3 dòng sữa tắm Cetaphil dành cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin hữu ích vê dòng sữa tắm Cetaphil dành cho bé, với danh tiếng từ thành phần dịu nhẹ, lành tính cho làn da, các sản phẩm dưới đây có phù hợp với bé yêu.

Hiện nay, dòng sữa tắm Cetaphil hiện được sản xuất và nhập khẩu từ Úc – một trong những quốc gia Châu Âu rất kĩ tính và cẩn trọng tất cả các dòng sản phẩm, nhất là các dòng sản phẩm chăm sóc da. Thương hiệu này còn nổi tiếng với dòng sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh.

Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu Cetaphil

Thương hiệu sữa tắm Cetaphil
sữa tắm Cetaphil được ưa chuộng

Cetaphil là một trong những dòng thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đình đám đến từ Canada của Galderma. Dòng sản phẩm cetaphil là một trong những dòng sản phẩm được các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới khuyên dùng. Dòng sản phẩm này đã được chứng nhận là một trong những dòng sản phẩm cực kỳ an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Dòng sản phẩm này được cho ra mắt thị trường Việt Nam từ những năm 2006, đến năm 2009 thương hiệu nổi tiếng Cetaphil đã soán ngôi và trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Công dụng của sữa tắm Cetaphil

Thương hiệu sữa tắm Cetaphil đình đám
Sữa tắm trẻ em
  • Đây là một trong những dòng sản phẩm được dùng tích hợp cả hai chức năng tắm và gội nên rất tiện dụng.
  • Nhờ với thành phần dưỡng chất thẩm thấu vào làn da bé không chỉ hỗ trợ giúp kháng khuẩn mà còn hỗ trợ giúp cung cấp độ ẩm, không làm khô da đồng thời giúp cho da đầu khỏe và tóc mềm mượt. Ngoài ra, làn da toàn thân cũng luôn sạch sẽ, mịn màng.
  • Dòng sữa tắm có tác dụng kháng khuẩn hỗ trợ chống lại các hiện tượng nổi mẩn đỏ, rôm sảy, ngứa ngáy.

Những dòng sữa tắm Cetaphil hiện nay

Hiện nay dòng sữa tắm Cetaphil cho bé có 2 loại, cùng với dung tích 230ml,400ml, 500ml

  • Baby Gentle Wash & Shampoo: Đây là dòng sản phẩm tích hợp cả hai chức năng tắm và gội.
  • Baby Moisturising Bath & Wash: Đây là một trong những dòng sản phẩm sữa tắm toàn thân.

Tuy nhiên, hãng này vẫn cho ra đời các dòng dầu gội riêng nhằm phục vụ nhu cầu của các mẹ dành cho bé yêu của mình.

Dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash 230ml

Đây là dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash với Glycerin & Panthenol cho tóc & cơ thể.

Đặc điểm

Cetaphil Baby Gentle Wash and Dầu gội được làm giàu với glycerin và panthenol không chỉ để giúp nuôi dưỡng mà còn hỗ trợ giúp làm khô hoặc tránh làm hỏng làn da mỏng manh của bé. Công thức an toàn không gây dị ứng, đồng thời để lại hương thơm dịu nhẹ. Đủ nhẹ nhàng cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khi nhìn vào bảng thành phần của Cetaphil Wash Baby, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì dòng sản phẩm này cực kỳ lành tính và an toàn tuyệt đối, trong đó tiêu biểu phải kể đến:

  • Organic Calendula được chiết suất từ dòng hoa cúc hữu cơ: Đây là một trong những thành phần không chỉ giúp làm mềm da mà còn giúp tăng tính đàn hồi và tăng cường được độ ẩm cho da.
  • Glycerin và Panthenol có chứa trong sản phẩm sẽ giúp cho việc nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Dòng sữa tắm Cetaphil Baby Moisturising Bath & Wash

Dòng sữa tắm Cetaphil Baby Moisturizing Wash & Bath là một trong những dòng sản phẩm sữa tắm giúp có thể làm sạch bụi bẩn trên da bé một cách dịu nhẹ. Nhờ sử dụng các thành phần lành tính cùng độ PH cân bằng, dòng sữa tắm em bé Cetaphil Baby Moisturizing Wash & Bath không làm cay mắt, không làm khô da bé. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa tinh chất nha đam giúp hỗ trợ  dưỡng ẩm cho da bé. Chính vì thế, làn da của bé yêu sẽ luôn được khô thoáng và mềm mịn.

Dòng sữa tắm Cetaphil Baby 400ml và 500ml

Dòng sữa tắm Cetaphil Baby 400ml và 500ml là một trong những thiết kế dành tặng làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh cho đến trẻ nhỏ. Đây cũng chính là một trong những từ khóa hiện đang được được tìm kiếm nhiều nhất khi lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho trẻ trên toàn thế giới.

Dòng sữa tắm này không chỉ làm sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn, sản phẩm còn không làm khô da, mùi thơm dịu nhẹ với làn da non nớt của con

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!