Sữa bột Nan Nga phải dùng đúng cách mới giúp bé phát triển tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nan Nga là một trong những dòng sữa công thức cho bé được rất nhiều mẹ tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, nếu mẹ không chú ý đến cách dùng thì việc giúp bé tăng cân nặng, tăng chiều cao sẽ rất chậm, thậm chí có thể gây ra ảnh hưởng cho sức khỏe của bé.

Trong các sản phẩm sữa bột cho bé thì Nan Nga là dòng được khá nhiều mẹ sử dụng bởi giá thành không đắt như các loại sữa Nhật mà khả năng giúp bé tăng chiều cao, cân nặng vẫn cực kỳ ổn. Cách pha sữa bột Nan hay cách cho bé uống sữa Nan là rất đơn giản, tuy nhiên, nếu không một lần xem hướng dẫn, mẹ sẽ cảm thấy bỡ ngỡ và nếu có làm thì chưa chắc đã chuẩn. Dưới đây là một số điều mẹ cần chú ý khi dùng sữa bột Nan Nga cho bé yêu của mình.

Hãy mua sữa bột Nan Nga ở nơi bán uy tín

Hãy mua sữa bột Nan Nga ở nơi bán uy tín

Mua sữa bột Nan còn hạn sử dụng, đảm bảo về chất lượng

Điều đầu tiên mà mẹ cần nhớ, dù là chọn sữa bột Nan cho bé hay bất kỳ sữa bột nào khác đó chính là phải mua được sản phẩm đạt chất lượng đảm bảo, còn hạn sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có không ít cơ sở kinh doanh sữa giả, sữa kém chất lượng, nếu mẹ không có kiến thức cũng không tỉnh táo thì rất dễ “sa bẫy”. Bởi sữa bột Nan rất phổ biến trên thị trường, chính vì vậy mà tỷ lệ sữa giả cũng rất nhiều.

Để phân biệt sữa bột Nan thật giả mẹ có thể sử dụng mắt nhìn, nếm hoặc ngửi. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ có cách phân biệt nhanh và chuẩn xác:

“Mẹo phân biệt sữa bột thật – giả cực chính xác và đơn giản”

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sữa bột Nan cho bé

Dù là sữa Nhật hay sữa Mỹ, sữa Úc… trước khi pha sữa cho bé mẹ cần phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Nhiều sản phẩm có in ngay phần hướng dẫn của nhà sản xuất nhưng nhiều sản phẩm xách tay chỉ có tiếng của nước ngoài nên mẹ sẽ có khả năng không hiểu gì cả. Trong trường hợp này thì google chính là công cụ hữu hiệu nhất, ngoài ra, các mẹ có thể vào ngay websosanh.vn bởi ngoài ứng dụng so sánh giá, website này cũng có rất nhiều bài tư vấn dành cho các mẹ. Hãy nhớ điều dưới đây nhé!

– Pha sữa bột Nan đúng công thức, đúng tỷ lệ: Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, cứ một thìa sữa Nan thì pha với 30 ml nước. Công thức sữa này đã được thiết kế để phù hợp với thể trạng của bé, vì vậy, mẹ chỉ được thay đổi lượng sữa tùy thuộc vào nhu cùa của bé, còn tỷ lệ nước – sữa thì phải giữ nguyên. Pha sữa quá đặc hoặc quá loãng đều có thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa cũng như sự phát triển của bé.

Cách pha sữa bột Nan Nga là 1 thìa sữa + 30 ml nước ấm 40 độ C

Cách pha sữa bột Nan Nga là 1 thìa sữa + 30 ml nước ấm 40 độ C

Nhiệt độ nước pha sữa chuẩn nhất là 40 độ C

Tất cả các sản phẩm sữa công thức đều được hướng dẫn là pha với nước ấm, tuy nhiên nhiệt độ nước tùy mỗi sữa sẽ khác nhau. Đối với sữa bột Nan Nga thì mẹ nên pha với nước khoảng 40 độ C bởi đây là nhiệt độ chuẩn, đủ để hòa tan các chất dinh dưỡng mà không làm mất các lợi khuẩn có trong sữa.

Mẹ không nên cho bé uống sữa thừa hoặc pha trước sữa công thức cho cả ngày

Nhiều mẹ đi làm nên có thói quen pha sữa bột cho bé từ buổi sáng và dùng cho cả ngày. Tuy nhiên, điều này là vô cùng phản khoa học. Các loại sữa bột, không riêng gì sữa bột Nan Nga mà tất cả các sản phẩm sữa công thức đều chỉ có thể an toàn trong vòng 1-2 tiếng sau khi pha. Sữa bột rất dễ bị nhiễm khuẩn, kể cả sữa bột đã pha và sữa bột chưa pha. Vì vậy, ngoài bảo quản sữa bột ở nơi thoáng mát thì các mẹ cũng không nên pha trước sữa và dùng cho cả ngày.

Việc nhiễm khuẩn cũng sẽ diễn ra với sữa thừa. Biết là tiếc nhưng mẹ không nên cho bé uống sữa thừa vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé. Sữa bột mới pha không những có hương vị thơm ngon mà cũng an toàn, giàu dinh dưỡng hơn sữa cũ. Hãy chỉ sử dụng sữa đã pha trong vòng 2 giờ thôi mẹ nhé!

Không pha sữa bột Nan chung với thuốc hay sữa mẹ

Mỗi loại sữa bột đều có công thức sữa riêng và nếu pha chung với thuốc hay sữa mẹ đều sẽ khiến sữa giảm đi chất dinh dưỡng, thậm chí có thể khiến bé bị rối loạn tiêu hóa, táo bón, ngộ độc, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của bé.

Trên đây là một số chú ý khi dùng sữa bột Nan Nga cho bé mà mẹ nên tìm hiểu trước khi sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nan Nga số 1,2,3,4 cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nan Nga số 1,2,3,4 cho bé

Sữa bột Nan Nga được đánh giá khá cao nhờ khả năng giúp bé tăng cân tốt, nhiều chất dinh dưỡng và vị sữa thơm ngon. Nếu mẹ sử dụng sữa bột Nan Nga cho bé thì hãy chú ý công thức pha sữa "chuẩn" dưới đây nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!