Sữa bột Nan Nga 1 - 800g

Giá từ: 260.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Sữa bột Nan Nga 2 - 800g
So sánh giá

Sữa bột Nan Nga 2 - 800g

Giá từ 215.000 đ
88nơi bán
Sữa bột Nan Nga 1 - 400g
So sánh giá

Sữa bột Nan Nga 1 - 400g

Giá từ 203.500 đ
22nơi bán
Sữa bột Nan Nga 2 - 400g
So sánh giá

Sữa bột Nan Nga 2 - 400g

Giá từ 160.000 đ
22nơi bán
Sữa bột Nan Optipro 2 - 800g
So sánh giá

Sữa bột Nan Optipro 2 - 800g

Giá từ 363.000 đ
49nơi bán
Sữa bột Nan 3 Nga - hộp 800g (dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)
So sánh giá
Sữa bột Nan 2 Nga - hộp 800g (dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng)
So sánh giá
Sữa bột Nan 4 Nga - hộp 800g (dành cho trẻ trên 18 tháng tuổi)
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Sữa bột Nan Nga 1 - 800g với thành phần sữa giàu dinh dưỡng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Nan Nga 1 - 800g

Sữa bột Nan Nga 1 - 800g là một trong những dòng sản phẩm sữa công thức cao cấp đến từ thương hiệu Nestlé - thương hiệu được thành lập vào năm 1866 tại Thụy Sĩ. Nhắc tới Nestlé là nhắc tới một trong số những tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các loại sản phẩm dinh dưỡng và nước giải khát như: sữa Milo, bột ăn dặm Cerelac, sữa chua uống Nestlé Yogu, bánh kẹo KitKat,... 

Với đội ngũ nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm, các sản phẩm của Nestlé đều được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, đảm bảo mang tới chất lượng sản phẩm tốt nhất ra thị trường.

 

Sữa bột Nan Nga 1 - 800g

 

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa bột Nan Nga 1 - 800g

Sữa bột Nan Nga 1 - 800g là một sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ ở trong độ tuổi từ 0 - 6 tháng tuổi. Chính vì vậy, sữa Nan Nga 1 có công thức tương tự với sữa mẹ về hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Thành phần chính trong sữa Nan Nga 1 - 800g gồm có: Sữa không béo, Kali Clorua, Natri Selen, Kali Iốt, Đồng Sunfat, Carnitine, Nucleotit, đường Lactose, dầu thực vật, đạm, Lexitin đậu nành, Canxi Nitrat, Canxi Photphat, sắt sunfat, DHA, ARA,... Mỗi thành phần trên đều mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ.

3. Công dụng của sữa bột Nan Nga 1 - 800g

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Lợi khuẩn Bifidus BL có trong sữa Nan Nga 1 - 800g thực hiện vai trò quan trọng trong việc tạo thành một tấm màng bảo vệ đường ruột, từ đó hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bé diễn ra thuận lợi hơn, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn và ngăn chặn được sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh. Đồng thời, sữa bột Nan Nga 1 cũng cung cấp lợi khuẩn Probiotic, đạm whey và một lượng đáng kể chất xơ hòa tan Fos giúp làm mềm phân và giảm thiểu tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ nhỏ.

- Giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ: Sữa bột Nan Nga số 1- 800g bổ sung 2'FL HM-O, các vitamin như A, D, C và các khoáng chất như sắt sulfate, kẽm sulfate, đồng sulfate giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của các bé. Bên cạnh đó, hàm lượng chất đạm Optipro có trong sữa giúp bé tăng khả năng hấp thụ thêm 30% so với các loại đạm thông thường. 

- Hỗ trợ phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ: Sự kết hợp hoàn hảo giữa DHA và ARA - axit béo có trong sữa Nan Nga 1 giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé, đặc biệt là về mặt trí não và thị lực. Đồng thời, canxi và vitamin D có trong sữa giúp làm chắc khỏe xương, từ đó giảm nguy cơ thấp còi. Ngoài ra, việc cung cấp đạm whey, chất béo trong mỗi hộp sữa Nan 1 giúp bé nhận được một nguồn năng lượng đầy đủ, tạo điều kiện để hoạt động suốt cả ngày, hỗ trợ tốt trong việc tăng cân ở trẻ.

 

Sữa bột Nan Nga 1 - 800g

 

 

4. Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga 1 - 800g

- Bước 1: Pha sữa bột Nan Nga 1 - 800g theo tỷ lệ 1 muỗng gạt với 30ml nước ấm ở nhiệt độ khoảng 37- 40 độ C để không làm mất đi các lợi khuẩn có trong sữa. Các mẹ cũng cần tham khảo qua hướng dẫn trên bao bì để đong sữa sao cho chuẩn xác nhất.

- Bước 2: Hãy lắc đều sữa cho đến khi thấy bột sữa tan hết, tránh để bột sữa còn đọng lại dưới đáy bình.

- Bước 3: Cần kiểm tra lại nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ vài giọt ra cổ tay trước khi cho bé uống để tránh việc làm bé bị bỏng.

5. Hướng dẫn cách bảo quản sữa bột Nan Nga 1 - 800g

- Các mẹ nên bảo quản sữa bột Nan Nga 1 - 800g ở những nơi thoáng mát, tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

- Sau khi lấy ra một lượng bột sữa Nan vừa đủ để pha cho bé uống, các mẹ cần đậy nắp hộp thật kín để tránh làm ẩm bột sữa, dẫn tới làm biến đổi các chất dinh dưỡng trong sữa.

*Lưu ý: Một hộp sữa Nan số 1 - 800g chỉ nên sử dụng vòng 1 tháng kể từ thời điểm mở nắp.

6. Cách phân biệt sữa bột Nan số 1 - 800g thật và giả

Sữa bột Nan Nga số 1 là sản phẩm sữa công thức cho trẻ được nhiều mẹ bỉm chọn mua. Lợi dụng lòng tin đó của các mẹ bỉm, đã có không ít doanh nghiệp làm giả, làm nhái sữa bột Nan Nga 1 để thu lợi nhuận. Chính vì vậy, để phân biệt được sữa bột Nan Nga số 1 - 800g thật và giả, các mẹ có thể dựa vào một số dấu hiệu sau: 

Sữa bột Nan Nga số 1 thật sẽ có mùi sữa thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi mở nắp. Màu sắc của sản phẩm sữa Nan chính hãng này sẽ có vàng nhạt. Đặc biệt, khi kiểm tra bột sữa, các mẹ có thể dễ dàng nhận thấy hạt sữa Nan Nga thật sẽ rất mịn, mềm và tơi xốp; khi hòa tan sữa Nan Nga thật trong nước có nhiệt độ khoảng từ 40 đến 50 độ C, phần sữa sẽ nổi trên bề mặt trước khi từ từ tan vào trong nước và dùng thìa để khuấy sau cùng sẽ giúp tan hoàn toàn, chỉ có một lượng nhỏ bọt sữa nổi lên trên mặt ly.

Ngược lại, sữa Nan Nga số 1 giả thường không có mùi hoặc có mùi khá nồng, khác biệt đáng kể so với mùi hương tự nhiên của sữa Nan Nga thật. Màu sắc của sản phẩm giả thường là trắng đục, phần bột sữa cũng không được mịn. Khi pha sữa giả vào nước, nó thường sẽ tan ngay lập tức và có thể xuất hiện cặn ở dưới đáy ly.

 

Sữa bột Nan Nga 1 - 800g

 

7. Giá sữa Nan Nga số 1 - 800g

Một hộp sữa bột Nan Nga số 1 sẽ có giá dao động từ 315.000 đồng - 455.000 đồng tùy vào nơi bán. Mức giá này được đánh giá là tương xứng với chất lượng cũng như công dụng của loại sữa Nan cao cấp trên đối với sự phát triển toàn diện của trẻ.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con từ 0-2 tuổi. Mẹ nên cho bé bú hoàn toàn để được hưởng những gì tinh túy nhất. Thông tin được cung cấp bên trên chỉ có tính chất tham khảo. Khi sử dụng, mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Thông số kĩ thuật Sữa bột Nan Nga 1 - 800g
HãngNan
Thương hiệuNestlé
Xuất xứThụy Sĩ
Quy cách đóng góiHộp
Trọng lượng800g
Độ tuổi0 - 6 tháng
Đặc điểm nổi bậtTăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa. Giúp bé phát triển tốt về thể lực. Hỗ trợ phát triển trí não
Hạn sử dụng sau mở nắp4 tuần
Hướng dẫn sử dụngRửa kỹ chai, núm vú giả và nắp đậy sao cho không còn đọng lại sữa. Tiệt trùng bằng cách đun sôi kỹ trong 5 phút. Đậy kín cho đến khi sử dụng. Đun sôi nước trong 5 phút và sau đó để nguội xuống 37 độ C. Dựa theo bảng hướng dẫn, rót 1 lượng nước ấm đong chính xác vào bình đã tiệt trùng
Hướng dẫn bảo quảnĐậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh)

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa bột Nan 4 Nga - hộp 800g (dành cho trẻ trên 18 tháng tuổi)
So sánh giá
Sữa NAN Infinipro A2 số 1 - 800g, cho bé từ 0-1 tuổi
So sánh giá
Sữa Nan Supreme số 2 - 800g (dành cho trẻ 6-24 tháng tuổi)
So sánh giá
Sữa bột Nan 3 Nga - hộp 800g (dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)
So sánh giá
Sữa Bột Nestle NAN Optipro 4 (900g)
So sánh giá

Sữa Bột Nestle NAN Optipro 4 (900g)

Giá từ 335.000 đ
41nơi bán
Sữa bột Nan Pro 1 - hộp 800g (dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng)
So sánh giá
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!