Sữa rửa mặt giảm dầu, ngăn ngừa mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash 235ml

Giá từ: 262.900 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin sản phẩm

Trong các loại sữa rửa mặt Cetaphil trên thị trường Việt Nam hiện có thì sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là nổi tiếng và phổ biến nhất. Đây được coi là loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da từ da khô, da nhạy cảm như da em bé tới da dầu, da mụn và da hỗn hợp. Ngay cả da bị chàm và da bị kích ứng đỏ cũng có thể sử dụng được nên sản phẩm luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Ngoài loại sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser này ra thì Cetaphil còn dành riêng một loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn là Cetaphil DermaControl Foam Wash màu tím. Vậy loại này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay nhé!

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu và mụn là loại nào?

Khác với các loại thiết kế bao bì sữa rửa mặt Cetaphil xanh trắng khác, bao bì thiết kế của sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil DermaControl Foam Wash có màu tím trắng, có vòi bơm tiện lấy dung dịch. Về thành phần, khác với Cetaphil Gentle Skin Cleanser ngoài nước ra thì toàn thành phần hóa học, sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash có thành phần chiết xuất từ cam thảo và zinc coceth sulfate với nồng độ PH thấp 4.5 không chỉ có tác dụng làm dịu các vết thâm mụn, kích da đẩy mụn mà còn ngừa vi khuẩn xâm nhập và giải phóng các acid gây viêm mô từ đó giảm được mụn trứng cá đáng kể. Một điểm khác nữa ở Cetaphil DermaControl Foam Wash là có tạo bọt giúp lấy dầu nhờn trên da đi nhanh chóng trả lại bạn bề mặt da không chỉ khô thoáng mà còn căng mịn và đàn hồi tốt.

Sữa rửa mặt giảm dầu, ngăn ngừa mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash 235ml

Do có độ PH thấp hơn da nên những tín đồ sở hữu làn da thiên khô hoặc da nhạy cảm sẽ không thích sử dụng loại sữa rửa mặt này vì nó chả nhẹ dịu tí nào đồng thời nó còn có mùi thuốc hơi nặng nên không phải ai cũng thích dùng. Còn với những bạn da dầu mụn đã quen với các loại sữa rửa mặt tạo bọt rồi thì hoàn toàn yên tâm dùng lâu Cetaphil này ròi lại còn thích và trung thành sử dụng lâu dài tới 7 - 8 năm liền.

Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu và mụn DermaControl Foam Wash là gì?

Nhìn chung, sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu và mụn DermaControl Foam Wash có những công dụng chính như sau:

- Làm sạch nhẹ dịu cho làn da đồng thời lấy đi các bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm trên da.

- Không gây kích ứng cho làn da mụn, da bị kích ứng đỏ hay những vùng da bị tổn thương do mụn nhờ hoạt chất anion trong sữa rửa mặt Cetaphil.

- Cung cấp độ ẩm cho da và giữ da luôn mịn màng, ẩm mượt với thành phần glycerin và PEG 75.

- Có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn tốt giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng giảm bít tắc đồng thời có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả giúp đẩy lùi tình trạng viêm sưng do mụn trứng cá gây ra.

- Làm yếu cồi mụn và kích thích mụn trồi lên rồi lấy đi tận gốc tế bào mụn tự nhiên mà không làm tổn thương da.

- Cân bằng độ PH cho da dầu mụn và giữ cho da không bị kích ứng với các tác động từ bên ngoài.

Sữa rửa mặt giảm dầu, ngăn ngừa mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash 235ml

Có thể nói, với làn da dầu mụn mà có Cetaphil DermaControl Foam Wash đồng hành cùng giải quyết vấn đề với bạn thì sẽ chả cần phải lo lắng.

Giá sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu và mụn DermaControl Foam Wash bao nhiêu tiền?

Sữa rửa mặt giảm dầu, ngăn ngừa mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash 235ml

Hiện giá sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 500.000 vnđ – 600.000 vnđ/ chai 225ml và tương đối khó tìm nơi bán. Với loại sữa rửa mặt Cetaphil này bạn phải tìm kiếm nơi bán tại các shop xách tay hàng Mỹ hoặc Châu Âu thì mới tìm mua được. Còn tại Việt Nam chủ yếu chỉ bán 2 loại Cetaphil Gentle Skin Cleanser và Cetaphil Daily Facial Cleanser là phổ biến nhất.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!