Micro không dây JBL VM200

Giá từ: 3.690.000 đ
So sánh giáThông tin sản phẩm
Giá của 54 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Micro MK HT-660
So sánh giá

Micro MK HT-660

Giá từ 3.420.000 đ
5nơi bán
Micro Gutin GMS122 Brabus
So sánh giá

Micro Gutin GMS122 Brabus

Giá từ 3.350.000 đ
12nơi bán
Micro không dây DBacoustic 450II
So sánh giá

Micro không dây DBacoustic 450II

Giá từ 3.190.000 đ
14nơi bán
Micro không dây JKAudio K300
So sánh giá

Micro không dây JKAudio K300

Giá từ 4.389.000 đ
1nơi bán
Micro E3 V200
So sánh giá

Micro E3 V200

Giá từ 4.500.000 đ
7nơi bán
Microphone MXL V67G HE
So sánh giá

Microphone MXL V67G HE

Giá từ 3.900.000 đ
7nơi bán
Micro thu âm PreSonus PX-1
So sánh giá

Micro thu âm PreSonus PX-1

Giá từ 3.520.000 đ
7nơi bán
Micro không dây Misound M6
So sánh giá

Micro không dây Misound M6

Giá từ 4.199.000 đ
9nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của Micro không dây JBL VM200

Về thiết kế 

có cấu tạo gồm 2 bộ phận: Đầu thu SR200 và 2 HT200.

Micro không dây JBL VM200

Phần đầu thu thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền đẹp. Mặt trước được bố trí hệ thống nút hiệu chỉnh của 2 kênh, logo JBL, ở chính giữa là màn hình LCD hiển thị. Mặt sau gồm các cổng kết nối, 2 ăng ten giúp thiết bị thu sóng được xa hơn.

JBL VM200 

Tay micro được làm từ hợp kim cao cấp, phần đầu chụp là inox không gỉ, bên trong có lớp màng vải mỏng giúp lọc âm tốt, đồng thời hạn chế hơi nước từ miệng người hát tiếp xúc trực tiếp với củ micro gây hỏng hóc. Giữa tay micro có trang bị nút bật/tắt và 1 màn hình LCD hiển thị tần số và tình trạng pin.

Thu phát sóng ổn định 

VM200 sử dụng tần số sóng UHF cho khả năng hoạt động ổn định, hạn chế tối đa tình trạng hụt sóng gây mất tiếng mà nhiều dòng micro không dây trên thị trường gặp phải.

Truyền tín hiện trong dải tần 640MHz - 690MHz và cung cấp tổng cộng 200 tần số cho 2 kênh (100 tần số/ CH) nên micro không gây có thể hoạt động trong phạm vi 50m và không lo ngại việc trùng sóng với các thiết bị điện tử khác.

Bắt âm cực nhạy  

Micro không dây JBL VM200 có độ nhạy cao nên bắt âm cực nhạy, hút âm tốt, cho ra âm thanh sạch sẽ, ấm áp, hỗ trợ đa dạng chất giọng khác nhau, tiếng hát luôn trong trẻo, sáng rõ.

Micro không dây JBL

Chống hú rít hiệu quả 

JBL VM200 có khả năng chống hú cực cao nên người dùng không còn lo ngại tình trạng hú, rè, thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Cảm biến tự ngắt

Khi đặt micro không dây JBL VM200 xuống bàn, sau 3 giây nếu không sử dụng sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu, sau đó chuyển qua chế độ tắt nguồn sẽ tiết kiệm được pin dùng. Đồng thời hạn chế các âm thanh lạ thu vào micro, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. 

Dễ dàng phối ghép 

Micro JBL VM200 dễ dàng phối ghép với tất cả các dòng amply karaoke hay vang số trên thị trường. 

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Micro không dây JBL VM800
So sánh giá

Micro không dây JBL VM800

Giá từ 1.399.000 đ
8nơi bán
Micro không dây JBL VM300E
So sánh giá

Micro không dây JBL VM300E

Giá từ 7.990.000 đ
8nơi bán
Micro không dây JBL KMC8
So sánh giá

Micro không dây JBL KMC8

Giá từ 900.000 đ
5nơi bán
Micro không dây JBL VM300
So sánh giá

Micro không dây JBL VM300

Giá từ 4.350.000 đ
77nơi bán
Micro không dây JBL VM500
So sánh giá

Micro không dây JBL VM500

Giá từ 1.100.000 đ
7nơi bán
Micro có dây JBL-M70S
So sánh giá

Micro có dây JBL-M70S

Giá từ 450.000 đ
3nơi bán
Micro có dây JBL M60S
So sánh giá

Micro có dây JBL M60S

Giá từ 450.000 đ
3nơi bán
Micro không dây SY338
So sánh giá

Micro không dây SY338

Giá từ 490.000 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

So sánh tai nghe Xiaomi OpenWear Stereo với Apple AirPods 4

So sánh tai nghe Xiaomi OpenWear Stereo với Apple AirPods 4

Nội dung so sánh chi tiết giữa hai mẫu tai nghe không dây nổi bật: Xiaomi OpenWear Stereo và Apple AirPods 4 sẽ nhằm giúp người dùng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân. Cả hai đều là sản phẩm chất lượng cao, nhưng hướng tới đối tượng khách hàng khác nhau.