Ổn áp Sutudo

2 sản phẩm
Ổn áp SUTUDO 1 pha 2KVA đã qua sử dụng
Tới nơi bán
Ổn áp SUTUDO 1 pha 2KVA đã qua sử dụng
Tới nơi bán

Thông tin về Thiết bị gia dụng, Thiết bị điện, Ổn áp, Ổn áp Sutudo

Tìm hiểu về ổn áp Sutudo

Là thiết bị không thể thiếu đối với người dân tại nhiều vùng của Việt Nam, ổn áp là sản phẩm đặc thù vì khác với các nước, nguồn điện lưới của chúng ta còn chưa thực sự ổn định ở nhiều vùng dẫn tới việc cần một thiết bị giúp ổn định dòng điện và từ đó bảo vệ các thiết bị điện khác trong gia đình. 

Khác với các dòng thiết bị khác, ổn áp chủ yếu là các sản phẩm của các nhà sản xuất Việt Nam vì các đơn vị nước ngoài không hoặc rất ít có các sản phẩm này. Và ổn áp Sutudo là một trong số đó. 

ổn áp sutudo

1. Ổn áp Sutudo của nước nào? Có tốt không?

Ổn áp Sutudo là một sản phẩm của Công ty TNHH Thời Đại, một đơn vị được thành lập từ năm 1986 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về các thiết bị điện. 

Cùng với ổn áp thì Sutudo cũng có nhiều dòng sản phẩm khác như biến áp, máy bơm nước, máy sạc ắc quy...và nhiều thiết bị điện khác để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Hiện nay, Sutudo đã tung ra thị trường các dòng ổn áp như sau:

- Dòng ổn áp Sutudo 1 pha

- Dòng ổn áp Sutudo 3 pha

- Dòng ổn áp mặt nhựa dây đồng thế hệ mới

Ở mỗi dòng, Sutudo đều có các lựa chọn đa dạng với các dòng ổn áp Sutudo 1KVA, 3KVA, 5KVA tới các dòng ổn áp Sutudo 15KVA hoặc hơn tùy nhu cầu sử dụng điện của gia đình.

Tùy nguồn điện áp của nơi sống và công suất sử dụng điện trong gia đình mà người sử dụng tự cân nhắc để lựa chọn được những dòng ổn áp Sutudo phù hợp, cụ thể dưới đây là hướng dẫn giúp bạn chọn mua.

2. Hướng dẫn chọn mua ổn áp Sutudo phù hợp với gia đình

2.1 Hướng dẫn cách lựa chọn dải điện áp đầu vào của ổn áp

Tùy theo từng khu vực sống mà điện áp sẽ dao động ở mức khác nhau. 

Đơn cử: Khu vực nội thành Hà Nội điện áp có thể dao động từ 170V - 240V, khu vực ngoại thành Hà Nội điện áp có thể dao động từ 100V - 240V, các vùng nông thôn điện áp có thể dao động từ 70V - 240V. 

Như vậy, tùy nơi bạn sinh sống có dải điện áp bao nhiêu mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình dòng ổn áp Sutudo phù hợp.

ổn áp sutudo

2.2 Hướng dẫn cách chọn công suất của ổn áp phù hợp

Mỗi loại ổn áp với công suất khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện với khối lượng đồ dùng khác nhau. Chính vì thế, để chọn được công suất ổn áp phù hợp bạn cần tính xem tổng tất cả các thiết bị sử dụng trong gia đình mình có công suất tầm bao nhiêu, từ đó chọn loại ổn áp có công suất tương đương hoặc lớn hơn chút là được

Chúng ta cùng lấy ví dụ

Một hộ gia đình sử dụng:

1 điều hòa 9 BTU = 1000W.

1 bình nước nóng = 2500W.

1 nồi cơm điện = 600W.

1 tủ lạnh 125L = 70W.

1 lò vi sóng = 1200W.

1 ấm siêu tốc = 1000W.

1 ti vi 21 inch = 60W.

1 dàn âm thanh = 250W.

1 máy giặt = 450W.

4 bóng tuýp = 40W x 4 = 160W.

2 quạt điện = 2 x 60W = 120W.

Cộng tất cả các thiết bị có tổng công suất 7410W. Điện áp dao động trong khoảng từ 70V - 240V. Với mức công suất và dải điện áp như vậy bạn nên chọn ổn áp Sutudo 7.5KVA và dải điện áp đầu vào từ 90V - 250V là chắc chắn dùng được. 

Thông thường đối với các hộ gia đình ít các thiết bị điện, hoặc những người đi ở trọ thì các dòng ổn áp Sutudo 2KVA tới 5KVA là vừa đủ, trong khi các hộ gia đình có nhiều các thiết bị điện hơn thì có thể dùng loại ổn áp Sutudo 10KVA hoặc lớn hơn. Đối với các nhà xưởng thì có thể mức công suất sẽ cao hơn chút nữa.

Nhìn chung, việc chọn được ổn áp Sutudo phù hợp không khó, và người sử dụng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của các dòng ổn áp Sutudo.

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!