Top 3 micro không dây Bose được bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose là một thương hiệu nổi tiếng sản xuất và kinh doanh các thiết bị âm thanh như loa, micro hay tai nghe. Vậy có những micro không dây Bose nào tốt nhất hiện nay?

Bose là một thương hiệu lớn sản xuất các thiết bị âm thanh như loa, micro hay tai nghe của Mỹ. Tại Việt Nam, thương hiệu đã khá quen thuộc. Các sản phẩm của Bose được biết đến là những sản phẩm có thiết kế đẹp, độ bền cao và cho chất lượng âm thanh cực kỳ hay và hấp dẫn. Dưới đây là top 3 micro không dây Bose đang được khách hàng ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Micro Bose BS 999 II

Micro Bose BS 999 II là một trong những micro của Bose đang được yêu thích nhất hiện nay. Đây là bộ micro có thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại. Micro này sử dụng tần số thu, phát bằng dải tần UHF cho nên có khả năng chống nhiễu cực kỳ tốt. Không những thế, nó còn có độ ổn định cực cao. Có khả năng loại bỏ được tất cả các tạp âm bên ngoài môi trường.

Micro Bose BS 999 II

Micro Bose BS 999 II được nhiều người ưa chuộng. Bởi vì khi dùng micro này hát, bạn sẽ không bị mất quá nhiều sức với khả năng hút âm tốt. Những âm thanh cho ra có độ trung thực cao, âm thanh trong trẻo chất lượng. Nó được lựa chọn trong các dàn âm thanh sự kiện, sân khấu hay đám cưới.

Khi sở hữu micro này có 2 đèn báo đèn nguồn và 2 đèn báo hiển thị kết nối. Do đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi trạng thái của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng micro trong tầm thu phát 30m đến 50m. Do đó, khi ở trong phòng nhỏ bạn không cần phải lo lắng âm thanh bị kém chất lượng.

Mỗi bộ micro không dây Bose này sẽ bao gồm 2 mic cầm tay, 2 cặp pin AA, 1 bộ thu phát sóng 2 râu. Ngoài ra còn có 1 dây kết nối, bộ thu sử dụng điện, 1 phiếu bảo hành và 1 sách hướng dẫn.

Micro không dây Bose BS 777

Micro không dây Bose BS 777 là một bộ micro được nhiều người chọn mua. Bởi bộ micro này có những tính năng cực kỳ ấn tượng của nó. Bộ micro này có hệ thống khóa Tone Squelch. Hệ thống này có tác dụng bảo vệ mạch cho nên người dùng cực kỳ an tâm khi sử dụng.

Micro không dây Bose BS 777

Không những thế micro này còn có khả năng nhận kênh kép. Bạn có thể sử dụng 2 chiếc micro cùng lúc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ mic này cùng với bạn bè, người thân để cùng nhau ca hát, giải trí. Mặt khác, bạn cũng có thể căn chỉnh micro dễ dàng để có được những giọng hát khác nhau.

Bạn có thể sử dụng micro để hát karaoke ở gia đình hay ở phòng hát chuyên nghiệp. Ngay cả trong buổi biểu diễn ca nhạc, buổi diễn thuyết, hội thảo tại các hội trường, phòng lớn hay các nhà thờ thì micro không dây Bose BS 777 cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Micro Bose AK-339

Nếu bạn đang cần một micro chất lượng để giải trí, ca hát. Thì nhất định đừng bỏ qua micro Bose AK-339 của thương hiệu Bose này. Đây là một bộ mic có độ nhạy âm thanh cực kỳ tốt và ổn định khi sử dụng. Với tần số sóng VHF được sử dụng trong micro này. Cho nên, những âm thanh cho ra có chất lượng cực kỳ ấn tượng và tuyệt vời.

Micro Bose AK-339

Với 2 cổng Canon giúp khả năng kết nối của micro vô cùng nhanh chóng. Micro Bose AK-339 lại được làm bằng nhựa cứng cao cấp. Do đó, bộ micro này có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền lại cao. Với màu đen cổ điển, bao trùm từ tay cầm cho đến đầu thu. Nó mang một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và vô cùng tinh tế. Không những thế, Bose còn có cách bài trí hệ thống căn chỉnh, dò tìm tần số khoa học cho nên người dùng dễ dàng sử dụng.

Một bộ micro Bose AK-339 sẽ bao gồm 2 micro không dây, 1 đầu thu tín hiệu, 1 bộ adapter và một số phụ kiện khác đi kèm.

Trên đây là top những micro không dây Bose được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đây thì bạn có thể tự lựa chọn được cho mình bộ micro phục vụ cho nhu cầu giải trí, kinh doanh của mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!