Top 3 mẫu quạt treo tường Sharp bán chạy trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua quạt treo tường Sharp, nhất định phải tham khảo ngay những item sau đây.

Sharp là một thương hiệu điện tử đã quá nổi tiếng trên thị trường, ngoài các sản phẩm tủ lạnh, bếp, lò nướng, nồi chiên không dầu, máy hút bụi,… thì các sản phẩm quạt treo tường Sharp cũng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Trong đó, những sản phẩm sau đây là những model nổi bật của Sharp chất lượng mà mọi người có thể tham khảo.

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tạo Ion plasma khử khuẩn khử mùi

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK là model mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, quạt thiết lập hệ thống 5 cánh quạt làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sải cánh dài 30cm nên hiệu quả làm mát được đánh giá cao. Cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng mức gió từ nhẹ, vừa, mạnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tạo Ion plasma khử khuẩn khử mùi
Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tạo Ion plasma khử khuẩn khử mùi

Bên cạnh đó, Sharp PJ-N3AK còn được trang bị công nghệ ion plasma hiện đại, được biết nhiều ở các loại máy lọc không khí nên nay đã được ứng dụng vào quạt để góp phần giúp các hạt ion được lan toả ra khắp không gian, hỗ trợ khử mùi, khử khuẩn và mang tới luồng không khí trong lành, mát mẻ và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, lượng ion toả ra cũng giúp giữ độ ẩm trong không khí, làm mịn da hiệu quả.

Đặc biệt, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, nên quạt Sharp PJ-N3AK có độ ồn khi hoạt động cực kỳ thấp. Nên sản phẩm phù hợp với những người nhạy cảm với tiếng ồn khi dùng vào ban đêm, kết hợp cùng chức năng gió thoảng tự nhiên hoàn toàn mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Đồng thời, sản phẩm cũng có thêm điều khiển từ xa, cùng tính năng hẹn giờ 1 – 2 – 4 tiếng để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 3.300.000 ₫

Quạt treo tường Sharp PJW4070RV

Sharp PJW4070RV là model quạt treo tường của Sharp được lắp ráp tại Malaysia dựa trên tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là có sự chắc chắn, độ an toàn cao và hiệu quả làm mát vượt trội khi sử dụng.

Phần cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, phía bên ngoài có phần lồng quạt gồm các nan quạt đan khít chắc chắn để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời, quạt vận hành khá êm ái, khả năng tạo luồng gió mát ổn định. Kết hợp cùng với hệ thống cánh quạt có sải cánh dài 40cm, cung cấp lưu lượng 60m3/p cùng với ba mức tốc độ quay từ 900 đến 1220 v/p hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Quạt treo tường Sharp PJW4070RV
Quạt treo tường Sharp PJW4070RV

Bên cạnh đó, công suất hoạt động của quạt Sharp PJW4070RV tương ứng là 55W. Nên qua trình vận hành khá êm ái, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp để lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng. Được trang bị thêm điều khiển từ xa cho phép tuỳ chỉnh tắt/bật, chọn chế độ gió, hẹn giờ dễ dàng mà không cần di chuyển.

Giá tham khảo: 1,450,000đ

Quạt treo tường Sharp PJ-W40MV-LG

Gợi ý quạt treo tường Sharp tiếp theo mà mọi người không thể bỏ qua chính là model Sharp PJ-W40MV-LG. Sản phẩm hoạt động dựa trên động cơ mạnh mẽ, công suất hoạt động 55W với cuộn dây quấn bằng đồng thau nguyên chất giúp quá trình hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Quạt treo tường Sharp PJ-W40MV-LG
Quạt treo tường Sharp PJ-W40MV-LG

Ngoài ra, quạt còn được đánh giá cao khi được thiết kế tuân thủ tiêu chuẩn RoSH của Liên Minh Châu Âu đưa ra, nhằm đảm bảo giảm thiểu các chất độc hại gây ra trong quá trình sản xuất hay sử dụng.

Còn về mặt thiết kế quạt treo tường Sharp PJ-W40MV-LG khá hiện đại với màu xám trang nhã, cùng với hệ thống gồm 3 cánh quạt có sải cánh 40cm nên khả năng tạo làn gió mát trải rộng hơn, khả năng xoay trái phải cũng rất tiện lợi.

Ngoài ra, quạt còn được thiết lập với 3 cấp độ gió, có tốc độ vòng quay đạt 1.250 vòng/phút cùng lưu lượng gió ≥ 55 m³/phút nên góp phần nâng cao hiệu quả làm mát và phân phối luồng gió hiệu quả.

Giá tham khảo: 790.000đ

Tóm lại: Các sản phẩm quạt treo tường Sharp luôn chinh phục được mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Vậy nên, bạn cần xác định nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để chọn được loại phù hợp nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!