Máy tính để bàn HP EliteOne 800 G3 Touch AIO 1MF29PA - Intel core i5, 8GB RAM, HDD 1TB, Intel HD Graphics 630, 23.8 inch

Giá từ: 26.750.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng

HP EliteOne 800 G3 mang kiểu dáng của một chiếc máy tính hiện đại với bộ vỏ kim loại màu bạc sang trọng. Viền màn hình có thiết kế siêu mỏng với công nghệ EliteDisplay được HP nghiên cứu và chế tạo. Phần dưới màn hình là dải loa được cách điệu vô cùng đẹp mắt với các họa tiết được xử lý tinh xảo. Nhìn từ mặt trước sản phẩm không có bất kỳ một chi tiết thừa nào.

Là dòng máy tính All-in-One nên tất cả các linh kiện từ bộ xử lý, RAM, ổ cứng… đều được tích hợp ngay phía sau màn hình giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ. Với một văn phòng lớn việc lắp ráp hàng loạt các thùng máy CPU sẽ tốn không ít diện tích, dây điện, cáp kết nối lằng nhằng thì HP EliteOne là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Phía cạnh trên HP còn trang bị cả một cụm cảm biến lớn vừa làm webcam, vừa dùng để đăng nhập vào Windows Hello nhờ cảm biến mống mắt. Tuy nhiên hãng đã tinh tế giấu phần cảm biến này đi, khi muốn sử dụng người dùng chỉ cần ấn nhẹ thì cụm camera này sẽ được đẩy lên.

Các nút bấm hầu như đã được loại bỏ hết trên chiếc HP EliteOne 800 G3 chỉ giữ lại nút nguồn ở cạnh dưới máy. Các tùy chỉnh và cài đặt đều có thể sử dụng phím tắt trên bàn phím không dây đi kèm với máy.

Màn hình 23,8 inch Full HD cảm ứng, điều chỉnh linh hoạt

Máy tính HP EliteOne 800 G3 có màn hình cảm ứng đa điểm 23,8 inch với độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị sắc nét. Với khả năng chống chói rất tốt cùng độ sáng cao người dùng dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện. Đặc biệt phần màn hình chứa toàn bộ linh kiện phía sau hoàn toàn có thể xoay dọc để đọc tin tức sách báo vô cùng tiện lợi. Mặc dù phần thân máy khá nặng nhưng nhờ thiết kế cơ khí hoàn hảo nên việc xoay màn hình, nâng hạ độ cao khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm độ chắc chắn cần thiết.

Hiệu năng mạnh mẽ như một chiếc PC để bàn

HP EliteOne 800 G3 vừa có ưu thế gọn nhẹ của một chiếc AIO vừa có hiệu năng đáng nể của một chiếc PC mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Máy có bộ xử lý Intel Core i5-7500 cho mọi tác vụ trở nên nhẹ nhàng.

thiết bị sử dụng sẵn 8GB RAM cho khả năng đa nhiệm hoàn hảo. 

Bảo mật là yếu tố cốt lõi

Tuy nhiên tất cả vẫn chưa phải là điểm đáng chú ý nhất trên chiếc HP EliteOne. Yếu tố cốt lõi mà HP muốn mang đến cho khách hàng doanh nghiệp là khả năng bảo mật tối ưu với hàng loạt công nghệ. Khi bán ra máy đã được cài sẵn Windows 10 bản quyền với hàng loạt các công nghệ bảo mật từ phần cứng đến phần mềm.

Ở cấp độ phần cứng HP EliteDesk 800 G3 được trang bị con chip bảo mật TPM giúp mã hóa phần cứng ngăn ngừa các cuộc tấn công. Đặc biệt sản phẩm còn có công nghệ HP Sure Start Gen 3 giúp bảo vệ BIOS và tự động phục hồi hệ thống mà không cần can thiệp từ bên ngoài. Chiếc All-in-One này còn được trang bị cả công nghệ quét vân tay và bảo vệ đăng nhập bằng mống mắt.

Ở cấp độ phần cứng HP EliteDesk 800 G3 được trang bị con chip bảo mật TPM giúp mã hóa phần cứng ngăn ngừa các cuộc tấn công. Đặc biệt sản phẩm còn có công nghệ HP Sure Start Gen 3 giúp bảo vệ BIOS và tự động phục hồi hệ thống mà không cần can thiệp từ bên ngoài. Chiếc All-in-One này còn được trang bị cả công nghệ quét vân tay và bảo vệ đăng nhập bằng mống mắt.






CPU Intel® Core™ i5_ 7500 Processor (3,40GHz, 6M Cache, up to 3.80 GHz)
Memory 8GB DDr4 Bus 2400Mhz (2 Slot, up to 32 GB SDRAM)
HDD 1TB (1000GB) 7200rpm Hard Drive Sata (Support SSD 1 Slot M.2.Sata)
VGA Integrated Intel® HD Graphics
Display 23.8 inch Diagonal Full HD (1920 x 1080) IPS Widescreen WLED Backlit Anti Glare 10 Point Capacitive Multi Touch Screen
Driver DVD±R/RW SupperMulti
Other DisplayPort™ ;HDMI ;USB 3.1 Type-A ;RJ-45 LAN ;USB 3.1 Type-C™ ;2 Microphone ;Webcam ;Speakers ;Wireless Keyboard & Mouse
Wireless 802.11ac + Bluetooth 4.1, 2.4 GHz
Battery 180W
SoftWare Windows 10 SL 64 Bit
Xuất xứ Brand New 100%, Hàng Phân Phối Chính Hãng, Bảo Hành Toàn Quốc
Khác Sliver
Bảo hành 24 tháng
VAT Đã bao gồm VAT

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!