Đánh giá thanh ngũ cốc Heritage Mill có tốt không, vị gì, giá bán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngũ cốc là một nguồn thực phẩm rất quan trọng đối với con người, cần được cung cấp mỗi ngày. Để bổ sung ngũ cốc có nhiều cách chứ không chỉ có mỗi con đường chế biến vào các món ăn. Sản phẩm ăn liền như thanh ngũ cốc Heritage Mill có thể cung cấp dinh dưỡng từ ngũ cốc nhanh và tiện hơn rất nhiều.

1. Đánh giá thanh ngũ cốc Heritage Mill có tốt không

1.1. Sản phẩm Heritage Mill của nước nào sản xuất

Heritage Mill có thể chưa phải là cái tên quá quen thuộc, phổ biến ở Việt Nam nhưng ở Úc thì đây là một trong những hãng sản xuất thực phẩm hàng đầu. Trên thị trường các loại ngũ cốc dinh dưỡng ăn liền hiện nay thì Heritage Mill cũng chiếm lĩnh một vị trí và lượng tiêu thụ nhất định. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói 100% từ Úc và được xuất khẩu sang nhiều nước, trong đó bao gồm Việt Nam.

Thanh ngũ cốc là thực phẩm tiện dụng
Thanh ngũ cốc là thực phẩm tiện dụng

1.2. Bao bì đóng gói

Sản phẩm bán chạy, phổ biến và được nhập về nước ta nhiều nhất của Heritage Mill là hộp giấy thanh ngũ cốc 6 gói, trọng lượng tịnh là 270g, mỗi gói 45g. Ngũ cốc có thể ăn liền trực tiếp như một món ăn vặt hay bánh ăn chơi bình thường, được đóng gói kín theo thanh nhỏ vừa ăn rất tiện dụng và vệ sinh.

1.3. Tác dụng thành phần thanh ngũ cốc Heritage Mill

Đừng bao giờ nghi ngờ việc ăn thanh ngũ cốc Heritage Mill có tốt không. Ngũ cốc ăn liền ngày nay đã là một thực phẩm khá quen thuộc với nhiều gia đình. Chúng không chỉ là tinh bột thông thường mà bên trong có rất nhiều ngũ cốc đa dạng, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng phong phú khác nhau. Ngũ cốc Heritage Mill có đầy đủ hầu hết mọi chất dinh dưỡng căn bản mà con người cần: vitamin, protein, năng lượng, khoáng chất, chất béo, chất xơ,… Tất cả được chế biến theo công thức, tỷ lệ được nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo tiêu chuẩn, không thừa không thiếu. Với việc mang nhiều thành phần và dưỡng chất như vậy, Heritage Mill đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người ăn.

1.4. Hương vị

Để đáp ứng khẩu vị của mọi khách hàng, Heritage Mill sản xuất khá nhiều hương vị đa dạng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến:

  • Vị táo quế: thơm nồng vị quế, dễ ăn
  • Vị dâu – việt quất – mâm xôi: kết hợp vị chua của ba loại quả mọng
  • Vị cacao nam việt quất: vừa chua vừa hơi đắng nhẹ
  • Vị siro lá phong: khá lạ miệng, ngọt nào
  • Vị bơ lạc caramel: vị ngọt ngào nhất
  • Vị hạt nướng và muối: vị mặn và bùi bùi đến từ nhiều loại hạt
Hình ảnh bao bì các hương vị bên trong
Hình ảnh bao bì các hương vị bên trong

1.5. Thanh ngũ cốc Heritage Mill ăn như thế nào

Đây là ngũ cốc dạng thanh ăn liền, chỉ cần ăn trực tiếp như snack hay bánh bình thường. Mỗi một thanh Heritage Mill có thể cung cấp dưỡng chất và lượng calo không hề nhỏ. Cách ăn quen thuộc nhất với món này là dùng cho bữa sáng. 1 đến 2 thanh Heritage Mill cùng cốc sữa thơm là một bữa sáng vừa siêu tiện lợi vừa giàu dinh dưỡng, cho bạn đầy đủ năng lượng cả ngày làm việc. Sản phẩm đủ tiêu chuẩn để làm bữa ăn sáng cho người mắc bệnh tiểu đường hay người ăn chay (hoàn toàn không có thành phần liên quan tới động vật). Vào những lúc xế chiều hay đơn giản là khi bụng đói, bạn cũng có thể ăn một thanh Heritage Mill để bổ sung, nạp lại năng lượng. Từ trẻ nhỏ cho đến người già, ai cũng có thể ăn ngũ cốc Heritage Mill. Có lẽ nhiều người cũng biết ngũ cốc là một trong các loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa hàng đầu nên rất dễ ăn, dễ tiêu hóa.

1.6. Thanh ngũ cốc Heritage Mill giá bao nhiêu

Dù là hàng nhập khẩu từ Úc của thương hiệu nổi tiếng nhưng giá của sản phẩm này không hề đắt đỏ như nhiều người nghĩ. Hộp ngũ cốc Heritage Mill vị táo quế 270g đang được bán có giá là 84.000đ. Vậy tức là chỉ với hơn 10.000đ là đã mua được một thanh ăn liền ngũ cốc vừa thơm ngon vừa rất nhiều dinh dưỡng. Bạn lưu ý đây chỉ là giá tham khảo.

2. Mua thanh ngũ cốc Heritage Mill ở đâu tốt chất lượng

Ngũ cốc Heritage Mill là một sản phẩm khá hot nên hiện nay được bán ở khá nhiều nơi từ các kênh bán hàng lớn cho tới cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên, cũng chính vì được tiêu thụ mạnh như vậy mà sản phẩm lại có nguy cơ xuất hiện hàng nhái, hàng giả hoặc sản phẩm gần hết hạn. Muốn tránh các trường hợp không mong muốn này, bạn nên tìm tới các kênh mua sắm uy tín như websosanh.vn để mua hàng.

Thanh ngũ cốc Heritage Mill là một món ăn sáng, ăn chơi vừa bổ dưỡng lại vừa tiện ích mà giá lại hợp lý. Không có lý do gì chúng ta không mua vài hộp về để cả gia đình cùng thưởng thức đúng không?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!