Mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

Giá từ: 2.750 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thùng 30 gói mì Kokomi tôm chua cay 65g
So sánh giá

Thùng 30 gói mì Kokomi tôm chua cay 65g

Giá từ 68.200 đ
10nơi bán
Thùng 24 ly mì Kokomi Đại tôm chua cay 65g
So sánh giá

Thùng 24 ly mì Kokomi Đại tôm chua cay 65g

Giá từ 135.000 đ
4nơi bán
Thùng 30 gói mì Kokomi 90 tôm chua cay 90g
So sánh giá

Thùng 30 gói mì Kokomi 90 tôm chua cay 90g

Giá từ 99.000 đ
8nơi bán
Mì Kokomi 90 tôm chua cay gói 90g
So sánh giá

Mì Kokomi 90 tôm chua cay gói 90g

Giá từ 3.850 đ
4nơi bán
Mì vị tôm chua cay Hảo 100 gói 65g
So sánh giá

Mì vị tôm chua cay Hảo 100 gói 65g

Giá từ 3.300 đ
5nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mì tôm chua cay Kokomi gói 65g được người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ ưa thích bởi có sợi mì dai ngon, vị chua cay bùng nổ cùng với mức giá thành phải chăng.

1. Nguồn gốc xuất xứ của mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

Mì tôm chua Kokomi gói 65g là một sản phẩm của thương hiệu mì Kokomi thuộc tập đoàn Masan. Đây cũng là một trong những thương hiệu mì ăn liền phổ biến và được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Thương hiệu Kokomi nổi bật với chất lượng sản phẩm cao được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và quy trình hiện đại, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong việc lựa chọn mì ăn liền tiện lợi cho bữa ăn gia đình. Mì Kokomi mang đến nhiều hương vị hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là mì Kokomi chua cay 65g. Bên cạnh đó, các mẫu mì Kokomi khác cũng rất được săn đón như mì Kokomi chua cay hải sản và mì trộn xoài xanh tôm nõn - đều là những lựa chọn độc đáo và thú vị cho người sử dụng.

 

Mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

 

2. Thành phần của mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

Về phần vắt mì: Được làm từ bột mì, dầu thực vật, tinh bột khoai mì, chất ổn định (1420, 412, 501i, 466), muối, gluten lúa mì, chất tạo xốp (500i, 452i, 451i, 450iii), chất điều vị (621, 635), chất điều chỉnh độ axit (339i), chiết xuất trái dành dành, chất chống oxy hóa (320, 321, 330), chất tạo màu riboflavin tự nhiên.

Về phần bột súp: Có chứa các thành phần như: dầu thực vật, muối, đường, gia vị hỗn hợp, nước mắm, chất điều vị (621, 635, 364ii), ngò gai, bột tôm 4,7g/kg, chất điều chỉnh độ axit (330), ngò om, mắm ruốc, cà chua cô đặc, hạt điều màu, hương liệu tổng hợp, giống tự nhiên, tự nhiên, nước, chất tạo màu paprika oleoresin tự nhiên, chất tạo ngọt aspartame tổng hợp, chất bảo quản (211), chất làm dày (415), chất chống oxy hóa (320, 321). 

3. Hương vị độc đáo của mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

Mì tôm Kokomi 65g với hương vị đặc trưng của vị tôm chua cay thơm phức được kết hợp hài hòa, làm cho mỗi miếng mì trở nên hấp dẫn. Mỗi lần thưởng thức, bạn sẽ bị cuốn hút vào thế giới phong phú của hương vị mì Kokomi, làm cho bữa ăn trở nên không thể quên.

Mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

4. Cách sử dụng mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

Để tiết kiệm thời gian và dễ dàng, mì tôm Kokomi chua cay 65g chính là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn nhanh chóng và ngon miệng. Trước hết, cho vắt mì, gói súp và gói dầu vào bát tô. Sau đó, đổ khoảng 450ml nước sôi vào tô và đậy nắp lại trong vòng 3 phút để mì chín và ngấm gia vị. Hết thời gian 3 phút, mở nắp và trộn đều là bạn đã có ngay một bữa ăn ngon miệng và tiện lợi.

5. Một số công thức món ngon với mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

Nếu bạn có thời gian rảnh, bạn có thể làm theo một công thức chế biến mì tôm Kokomi mới lạ thay vì chỉ đơn thuần làm theo cách pha mì tôm chua cay Kokomi 65g thông thường:

  • Mì tôm xào thịt bò: Lấy 1 gói mì tôm chua cay Kokomi gói 65g chần sơ với nước sôi để sợi mì mềm rồi để ráo nước. Tiếp theo, thái mỏng thịt bò, ướp gia vị sao cho vừa ăn. Về phần rau củ, lấy thêm cải xanh, nấm, cà rốt thái sợi, nêm thêm chút bột ngọt, muối để cho ngấm gia vị. Phi tỏi thơm rồi cho thịt bò, rau củ vào đảo đều. Cần lưu ý là không nên xào thịt bò quá lâu vì sẽ khiến thịt bò bị dai. Cuối cùng, cho mì vào xào chung với thịt và rau củ, nêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

 

Mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

  • Pizza mì: Đầu tiên, chần sơ 1 gói mì tôm chua cay Kokomi 65g qua nước sôi để sợi mì chín mềm. Tiếp theo, cho mì Kokomi đã để ráo nước vào trộn đều với bát trứng gà đã khuấy đều. Sau đó, áp chảo hỗn hợp mì trứng rồi cho những nguyên liệu khác như thịt xông khói, phô mai sợi, ớt chuông lên bề mặt pizza. Đậy chảo lại để các nguyên liệu chín đều trong khoảng 5-10 phút.
  • Mì trộn thịt bằm: Chần 1 gói mì Kokomi qua nước sôi và để ráo nước rồi cho vào mì một ít dầu ăn để mì không bị dính vào nhau. Tiếp đến, xào săn phần thịt băm, rau củ với tỏi phi, hành vi, nêm gia vị vừa ăn. Cuối cùng, trộn đều mì với phần thịt, rau củ đã chín, ta có ngay thành phẩm.
  • Gỏi mì rau muống: Chần qua 1 gói mì Kokomi qua nước sôi rồi để ráo nước. Tương tự, rau muống cũng chần qua nước sôi rồi vớt ra, ngâm vào tô đá lạnh cho rau muống giòn, giữ được độ tươi xanh. Sau đó, trộn mì và rau lại với nhau, nêm nếm gia vị vừa ăn, rồi cho thêm các topping khác như gà xé, lạc rang vào trộn cùng để tăng hương vị.
  • Mì tôm que chiên giòn: Chần 1 gói mì Kokomi 65g qua nước sôi, vớt ra để ráo nước. Cho thêm vào một chút muối, bột ngọt để tăng hương vị. Tiếp theo, pha hỗn hợp bột với nước rồi khuấy đều. Lấy sợi mì quấn quanh trứng cút đã được luộc và bóc vỏ, sau đó tẩm bột chiên giòn. Cuối cùng, chiên mì và trứng cút trong chảo ngập dầu rồi vớt ra, để vào giấy thấm dầu.
  • Bánh mì tôm: Chần 1 gói mì tôm Kokomi 65g rồi vớt ra, để ráo. Tiếp theo, cho mì, hành tây thái lát, một quả trứng vào phần bột mì đã hòa với nước. Bước chiên hỗn hợp thực hiện tương tự như cách làm bánh khoai, bánh chuối. Khi bánh đã chiên chín, để ráo mỡ là có thể thưởng thức.
  • Mì bọc khoai tây chiên giòn: Khoai tây hấp chín rồi tán nhuyễn. Lấy 1 gói mì tôm Kokomi ngâm vào nước lạnh 10 phút cho mềm rồi vớt để ráo. Lấy khoai tây, mì tôm, các nguyên liệu như hành, tỏi, tiêu, bơ... và cả gói gia vị của gói mì tôm vào trộn đều, rồi vắt thành viên Tiếp đến, nhúng các viên khoai tây vào trứng, sau đó lăn qua bột chiên xù rồi chiên vàng giòn.

6. Giá bán của mì tôm chua cay Kokomi gói 65g

Chỉ cần bỏ ra 2.750 đồng - 3.000 đồng, bạn đã có ngay 1 gói mì tôm chua cay Kokomi 65g để tạo nên một bữa ăn siêu tiện lợi, nhanh gọn, đặc biệt phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Mì Gấu Đỏ tôm chua cay gói 63g
So sánh giá

Mì Gấu Đỏ tôm chua cay gói 63g

Giá từ 2.750 đ
4nơi bán
Mì rau nấm chay Gấu Đỏ gói 63g
So sánh giá

Mì rau nấm chay Gấu Đỏ gói 63g

Giá từ 2.500 đ
8nơi bán
Mì 3 Miền chay lá đa Reeva gói 65g
So sánh giá

Mì 3 Miền chay lá đa Reeva gói 65g

Giá từ 2.750 đ
4nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá mì tôm thanh long Caty cả 6 vị - Món ngon lạ miệng và đang "Hot"

Đánh giá mì tôm thanh long Caty cả 6 vị - Món ngon lạ miệng và đang "Hot"

Nếu chưa có cơ hội ăn đủ 6 vị mì tôm thanh long Caty hải sản chua cay, tôm và thịt gà, trộn Spaghetti, thịt heo bằm, heo gà nấu nấm, chay rau nấm thì chỉ cần đọc bài đánh giá chi tiết này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và lựa chọn đúng được hương vị yêu thích để trải nghiệm. Cùng khám phá ngay!

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!