Top 2 máy tính bảng vẽ đồ hoạ cực chuẩn cho dân thiết kế đồ hoạ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu tìm kiếm máy tính bảng vẽ đồ họa nhằm đáp ứng việc học tập hay công việc chuyên môn vẫn luôn cao trên thị trường hiện nay.

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm máy tính bảng vẽ đồ họa chuẩn, sắc nét và đảm bảo sự chuyên nghiệp để hỗ trợ cho công việc của mình một cách hiệu quả. Vậy các tiêu chí để lựa chọn dòng sản phẩm này là gì và những chiếc máy tính bảng nào đáp ứng được nhu cầu vẽ đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được trình bày chi tiết trong nội dung tiếp theo sau đây.

1. Tiêu chí lựa chọn máy tính bảng vẽ đồ họa cao cấp là gì?

Mặc dù máy tính bảng đã trở nên thông dụng và quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải chiếc tablet nào cũng hỗ trợ chức năng vẽ đồ họa chuyên nghiệp. Để tìm kiếm các kiểu máy này, khách hàng cần lưu ý đến một số tiêu chí cơ bản sau:

    • Khu vực hoạt động của bút Stylus: khu vực này phải được chỉ định rõ ràng và nên đủ lớn để có thể thoải mái thiết kế theo ý tưởng của mình. Hiện nay, những chiếc máy tính bảng có màn hình kích thước 10 inch được đánh giá là thích hợp để vẽ đồ họa chuyên nghiệp.
    • Bút stylus: nếu bạn là một chuyên gia thiết kế đồ họa nên lựa chọn các loại tablet có bút stylus cộng hưởng hoạt động bằng pin hoặc điện từ. Những loại bút này tạo được cảm giác chân thật khi vẽ đồ họa trên máy như khi dùng bút vẽ trên giấy vậy.
    • Độ nhạy màn hình: Loại máy tính bảng có màn hình nhạy sẽ thuận lợi rất lớn trong việc vẽ bản vẽ thiết kế đồ họa. Với tablet chuyên đồ họa, độ nhạy cảm tốt nhất nên trên 2048.
    • Độ phân giải màn hình: Các máy tính mạnh về mảng đồ họa chắc chắn phải có độ phân giải màn hình lớn để tạo ra các bức vẽ sắc nét và chân thật.
    • Máy tính bảng không dây: máy tính bảng không dây là một sự lựa chọn rất tốt cho những người cần đến những bản vẽ đồ họa chuẩn và có chất lượng cao.
    • Giá đỡ điều chỉnh góc độ màn hình: máy tính bảng có loại giá đỡ này sẽ hỗ trợ được nhiều tư thế vẽ nên thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Người dùng có thể góc độ màn hình sao cho thích hợp nhất với tư thế của bản thân.

Tiêu chí lựa chọn máy tính bảng vẽ đồ họa cao cấp là gì?

2. Giới thiệu các loại máy tính bảng vẽ đồ họa cực chuẩn

2.1. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7

Giá thị trường: 8 triệu đồng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 sử dụng loại vi xử lý Snapdragon 8 nhân, RAM dung lượng 3GB rất phù hợp với những người có nhu cầu vẽ bản thiết kế đồ họa. Dung lượng pin của máy khá lớn đạt tới 7040 mAh nên có thể dùng ở bên ngoài trong thời gian dài.

Đặc biệt, sản phẩm này tương thích rất tốt với S Pen kết hợp với ứng dung PENUP giúp người dùng có thể vẽ đồ họa một cách chuẩn xác và chuyên nghiệp.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7

2.2. Máy tính bảng Microsoft Surface Pro 6

Giá thị trường: 25 triệu đồng.

Sản phẩm máy tính bảng Microsoft Surface Pro 6 được thị trường đánh giá về chất lượng sử dụng không thua kém các dòng laptop phổ biến. Với con chip Intel Core i5-8250 có tích hợp với card màn hình loại Intel UHD Graphics 620, người dùng có thể sử dụng nhiều phần mềm xử lý đồ họa chất lượng cao, dung lượng lớn một cách thoải mái như là: Photoshop, AutoCAD, Lightroom,…

Đặc biệt máy hỗ trợ tính năng vẽ đồ họa cực kỳ tốt dành cho những người trong nghề nên rất được thị trường ưa chuộng.

Máy tính bảng Microsoft Surface Pro 6Có thể nói, những chiếc máy tính bảng vẽ đồ h cọahuẩn luôn là đích tìm kiếm của nhiều người trong nghề nhằm hỗ trợ thật tốt cho việc học tập hay việc làm của mình. Hai sản phẩm được giới thiệu trên đây rất đáng để người dùng tham khảo và lựa chọn nếu bạn đang cần một chiếc tablet vẽ đồ họa chất lượng cao.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!