Đánh giá chất lượng máy tính bảng Microsoft Surface có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy tính bảng của microsoft không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Microsoft là công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới, và nó cung cấp nền tảng hệ điều hành cho hầu hết các dòng máy tính để bàn, laptop xách tay trên thế giới. Hiện tại, máy tính bảng Microsoft là một trong những dòng máy tính cao cấp nhất trên thị trường, với mức giá cao vượt trội hơn cả iPad của Apple.

Tuy nhiên, chất lượng của máy tính bảng Microsoft Surface có tốt không?

máy tính bảng microsoft surface

máy tính bảng microsoft surface chất lượng có tốt không

Đánh giá chất lượng của máy tính bảng Microsoft Surface?

Trước hết phải nói rằng Microsoft Surface là dòng máy tính bảng lai, tức là có sự kết hợp giữa vai trò của một chiếc tablet thông thường và một chiếc laptop. Nó có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 2 vai trò này và ở mỗi vai trò đều thực hiện tốt vị trí của mình.

Đặc chưng chung của các dòng máy tính bảng Microsoft là sử dụng hệ điều hành Windows, và sử dụng chip xử lý của Intel. Các chip xử lý trên máy tính bảng Microsoft Surface luôn thuộc hàng cao cấp nhất, với sự trang bị của dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn, do đó cấu hình của máy tính bảng Microsoft Surface luôn thuộc dòng mạnh mẽ và khủng nhất trên thị trường.

Ngoài ra, máy cũng có được chất lượng hiển thị vô cùng xuất sắc nhờ được trang bị tầm nền cao cấp, cùng với sử dụng nhiều công nghệ tái tạo màu sắc hàng đầu giúp các hình ảnh trên Microsoft Surface luôn sắc nét và sống động nhất.

Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt lại kèm theo cả giá đỡ, và bàn phím Type Cover, bút cảm ứng Surface Pen…giúp các tác vụ từ người dùng được nhanh chóng và trải nghiệm tốt hơn.

Bút stylus trên máy tính bảng Microsoft Surface cũng mang lại cho người sử dụng nhiều những trải nghiệm tuyệt vời hơn, như vẽ, ghi chú, tích hợp tẩy, ghi âm…

Máy tính bảng Microsoft Surface mới nhất có những dòng nào?

Hiện nay, Microsoft tung ra thị trường khá hạn chế các dòng máy tính bảng, và gói gọn trong số các dòng: Microsoft Surface Pro ( Surface Pro 4, Surface Pro 5,…), Surface Book…tuy vậy, qua mỗi năm, hãng đều tung ra các bản cập nhật mới với việc trang bị cấu hình mạnh hơn đồng thời có được thiết kế và bút stylus hiện đại hơn.

Giá máy tính bảng Microsoft Surface mới nhất 2018 bao nhiêu tiền?

Giá máy tính bảng Microsoft Surface khá là “chát” với mức giá thường dao động ở mức trên 20 triệu đồng, thậm chí lên tới 60 triệu đồng. Chính vì thế, với mức giá này không phải người dùng nào cũng có điều kiện để mua máy tính bảng Microsoft Surface.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!