Tảo vàng Spirilina Nhật Bản cao cấp 600 viên

Giá từ: 990.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Tảo vàng hộp 300 viên - Tảo biển cao cấp EX Nhật Bản
So sánh giá
Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản - 2200 viên
So sánh giá

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản - 2200 viên

Giá từ 160.000 đ
306nơi bán
Tảo vàng hộp 1000 viên - Tảo Xoắn Spirulina EX Nhật Bản
So sánh giá
Tảo xoắn Spirulina Algae 100% dạng túi 2400 viên Nhật Bản
So sánh giá
Tảo xanh Hoàng Gia Nhật Chlorella Royal DX - 1550 viên
So sánh giá
Nấm Agaricus Nhật Bản 300 viên
So sánh giá

Nấm Agaricus Nhật Bản 300 viên

Giá từ 2.200.000 đ
5nơi bán
Viên uống tăng chiều cao Shinshin Kakumei Nhật Bản 300 viên
So sánh giá

Thông tin sản phẩm


Tảo vàng spirulina Nhật Bản 600 viên nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Tảo vàng Spirulina Nhật Bản 600 viên được biết đến là thực phẩm chức năng dành cho mọi lứa tuổi, là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe được lâu dài. Giúp tăng cường sức khỏe và trẻ hóa làn da và là một loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì thế hiện nay sản phẩm tảo vàng spirulina Nhật Bản 600 viên không chỉ bán chạy trên thị trường nội địa nhật bản mà mà còn là sản phẩm bán chạy trên thị trường các nước trên thế giới.

1. Đánh giá về sản phẩm tảo vàng spirulina Nhật Bản

1.1. Về thành phần của tảo vàng spirulina cao cấp Nhật Bản

Về số lượng thì tảo vàng spirulina trong mỗi hộp có 600 viên có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Như mình cũng đã tham khảo và được biết viên uống tảo vàng Nhật Bản được chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina nguyên chất, cùng với một số thành phần tự nhiên khác. Tảo vàng spirulina japan có chứa đạm toàn tính, collagen peptit được chiết xuất từ da cá, vi khuẩn axit lactic bào tử, chất xơ, carotenoids; hydroxypropyl methylcellulose, các loại vitamin (A, nhóm B, E, K,…) và khoáng chất như Fe, Zn, Cu, Ca, …

1.2. Về công dụng tảo vàng spirulina Nhật Bản 600 viên

Tảo vàng Nhật Bản này thì công dụng khỏi phải chê luôn nhé không chỉ có mục đích chăm sóc sức khỏe tạm thời mà còn là một biện pháp bảo vệ sức khỏe dài hạn. Sử dụng em này cơ thể mỗi con người sẽ được bổ sung một dưỡng chất hoàn hảo, giúp cho quá trình diễn ra nhanh chóng hơn và thuận lợi hơn, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch giúp phòng ngừa bệnh tật 

Điểm cộng tuyệt vời cho em tao vang Nhat Ban này không chỉ dành riêng cho người lớn mà em nó còn được coi là nguồn thực phẩm tốt dành cho trẻ em trong việc chống còi xương, suy dinh dưỡng, hay người già, tuổi cao sức yếu khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, sức đề kháng yếu.

Tảo vàng spirulina japan bên cạnh đó còn chứa chất chống oxy hóa nên còn có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, giúp hỗ trợ đánh bay các dấu hiệu lão hóa như sạm nám da, nếp nhăn…..giúp làm trắng da, da săn chắc căng mịn hơn…

Tao vang Nhat với hàm lượng dinh dưỡng cao, sẽ hỗ trợ quá trình tăng cân hiệu quả cho người gầy, ốm yếu.

Công dụng của tảo vàng Nhật Bản khác là giúp bổ sung các chất giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường chuyển hóa, giải phóng chất béo,…giúp giảm cân hiệu quả cho người béo phì.

Hiếm có em nào như em tảo vàng spirulina 600 viên này vừa có tác dụng tăng cân vừa giảm cân,  đúng là hiệu quả 2 trong 1.

Đặc biệt tảo vàng spirulina Nhật Bản còn có giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị các căn bệnh mãn tính như đái tháo đường, huyết áp cao, tim mạch, máu nhiểm mỡ, hỗ trợ điều trị chứng táo bón, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới…

Tảo biển Nhật Bản vàng này tuy bé nhỏ những có võ nhé, một sản phẩm tưởng chừng đơn giản như bao sản phẩm khác, tuy nhiên em này lại mang đến một sức mạnh kỳ diệu mà không em sản phẩm nào có thể làm được.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Viên uống tri nám dạng viên nhai Royal Collagen
So sánh giá

Viên uống tri nám dạng viên nhai Royal Collagen

Giá từ 1.039.500 đ
7nơi bán
Thuốc bổ khớp cao cấp Chondroitin 800mg Flex Power EX 270 viên
So sánh giá
Viên uống tảo chlorella ITOH Chlorella
So sánh giá

Viên uống tảo chlorella ITOH Chlorella

Giá từ 1.050.000 đ
15nơi bán
Viên uống làm đẹp da, tóc, móng Golden Life Hair, Skin & Nail
So sánh giá
Tinh dầu hàu Josephine Oyster Extract 90 viên
So sánh giá

Tinh dầu hàu Josephine Oyster Extract 90 viên

Giá từ 977.776 đ
19nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đánh giá bia Sao Vàng - Niềm tự hào thương hiệu bia Việt

Đánh giá bia Sao Vàng - Niềm tự hào thương hiệu bia Việt

Bia Sao Vàng không đơn thuần là một món đồ uống mà còn là biểu tượng của niềm tự hào trong làng bia Việt. Thật sự không khó để nhìn thấy một chai/lon bia Sao Vàng trên bàn nhậu hoặc trong các bữa tiệc tùng tụ tập của gia đình trong các dịp đặc biệt.