé,...

Bên cạnh đó, đây còn là một dòng máy có dung tích lên tới 42 lít, lớn gấp 2 tới 3 lần khi so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Giúp bạn có thể diệt khuẩn nhiều vật dụng cùng lúc hay diệt khuẩn các vật dụng có kích thước lớn như dao thớt, đồ chơi của trẻ, … Nhờ vậy mà không phải chia bát đũa thành nhiều lần sấy, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức đáng kể.

Máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 tiện lợi, dễ sử dụng

Sản phẩm được trang bị hệ thống Led cảm ứng giúp bạn hoạt động và theo dõi máy dễ dàng. Máy sẽ hiển thị thời gian sấy khô giúp bạn có thể làm được việc khác cho đến khi máy hoàn thành chương trình sấy. Thời gian sấy từ 30 – 90 phút, ở nhiệt độ 45-80°C. Nhà sản xuất còn trang bị chức năng khử trùng diệt khuẩn bởi tia UV và khử ion giúp bát đĩa được khô ráo hoàn toàn, không còn vi khuẩn.

Sản phẩm được hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt, dễ dàng sử dụng đối với mọi lứa tuổi. Sản phẩm dễ dàng lau chùi thuận tiện nhờ các khay dễ tháo rời, và thể có không cần sử dụng với chất tẩy rửa, chất hóa học để vệ sinh chúng. Ngoài ra, máy khử trùng bát đĩa Winci KWC-UV007 còn có nắp khoang để không cho tia UV ảnh hưởng đến mắt.

Mang lại hiệu quả sấy và khử trùng hiệu quả

Sản phẩm được trang bị bóng đèn tia UV dài hơn, giúp cho máy tăng cường khử trùng toàn diện, tỷ lệ diệt khuẩn lên đến 99,9% các loại vi khuẩn thường gây bệnh cho con người như: Shigella, Escherichia coli, Vibrio cholerae, Sars-Covid 2,... Màng lọc HEPA được trang bị để ngăn chặn bụi xâm nhập, rất tiện lợi cho những hộ gia đình ở khu vực có nhiều bụi bẩn. Khi mở nắp máy sẽ tự ngắt điện, để tia UV không thể phóng, tác động xấu và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Sản phẩm sử dụng nhiệt độ không khí nóng để sấy khô bát đĩa hoàn toàn, mà bạn không cần phải làm thêm các lau khô lại, nhưng vẫn làm cho bát đĩa sạch tinh tươm. Nhiệt độ sấy cao lên đến 90°C cùng với thời gian sấy tự động, giúp cho thời gian sấy diễn ra ngắn hơn, tiết kiệm được năng lượng và thời gian cho bạn. Bạn không cần phải lo sợ máy sẽ hoạt động nhiệt độ quá cao ảnh hưởng đến vật dụng của bạn, máy sẽ tự động ngắt nếu như quá nhiệt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!