Máy tính bảng Microsoft Surface RT - 64GB, 10.6 inch

Giá từ: 0 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 0 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

  • được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.
  • Thiết kế đẹp mắt, thuận tiện di chuyển.
  • Trang bị vi xử lý bốn lõi Nvidia Tegra 3.
  • được thiết kế bàn phím rời, tháo lắp nhanh chóng, nhiều màu sắc.
  • Màn hình có độ phân giải cao, hiện thị sắc nét.

Nhược điểm

  • máy ảnh chưa thực sự ấn tượng.

Websosanh.vn đánh giá

Máy tính bảng Microsoft Surface RT là một sản phẩm công nghệ mới của Microsoft có phong cách hiện đại, là mẫu sản phẩm khá là ấn tượng trên thị trường, nó mang đến cho người sử dụng sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

Surface RT - Máy tính bảng phong cách mới

Surface RT được sản xuất năm 2012 bởi hãng phần mềm nổi trội nhất thế giới Microsoft khi được ra mắt đã tạo ra sự sôi động rõ rệt trên thị trường máy tính bảng.

Chưa phải bản Pro nhưng máy tính bảng Microsoft Surface đã làm đạt mức khá nhiệm vụ của mình, sản phẩm mang thiết kế trẻ trung, sang trọng, trọng lượng chỉ 0.68kg và hơn hết là cấu hình mạnh mẽ. Microsoft sử dụng vi xử lý bốn lõi Nvidia Tegra 3 sử dụng màn hình 10,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Bên cạnh đó máy tính bảng Microsoft Surface được sản xuất kèm với hai mẫu bàn phím bao gồm Touch Cover và Type Cover.

Thiết kế đẹp mắt

Máy tính bảng Surface RT có vẻ ngoài rất hấp dẫn. Thân máy hình chữ nhật được chế tạo bằng hợp kim magiê tạo cảm giác mỏng và bền chắc. Các cạnh bên có xu hướng thon dần về phía sau theo góc 22 độ so với mặt trước. Ngoài ra, phần này còn chứa một dải nhựa màu đen là nơi đặt máy ảnh cùng các ăng-ten Wi-Fi, Bluetooth.

Mặt sau Surface RT được thiết kế chân đế. Phần linh kiện này hoạt động khá chắc chắn, giúp cho máy luôn đứng vững. Bên cạnh đó, chân đế cũng được chế tạo bằng kim loại rất chắc chắn. Khi lật chân đế máy ra, người dùng sẽ nhìn thấy khe cắm thẻ nhớ microSDXC được giấu dưới đó.

Màn hình sắc nét, trung thực

Máy tính bảng Microsoft Surface sử dụng màn hình có độ sáng 400 nit, tỷ lệ 16:9 với công nghệ ClearType nhằm làm giảm răng cưa trên các hình ảnh hiển thị, hứa hẹn đem lại chất lượng hiển thị không thua kém iPad dù chỉ sở hữu độ phân giải 1.366 x 768 pixel và mật độ điểm ảnh là 148 ppi.

Ngoài ra, Microsoft còn sử dụng công nghệ sản xuất mới giúp tích hợp tấm nền LCD và tấm nền cảm ứng thành một nhằm làm cho màn hình trở nên mỏng hơn và cho độ khúc xạ tốt hơn. Nhờ đó, màn hình của máy tính bảng Surface RT có thể đem lại góc nhìn rộng hơn.

Đặc biệt về khả năng hỗ trợ cảm ứng, Surface RT có thể đáp ứng trước các thao tác bằng tay một cách nhanh nhạy hỗ trợ tối đa cảm ứng 5 ngón tay cùng lúc.

Cấu hình mạnh mẽ

Microsoft Surface dùng vi xử lý bốn lõi Nvidia Tegra 3 T30, RAM 2 GB, mở rộng khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng USB 2.0. Máy tính bảng của Microsoft được đi kèm với hai mẫu vỏ kiêm bàn phím bao gồm Touch Cover và Type Cover.

Surface RT sử dụng màn hình màn hình 10,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, mỏng 9,3 mm và nặng 0,68 kg. Đặc biệt Surface RT hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.0 với khả năng tiết kiệm năng lượng, một điểm khá thú vị của chiếc máy này. Sản phẩm dùng Windows 8 đen đến cảm giác mượt mà theo đừng thao tác cảm ứng.

Máy ảnh

Microsoft Surface được trang bị hai máy ảnh trước và sau có khả năng quay video 720p. Các hình ảnh chụp từ Surface RT với độ phân giải tối đa là 1280 x 720 pixel, đối với video, máy cho âm thanh tốt, hình ảnh trung thực.

Phụ kiện bàn phím

Ngoài thân máy tính bảng Surface RT, Microsoft còn giới thiệu thêm hai sản phẩm độc đáo đi kèm bao gồm vỏ bảo vệ Touch Cover và Type Cover. Cả hai model này đều được gắn với Surface RT thông qua kết nối bằng nam châm và có nhiều màu sắc khác nhau thích hợp với thẩm mỹ từng người.

Hiệu năng và pin

Nhờ cấu hình chip Nvidia Tegra 3 T30 bốn nhân, RAM 2 GB, máy khởi động chỉ mất 25 giây. Hầu hết thao tác của người dùng trên màn hình như chạm, lướt đều được nhận diện nhanh và chính xác. Surface RT dùng pin 31.5 W-h cho bạn sử dụng đến 8 tiếng đồng hồ.

Thông số kĩ thuật Máy tính bảng Microsoft Surface RT - 64GB, 10.6 inch
Hãng sản xuấtMicrosoft
Loại simNano Sim
Số lượng sim-
Hệ điều hành-
Mạng 2G-
Mạng 3G-
Mạng 4G-
Kiểu dángThanh thẳng
Phù hợp với các mạng-
Ngôn ngữ hỗ trợ-
Bàn phím Qwerty hỗ trợCó,phím ảo
Kích thước275 x 172 x 9.4 mm
Trọng lượng680 g
Kiểu màn hìnhWXGA
Kích thước màn hình10.6 inch
Độ phân giải màn hình1366 x 768 pixel
Loại cảm ứngCảm ứng điện dung
Cảm biến-
Các tính năng khác-
Tốc độ CPU- GHz
GPU-
GPS
Danh bạ có thể lưu trữ-
Hỗ trợ SMS-
Hỗ trợ Email-
Bộ nhớ trong64 GB
Ram2 GB
Dung lượng thẻ nhớ tối đa-
Loại thẻ nhớ hỗ trợ-
Mạng GPRS
Mạng EDGE
Tốc độ-
NFC-
Trình duyệt web-
Bluetooth
WifiIEEE 802.11a/b/g/n
Hồng ngoại-
Camera chính
Tính năng camera-
Camera phụ-
Quay phim-
Nghe nhạc định dạng-
Xem phim định dạng-
Nghe FM Radio-
Xem tivi-
Kết nối tivi-
Định dạng nhạc chuông-
Jack tai nghe3.5 mm
Ghi âm cuộc gọi-
Lưu trữ cuộc gọi-
Phần mềm ứng dụng văn phòng-
Phần mềm ứng dụng khác-
Trò chơi
Hỗ trợ java-
Dung lượng pin- mAh
Thời gian chờ 2G- giờ
Thời gian chờ 3G- giờ
Thời gian chờ 4G- giờ
Thời gian đàm thoại 2G- giờ
Thời gian đàm thoại 3G- giờ
Thời gian đàm thoại 4G- giờ

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đánh giá máy tính bảng lai Microsoft Surface Book

Đánh giá máy tính bảng lai Microsoft Surface Book

Mặc dù có giá thành khá đắt, tuy nhiên Microsoft Surface Book có thể dễ dàng trở thành một trong những mẫu máy tính bảng lai tốt nhất tại thời điểm hiện nay dựa theo nhiều tiêu chí
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!