Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ứng dụng công nghệ lọc không khí hiện đại, cùng đa dạng chức năng làm mát nên quạt treo tường Sharp PJ-N3AK luôn được đánh giá cao về chất lượng, nhưng giá bán hơi cao.

Bên cạnh những sản phẩm về máy lọc không khí, máy hút bụi, nồi chiên không dầu… thì các sản phẩm quạt điện của Sharp cũng được tin dùng rất nhiều. Trong đó, model quạt treo tường Sharp PJ-N3AK đang là cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy quạt Sharp PJ-N3AK có tốt không? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết nhất ngay trong bài viết sau đây nhé.

Quạt điện Sharp PJ-N3AK có tốt không?

Để đánh giá được một sản phẩm có tốt không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt, đối với thiết bị quạt treo tường Sharp PJ-N3AK, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng khi biết đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng.

Quạt điện Sharp PJ-N3AK thiết kế ấn tượng
Quạt điện Sharp PJ-N3AK thiết kế ấn tượng

Cụ thể, quạt Sharp PJ-N3AK được thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại, với gam màu trắng làm chủ đạo mang đậm phong cách thiết kế Nhật Bản. Vậy nên, sản phẩm này hoàn toàn có thể bố trí ở bất kỳ không gian nào, vừa làm mát phòng vừa làm đồ nội thất trang trí rất hữu ích.

Ngoài ra, quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cùng hệ thống linh kiện được nhập khẩu và lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, nên quá trình sử dụng an toàn, bền bỉ và việc tháo lắp khi vệ sinh hay sửa chữa cũng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Đồng thời, quạt Sharp PJ-N3AK còn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát khi được trang bị hệ thống 5 cánh quạt, sải cánh dài tới 30 cm, kết hợp với công suất hoạt động lên tới 50W nên khả năng làm mát không khí cũng nhanh chóng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng tuỳ chỉnh được khả năng xoay chỉnh tự động 75 độ trái phải, trên dưới là 40 độ để người dùng có thể tuỳ chỉnh hướng gió theo hướng mình muốn tiện lợi.

Hiệu quả làm mát của quạt Sharp PJ-N3AK được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát của quạt Sharp PJ-N3AK được đánh giá cao

Điểm đặc biệt của chiếc quạt điện Sharp PJ-N3AK đến từ việc áp dụng công nghệ phát ion diệt khuẩn Plasma độc quyền, điều này giúp nâng cao khả năng khử mùi, khử khuẩn, lọc không khí để giúp mang tới luồng không khí không chỉ mát mẻ, thoáng mát mà còn đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho sức khoẻ người dùng. Đặc biệt là không gây cảm giác khó chịu, khô người như các loại quạt thông thường.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được thiết lập với tổng cộng 3 cấp độ gió yếu – trung bình – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo ý muốn của mình. Nhất là khi ngủ, việc kết hợp cùng chế độ gió ngủ ngon, nhẹ sẽ tạo luồng gió nhẹ nhàng, tạo được sự thoải mái nhất không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Thậm chí, Sharp PJ-N3AK còn có thể tuỳ chỉnh được lịch trình đối lưu không khí bên trong phòng thông qua chức năng hẹn giờ tắt 1 – 2 – 4 – 8 tiếng. Chức năng này rất hữu ích khi dùng vào ban đêm, kết hợp cùng điều hoà.

Chưa kể, quạt còn sử dụng hệ thống động cơ DC nên quá trình hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sự êm ái, tiếng ồn cực thấp để không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng, nhất là vào ban đêm.

Giá quạt treo tường Sharp PJ-N3AK bao nhiêu?

Là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng, nên giá quạt Sharp PJ-N3AK cũng tương đối cao. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 3.750.000đ. So với mặt bằng chung, với nhiều loại quạt treo tường khác thì Sharp PJ-N3AK có giá cao hơn rất nhiều. Nhưng đổi lại chất lượng mà sản phẩm mang đến lại xứng đáng “tiền nào của nấy”.

Giá quạt treo tường Sharp PJ-N3AK tương đối cao
Giá quạt treo tường Sharp PJ-N3AK tương đối cao

Có nên mua và sử dụng quạt treo tường Sharp PJ-N3AK không?

Với những thông tin đánh giá trên, chắc hẳn mọi người cũng hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như giá thành của quạt điện Sharp PJ-N3AK. Nhìn chung, đây là một sản phẩm khá tốt, thoả mãn được mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, giá thành tương đối cao nên sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu mua và sử dụng quạt điện cao cấp, tài chính ổn định. Còn với gia đình chỉ cần chiếc quạt bình thường, chi phí rẻ thì có lẽ Sharp PJ-N3AK chưa phù hợp lắm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!