Máy tính bảng kèm bàn phím nào chất lượng 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy tính bảng kèm bàn phím đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng bởi lúc này chiếc tablet có thể dùng như một laptop với các ứng dụng cơ bản.

Các sản phẩm máy tính bảng kèm bàn phím hỗ trợ rất tốt đối với việc học tập hay hỗ trợ các công việc khác rất tốt. Thậm chí có một số dòng máy còn có thể dùng tính năng hoàn toàn không thua kém gì một chiếc laptop. Vậy, sản phẩm máy tính bảng kèm bàn phím nào đang được ưa chuộng và đáng để lưu ý hiện nay?

1. Sử dụng máy tính bảng kèm bàn phím có ưu thế gì?

Máy tính bảng có rất nhiều ưu thế nên được người sử dụng rất yêu thích, chẳng hạn như kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên dễ đem theo bên người. Tuy nhiên, có một số ứng dụng lại không thuận tiện như laptop vì không có bàn phím nên thao tác chậm hoặc khó thực hiện.

Sử dụng máy tính bảng kèm bàn phím có ưu thế gì?Dòng sản phẩm máy tính bảng kèm bàn phím ra đời giúp hoàn thiện yếu điểm nói trên. Đặc biệt, các loại bàn phím tách rời, có thể tháo lắp dễ dàng nên rất thuận tiện cho người sử dụng khi cần mang ra bên ngoài để sử dụng. Lúc này, chiếc tablet của bạn có chức năng không kém gì một chiếc laptop chất lượng cao, nhất là đối với những loại máy tính bảng có cấu hình phần cứng mạnh.

2. Máy tính bảng kèm bàn phím nào chất lượng nhất năm 2021

Trong những tháng đầu năm 2021 này, 2 sản phẩm sau đây lọt vào top những chiếc máy tính bảng kèm bàn phím đang được chú ý nhất:

2.1. Máy tính bảng Microsoft Surface Book 2 (15-inch)

Giá thị trường: 55 triệu đồng.

Đây là một trong những loại máy tính bảng kèm bàn phím có mức giá khá cao. Tuy nhiên đi kèm với điều này, người dùng có thể cảm nhận được sự tuyệt vời

Chiếc máy tính bảng Microsoft Surface Book 2 có màn hình được đánh giá là tuyệt vời với kích thước lớn đến 15 inch, độ phân giải 3240 x 2160. Với loại màn hình này, người sử dụng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web hay chơi games.

Máy tính bảng Microsoft Surface Book 2 (15-inch)Cấu hình máy khá cứng với con chip Intel Core i7, GPU là loại UHD Graphics 620 (i5), RAM dung lượng 16GB, bộ nhớ trong dung lượng 256GB nên đảm bảo về dung lượng lưu trữ lớn và tốc độ xử lý nhanh ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc.

Đặc biệt, dung lượng pin cực lớn lên đến 17 giờ đồng hồ giúp người dùng thoải mái sử dụng bên ngoài mà không phải lo lắng đến vấn đề tìm nơi có nguồn sạc điện.

2.2. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6

Giá thị trường: 11.700.000 đ

Sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 được nhiều người dùng đánh giá là chạy sử dụng đạt hiệu năng cao nhờ vào cấu hình mạnh mẽ, bao gồm: CPU Snapdragon 55, RAM dung lượng 6GB – 8GB, bộ nhớ trong: 128GB – 256GB nên đảm bảo chạy đa nhiệm rất tốt với tốc độ xử lý cao.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 9 nên dễ sử dụng và thao tác, đặc biệt tương thích với nhiều ứng dụng nên dễ dàng cài đặt để sử dụng.

Thiết kế màn hình kích thước 10.5 inch khá lớn, độ phân giải cao lên đến 1600 x 2560 pixels nên đảm bảo hình ảnh có chất lượng rõ nét, sống động như thật. Đây là một trong những dòng máy tính bảng có thể xem phim có chất lượng cao với âm thanh tuyệt vời.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6Đặc biệt, máy thiết kế có bàn phím đi kèm có thể tháo rời nên thật sự tiện ích khi sử dụng.

Những sản phẩm máy tính bảng kèm bàn phím được giới thiệu trên đây đang là mơ ước của khá nhiều khách hàng. Dĩ nhiên, trải nghiệm tuyệt vời luôn đi kèm với giá tiền xứng đáng mà bạn bỏ ra. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một chiếc tablet có bàn phím đi kèm ưng ý nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!