Quạt trần Panasonic 6 cánh F-70ZBP

Giá từ: 9.970.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 128 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DGN
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DGN

Giá từ 7.800.000 đ
92nơi bán
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ

Giá từ 1.071.400 đ
6nơi bán
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN

Giá từ 5.990.000 đ
91nơi bán
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL

Giá từ 6.200.000 đ
87nơi bán
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TND
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TND

Giá từ 4.570.500 đ
4nơi bán
Quạt trần Panasonic 8 cánh F-80ZBR
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 8 cánh F-80ZBR

Giá từ 10.898.000 đ
103nơi bán
Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL
So sánh giá

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL

Giá từ 2.700.000 đ
117nơi bán
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL

Giá từ 677.000 đ
96nơi bán

Thông tin sản phẩm

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng của Panasonic F-70ZBP

Mẫu quạt trần Panasonic 6 cánh này có kiểu dáng hiện đại, thời thượng với gam màu đen trang nhã, phù hợp với phong cách nội thất đương đại, đặc biệt là để sử dụng trong các căn hộ cao cấp, căn hộ chung cư sẽ rất phù hợp.

Không giống các loại quạt trần kiểu cũ với phần cánh quạt to bản, cánh quạt của F-70ZBP có phần thuôn gọn hơn, được thiết kế dạng 3D có hình dạng uốn lượn, cong mềm mại khi nhìn từ bất kỳ góc độ nào đều tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Chất liệu sợi thủy tinh PPG đặc biệt bền bỉ, chống ăn mòn và chống cháy, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành.

Thiết kế đẳng cấp, tinh tế (Ảnh: Quạt Gió).

Với chiều dài sải cánh lên tới 180 cm và chiều dài ty quạt 40cm, quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP phù hợp với không gian phòng rộng rãi từ 20 – 30m2. Ở không gian phù hợp, luồng gió tạo ra từ quạt sẽ được phân phối và lan tỏa rộng khắp, mang lại hiệu quả làm mát tối ưu hơn so với quạt bàn hay quạt cây.

Ví dụ, với một căn phòng ngủ khoảng 25m², chiếc quạt trần này có khả năng làm mát nhanh chóng và đồng đều khắp mọi ngóc ngách. Hay trong một văn phòng có diện tích khoảng 30m², quạt trần sẽ giúp không khí luôn được lưu thông, tạo cảm giác dễ chịu cho nhân viên làm việc.

2. Động cơ DC tiết kiệm điện năng, làm mát hiệu quả, bền bỉ

Quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP được trang bị động cơ điện 1 chiều DC, cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với tuổi thọ lên đến 10 năm. So với động cơ xoay chiều AC thông thường, động cơ DC có nhiều ưu điểm vượt trội như điện năng tiêu thụ chỉ bằng một nửa, đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng quạt trần liên tục trong ngày hè.

Ngoài ra với thiết kế đặc biệt chống nhiễu từ, chống rung lắc và chống ồn, động cơ DC sẽ đảm bảo quá trình vận hành êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng ồn hay rung động nào, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Động cơ DC tiết kiệm điện năng (Ảnh: Quạt Gió).

Mặc dù chỉ có công suất 51W, nhưng mẫu quạt trần Panasonic 6 cánh này có thể tạo ra lưu lượng gió mỗi phút lên đến 310m3, làm mát nhanh chóng và đều khắp căn phòng. Đây là một lợi thế lớn so với các loại quạt thông thường, giúp quạt trần F-70ZBP đảm bảo không gian luôn thoáng mát, tránh tình trạng không khí ứ đọng gây ra cảm giác ngột ngạt.

3. Tính năng và các chế độ hoạt động của Panasonic F-70ZBP

Panasonic F-70ZBP là mẫu sản phẩm tiên tiến, bao gồm nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất để gia tăng hiệu quả làm mát, cũng như mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới mẻ.

Đầu tiên, nó sẽ được tích hợp 9 cấp độ gió để ta có thể điều chỉnh luồng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, quạt còn được trang bị công nghệ 1/F Yuragi mô phỏng gió tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang ở ngoài trời. Thay vì luồng gió đều đặn, công nghệ này tạo ra những đợt gió nhẹ nhàng, lên xuống một cách tự nhiên, giúp làm dịu mát không khí mà không gây cảm giác khó chịu.

Kể tiếp là công nghệ Econavi, một tính năng thông minh giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách cảm biến nhiệt độ và điều chỉnh tốc độ quạt phù hợp. Khi có người trong phòng, F-70ZBP sẽ tự động tăng tốc độ gió để làm mát và ngược lại, sẽ giảm tốc độ hoặc ngừng hoạt động để tiết kiệm điện năng, tránh lãng phí năng lượng một cách hiệu quả. Trong những ngày hè oi ả, công nghệ này không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm hóa đơn tiền điện, mà đồng thời còn bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng khí thải carbon nữa đấy.

Một tính năng đặc biệt của quạt trần Panasonic 6 cánh F-70ZBP khiến nó cũng là lựa chọn hàng đầu để lắp đặt trong phòng ngủ, đó là chế độ gió theo nhịp sinh học. Khi kích hoạt chế độ này, quạt sẽ tự động điều chỉnh tốc độ gió theo từng giai đoạn ngủ, giúp chúng ta có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Chẳng hạn, ở giai đoạn đầu của chu kỳ quạt sẽ chạy ở tốc độ gió cao để giúp cơ thể nhanh chóng bước vào giấc ngủ. Khi đã ngủ say, tốc độ gió sẽ giảm dần để duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức thoải mái nhất. Cuối cùng, khi cơ thể chuẩn bị thức dậy, quạt sẽ tăng tốc độ gió nhẹ nhàng để giúp ta tỉnh táo hơn.

Có thể nói, chế độ này giúp đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu, đồng thời mang lại cảm giác khoan khoái, thoải mái khi thức dậy vào sáng hôm sau.

4. An toàn với 3 cấp độ

Hầu hết những gia đình không sử dụng quạt trần đều có chung một e ngại là quạt trần treo ở trên cao có rủi ro bị rơi rụng, gây mất an toàn cho người trong gia đình. Cũng thấu hiểu điều đó nên Panasonic đã trang bị cho F-70ZBP hệ thống an toàn 3 cấp độ gồm: khóa cánh an toàn, công tắc an toàn và dây cáp an toàn.

  • Khóa cánh an toàn sẽ tự động khóa cánh quạt khi gặp bất kỳ vật cản nào, tránh gây thương tích cho người dùng.
  • Công tắc an toàn được tích hợp để ngăn chặn quạt hoạt động khi có sự cố.
  • Và dây cáp an toàn đảm bảo quạt không bị rơi xuống trong trường hợp có lỗi đột ngột.

Với 3 cấp độ an toàn này, Panasonic F-70ZBP mang đến sự an tâm tuyệt đối cho gia đình bạn, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ trong nhà.

5. Điều khiển từ xa và hẹn giờ tắt mở

Không sử dụng điều khiển hộp số như quạt trần phổ thông, quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP được trang bị điều khiển từ xa để người dùng dễ dàng điều khiển các chức năng từ bất kỳ vị trí nào trong phòng. Bạn có thể thoải mái nằm trên giường hoặc ngồi trên ghế mà vẫn có thể thay đổi được tốc độ gió, tắt mở quạt hay kích hoạt các chế độ khác.

Trên remote còn có chức năng hẹn giờ lên đến 8 chế độ, cho phép người dùng cài đặt thời gian chạy và tắt quạt tự động để có kế hoạch tiết kiệm điện năng hiệu quả, tránh lãng phí điện khi quên tắt quạt lúc ra khỏi phòng.

6. Giá bán quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP

Quạt trần Panasonic 6 cánh F-70ZBP hiện đang được bán với mức giá tham khảo từ 10,9 triệu đồng. Xét về giá bán, đây là thiết bị có mức giá khá cao so với các sản phẩm quạt trần trên thị trường. Tuy nhiên, với những tính năng, công nghệ và chất lượng vượt trội, đây vẫn là một lựa chọn hợp lý cho những người tiêu dùng ưa chuộng sự sang trọng và tiện nghi.

7. Tạm kết

Quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP là một sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu làm mát và trang trí trong những không gian sống sang trọng. Chiếc quạt này không chỉ làm mát hiệu quả mà còn đóng vai trò như một món đồ trang trí tinh tế, tô điểm cho không gian sống của bạn.

Với công nghệ làm mát tối ưu, sự an toàn, bền bỉ và vận hành êm ái, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát chất lượng cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần cao cấp để làm mát nhà mình trong những ngày hè oi bức và đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống, thì quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP chính là sự lựa chọn lý tưởng. Hãy đầu tư cho sự thoải mái và phong cách sống của gia đình bạn với sản phẩm chất lượng này.

Thông số kĩ thuật Quạt trần Panasonic 6 cánh F-70ZBP
Hãng sản xuấtPanasonic
Xuất xứViệt Nam
Loại quạtQuạt trần
Điện áp220 V
Công suất51 W
Chức năngLàm mát Hẹn giờ
Số cánh6 cánh
Đường kính cánh quạt180 cm
Tốc độ gió9 mức gió
Bảng điểu khiểnRemote
Tiện íchTiết kiệm điện năng Vận hành cực êm, độ bền cao Vùng làm mát rộng
Trọng lượng6 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Quạt trần 5 cánh Royal Legend
So sánh giá

Quạt trần 5 cánh Royal Legend

Giá từ 10.409.000 đ
22nơi bán
Quạt trần đèn Kaiyo 8 cánh CHIB-107
So sánh giá

Quạt trần đèn Kaiyo 8 cánh CHIB-107

Giá từ 9.790.000 đ
46nơi bán
Quạt trần Fanimation Islander AB-ISP1
So sánh giá

Quạt trần Fanimation Islander AB-ISP1

Giá từ 10.098.000 đ
9nơi bán
Quạt trần Royal 3 cánh Windmill
So sánh giá

Quạt trần Royal 3 cánh Windmill

Giá từ 9.680.000 đ
4nơi bán
Quạt trần đèn Mountain Air 52WE-501
So sánh giá

Quạt trần đèn Mountain Air 52WE-501

Giá từ 10.769.000 đ
4nơi bán
Quạt trần đèn Artemis 3 cánh F803 DK
So sánh giá

Quạt trần đèn Artemis 3 cánh F803 DK

Giá từ 10.800.000 đ
12nơi bán
Quạt trần Panasonic 8 cánh F-80ZBR
So sánh giá

Quạt trần Panasonic 8 cánh F-80ZBR

Giá từ 10.898.000 đ
103nơi bán
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!