Top 4 máy tính bảng màn hình lớn dành cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy tính bảng màn hình lớn được tích hợp thêm các ứng dụng văn phòng hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt cho công việc hằng ngày

Máy tính bảng màn hình lớn ngoài việc đem lại trải nghiệm giải trí như lướt web, xem phim tốt hơn còn rất thích hợp cho người dùng thường xuyên phải làm việc trên máy tính bảng do đem lại không gian làm việc nhiều hơn.

Trên thị trường có khá nhiều mẫu máy tính bảng màn hình lớn và dưới đây sẽ là những cái tên tiêu biểu nhất dành cho dân văn phòng nhờ được tích hợp thêm các ứng dụng hỗ trợ văn phòng chuyên nghiệp.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A – 9.7

Giá tham khảo: 7.4 triệu đồng

Galaxy Tab A 9.7

Galaxy Tab A 9.7 với bút S Pen hỗ trợ tốt hơn trong công việc

So với những mẫu máy tính bảng trong danh sách này thì Galaxy Tab A có mức giá khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng cho công việc và giải trí hằng ngày.

Galaxy Tab A phiên bản 9.7 inch sử dụng màn hình TFT LCD, độ phân giải ở mức 1.024 x 768 pixel, mật độ điểm ảnh 160 ppi. Bên trong máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ, tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 4.200 mAh. Giao diện trên máy là TouchWiz, lõi Android 5.0 Lollipop.

Việc được tích hợp sẵn bút S Pen và nhiều tính năng thông minh cũng sẽ hỗ trợ khá tốt cho nhu cầu công việc hằng ngày.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2

Giá tham khảo: 11.9 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S2

Samsung Galaxy Tab S2 được tích hợp sẵn các ứng dụng văn phòng

Nằm trong phân khúc máy tính bảng cao cấp, Galaxy Tab S2 của Samsung có thiết kế khung nguyên khối, màn hình Super AMOLED chuẩn 4:3. Độ phân giải màn hình 2K không chỉ đem lại trải nghiệm xem phim hấp dẫn cho người dùng mà còn hỗ trợ tốt nếu công việc của bạn cần làm nhiều với hình ảnh.

Cấu hình máy bao gồm: chip Exynos 553, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB, pin 5.870 mAh. Máy có hai phiên bản 8 và 9,7 inch và chạy hệ điều hành Android 5.0.

Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn nhu cầu làm việc trên máy tính bảng thì Tab S2 cũng có khả năng kết nối với bàn phím Bluetooth và được tích hợp sẵn trên máy bộ Microsoft Office dành cho người dùng chuyên soạn thảo, trình chiếu…

Máy tính bảng Apple iPad Air 2

Giá tham khảo: 13 triệu đồng

Máy tính bảng Apple iPad Air 2

Máy tính bảng Apple iPad Air 2

iPad Air 2 không chỉ là chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế mà cấu hình của máy cũng hết sức tuyệt vời. Màn hình kích thước 9,7 inch sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel, tỷ lệ 4:3, mật độ điểm ảnh 264 ppi. iPad Air thế hệ thứ 2 được Apple trang bị thêm tính năng nhận diện vân tay Touch ID giúp máy bảo mật cao.

Máy được trang bị chip xử lý A8X, cho tốc độ CPU cao hơn 40% so với A8 trên iPhone 6. Hiệu suất xử lý của máy nhanh và đồ hoạ mạnh hơn phiên bản iPad Air đầu tiên.

Máy tính bảng Microsoft Surface Pro 3

Giá tham khảo: 16,5 triệu đồng

Microsoft Surface Pro 3

Microsoft Surface Pro 3 là sự lựa chọn tốt nhất cho dân văn phòng

Microsoft Surface Pro 3 ra đời không chỉ cạnh tranh với những chiếc máy tính bảng mà còn cả laptop trong nhu cầu sử dụng cho công việc và giải trí. Surface Pro 3 vừa đảm bảo sự gọn nhẹ cho người dùng như một chiếc máy tính bảng và cũng có hiệu năng làm việc không khác gì một chiếc laptop văn phòng.

Máy được trang bị màn hình lớn lên đến 12 inch, độ phân giải 2K. Surface Pro 3 được trang bị vi xử lý Core i3/5/7 dung lượng 64 GB, hệ điều Windowsphone 8.1.

Model này đi kèm một cây bút cảm ứng khá lớn, bàn phím cover có nhiều màu sắc để bạn có thể tự do sáng tạo trong công việc của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!