Top 5 micro không dây Shure người dùng Việt yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại micro nào phù hợp nhất. Đừng lo lắng, Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn top 5 mẫu micro không dây Shure được ưa chuộng hiện nay.

1. Vì sao micro không dây Shure được ưa chuộng?

Micro không dây Shure là dòng sản phẩm tiên phong trong ngành công nghiệp âm nhạc giải trí. Sở dĩ micro Shure không dây nằm trong top những mẫu micro “tốt nhất mọi thời đại” bởi nó sở hữu hàng loạt ưu điểm như:

– Thiết kế hiện đại, bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao

– Có khả năng chống hú rất tốt

– Có khả năng lọc và lựa chọn tín hiệu, âm thanh tốt

– Dải tần âm thanh rộng 20Hz đến 20kHz nên có độ nhạy cao thu âm tốt ngay cả khi đứng xa

– Giá cả đa dạng với nhiều phân khúc sản phẩm phù hợp với điều kiện người dùng.

top 5 micro không dây Shure

2. Top 5 micro không dây Shure nên mua nhất hiện nay

Gợi ý cho bạn top 5 mẫu micro không dây Shure đang được đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng hiện nay.

2.1. Shure UR4S

Dòng micro Shure URS là dòng micro cao cấp sở hữu hàng loạt những ưu điểm về tính năng thay đổi tần số, khả năng chống hú cực tốt. Tiếng hát rõ, mạnh, người hát có thể dễ lên các âm vực cao mà không làm hại giọng hát. Sản phẩm có phạm vi phủ sóng UHF lên đến 140m, nhận được 32 tần số khác nhau.

top 5 micro không dây Shure

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng khả năng lọc âm tốt, micro không dây Shure thường được sử dụng tại các sân khấu ca nhạc, tiệc cưới, quán karaoke, quán bar,…

2.2. Shure ULX960

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc micro không dây chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo kinh tế thì micro Shure ULX960 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Dòng micro ULX960 sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế, đầu thu sử dụng phay thép chắc chắn.

top 5 micro không dây Shure

Micro có khả năng lọc âm thanh, tiếng ồn và khả năng chống hú vô cùng tốt. Bên cạnh đó, mẫu micro này còn có khả năng bắt sóng xa, phục vụ cho nhiều mục đích karaoke, sự kiện trong nhà hoặc ngoài trời,…

2.3. Shure SH-300G

Micro Shure SH-300G là một trong những mẫu míc không dây sử dụng cho nhu cầu karaoke gia đình được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Micro SH-300G sử dụng đầu micro Beta-58 cho tiếng hát đầy đặn, làm nổi bật giọng hát, hút âm mạnh giúp bạn dễ dàng lên nốt cao mà không bị đuối hơi.

top 5 micro không dây Shure

Mic sử dụng công nghệ sóng UHF cao nên có tín hiệu thu phát ổn định. Sản phẩm có giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều kinh tế gia đình.

2.4. Shure UGX 9 II

top 5 micro không dây Shure

Dòng micro không dây Shure UGX 9 II thông minh đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người dùng. Bộ mic có cảm biến tự ngắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa pin, tăng tuổi thọ của micro. Cảm biến đầu micro rộng cho độ nhạy âm thanh tốt, hạn chế các tạp âm. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại các buổi trình diễn, sự kiện, karaoke,…

2.5. Shure BLXC9

top 5 micro không dây Shure

Micro Shure BLXC9 sở hữu những ưu điểm vượt trội, chất lượng tốt mà những dòng micro không dây cùng mức giá không thể có được. BLXC9 cho âm thanh trong trẻo với sóng âm cao tầng tốt. Micro có khả năng chống hú tốt, cho giọng hát truyền cảm. Thiết kế mic đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao cùng hệ thống tín hiệu ổn định không kém gì các micro chuyên nghiệp.

Trên đây là một số mẫu micro không dây Shure chất lượng tốt bạn nên mua nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được mẫu micro không dây mình ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!