Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK

Giá từ: 3.190.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Quạt treo tường Sharp PJ-P3AK
So sánh giá

Quạt treo tường Sharp PJ-P3AK

Giá từ 3.200.000 đ
7nơi bán
Quạt treo tường Sharp PJ-W40MV-LG
So sánh giá

Quạt treo tường Sharp PJ-W40MV-LG

Giá từ 575.000 đ
17nơi bán
Quạt treo tường AC AWF01A163
So sánh giá

Quạt treo tường AC AWF01A163

Giá từ 620.000 đ
16nơi bán
Quạt treo tường Senko TC1686
So sánh giá

Quạt treo tường Senko TC1686

Giá từ 330.000 đ
9nơi bán
Quạt treo tường YanFan TC16
So sánh giá

Quạt treo tường YanFan TC16

Giá từ 330.000 đ
4nơi bán
Quạt treo tường Tefal VF3670
So sánh giá

Quạt treo tường Tefal VF3670

Giá từ 1.290.000 đ
5nơi bán

Thông tin sản phẩm

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK được trang bị chức năng hẹn giờ gồm 4 mức như 1-2-4-8 giờ. Đây là tính năng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và rất cần thiết vào ban đêm. Mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Bên cạnh những sản phẩm về máy lọc nước, máy lọc không khí, máy hút bụi,… thì các sản phẩm quạt điện của Sharp cũng được khách hàng tin dùng rất nhiều. Trong đó, quạt treo tường Sharp PJ-N3AK là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK là sản phẩm nội địa của Nhật sản xuất năm 2022, có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều vị trí và phong cách bố trí nội thất trong nhà. Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết nhất ngay trong bài viết sau đây nhé.

Quạt điện Sharp PJ-N3AK thiết kế ấn tượng

Thiết kế theo xu hướng hiện đại

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK được thiết kế gồm 05 cánh quạt, đường kính 30cm, với kiểu dáng quạt được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Dòng sản phẩm này sẽ mang đến luồng gió dịu nhẹ thoải mái mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK sử dụng gam màu trắng chủ đạo mang phong cách thiết kế riêng của Nhật Bản, bạn có thể bố trí quạt ở phòng khách hoặc phòng ngủ như một vật dụng trang trí. Quạt được treo trên tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian nội thất. Bạn có thể tận dụng triệt để không gian còn lại này để lắp đặt thiết kế các nội thất khác cho căn phòng. 

3 cấp độ gió

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK được trang bị 3 cấp độ gió: Yếu, Trung bình và Mạnh để phù hợp với không gian và thời gian sử dụng của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức độ gió thoảng, có thể đảo gió nhanh hoặc chậm theo nhịp điệu của quạt. Với từng cấp độ gió như vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích.

Hiệu quả làm mát của quạt Sharp PJ-N3AK được đánh giá cao

Khử khuẩn khử mùi bằng Ion Plasma

Mật độ khử khuẩn khử mùi được tạo ra từ quạt treo tường Sharp PJ-N3AK của năm 2022 là 7000 ion/cm3, bằng mật độ ion được tạo ra của lọc không khí phòng Sharp Kc-J50 nên nó có khả năng khử khuẩn khử mùi rất nhanh và hiệu quả. Do đó, nếu bạn phát hiện nhà mình có mùi ở khu vực nào, hãy chĩa quạt vào vị trí đó như trên ghế sofa, chăn đệm,… để khử mùi nhanh nhất.

Chế độ ngủ ban đêm

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK sẽ giúp cho giấc ngủ của cả gia đình bạn ngon giấc hơn nếu bạn bật chế độ ban đêm, độ ồn khi hoạt động của quạt sẽ nhỏ hơn rất nhiều, êm ái hơn dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ.

Giá quạt treo tường Sharp PJ-N3AK tương đối cao

Chức năng hẹn giờ tắt (1-2-4-8h)

Tính năng hẹn giờ của quạt Sharp cũng vô cùng hữu ích,  nhất là khi đi ngủ vào nửa đêm nhiệt độ xuống thấp, dễ bị cảm lạnh bạn sẽ không bị mất giấc ngủ vì phải dậy tắt quạt. Bạn có thể dễ dàng hẹn giờ đối lưu không khí cho quạt trong phòng với chức năng hẹn giờ tắt. Chế độ tắt hẹn giờ gồm 4 mức như 1-2-4-8 giờ. Chức năng này sẽ rất hữu ích vào ban đêm, khi bạn sử dụng nó cùng với điều hòa. Chưa kể, quạt còn sử dụng hệ thống động cơ DC nên trong quá trình hoạt động mạnh mẽ, có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sự êm ái, tiếng ồn cực thấp để không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng, nhất là vào ban đêm.

Được trang bị điều khiển từ xa

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển nên quạt treo tường Sharp PJ-N3AK cùng có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ. Bạn có thể cài đặt dừng sau 1h / 2h / 4h đến 8h rất thuận tiện cho người sử dụng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian hoạt động của quạt mà không cần di chuyển lại gần quạt. Nhờ đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi đi lại ra ngoài hoặc ngủ suốt đêm mà không cần phải hẹn giờ về nhà hoặc thức dậy để tắt quạt. Khả năng điều khiển từ xa giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. 

Hy vọng với những đánh giá trên bạn đã có thể hiểu hơn về dòng quạt treo tường Sharp PJ-N3AK. Đây là dòng sản phẩm chất lượng từ thiết kế lẫn tính năng đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhé

Thông số kĩ thuật Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK
Hãng sản xuấtSharp
Loại quạtQuạt treo tường
Điện áp100 V
Công suất49 W
Chức năngLàm mát
Số cánh5 cánh
Đường kính cánh quạt30 cm
Tốc độ gió3 mức gió
Chế độ gióGió thường
Bảng điểu khiểnRemote
Tiện íchHẹn giờ (tắt-bật), Tạo Ion Plasma khử khuẩn khử mùi
Kích thước370 × 265 × 495 mm
Trọng lượng2.8 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Quạt treo tường Iris Ohyama WFC-306
So sánh giá

Quạt treo tường Iris Ohyama WFC-306

Giá từ 2.640.000 đ
5nơi bán
Quạt treo tường Dasin KWP-2460
So sánh giá

Quạt treo tường Dasin KWP-2460

Giá từ 3.054.000 đ
23nơi bán
Quạt treo tường Toshiba TF-30RK26
So sánh giá

Quạt treo tường Toshiba TF-30RK26

Giá từ 2.600.000 đ
10nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT