10 bí quyết giúp cô dâu tự tin và xinh đẹp trong ngày cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù lễ cưới chỉ diễn ra trong một vài giờ đồng hồ nhưng nó chính là kết quả rất nhiều ngày lo lắng và mệt mỏi của cô dâu. Sau đây là 10 bí quyết giúp cô dâu tự tin và xinh đẹp trong ngày cưới

Ngủ một giấc thật ngon

Giấc ngủ vô cùng quan trọng, đặc biệt là với các cô dâu sắp đến ngày xuất giá. Trước ngày cử hành lễ cưới, cô dâu hãy cố gắng gạt qua hết những căng thẳng, lo lắng mà hãy ngủ một giấc thật ngon lành. Những ngày trước đó cô dâu đã làm rất tốt và chăm chỉ rồi.

Hãy ngủ một giấc thật ngon trước ngày tổ chức lễ cưới!

Không những giúp làm giảm mệt mỏi, giấc ngủ còn giúp cho làn da và cơ thể của cô dâu tràn đầy sức sống. Bởi vậy, nếu muốn tỏa sáng và xinh đẹp, đừng bao giờ bỏ qua những giấc ngủ ngon mỗi ngày. Hãy giữ tâm trạng thoải mái nhất để chìm vào giấc ngủ!

Chăm sóc da, tóc

Chăm sóc da, tóc cũng là một bước vô cùng quan trọng nếu bạn muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Bạn chắc chắn sẽ không thấy vui khi bức ảnh cưới cảu mình lộ rõ những khuyết điểm trên khuôn mặt cũng như mái tóc của mình.

Nếu muốn có làn da trắng sáng, cô dâu nên chịu khó tẩy da chết, đắp mặt nạ và dùng kem dưỡng. Đi spa thường xuyên để có làn da khỏe mạnh. Ngược lại, nhiều người muốn có được làn da rám nắng khỏe mạnh nên dùng kem chống nắng có SPF 50 khi phơi nắng. Thực hiện trước đám cưới ít nhất hai tháng.

Ngoài ra, cô dâu cũng nên thường xuyên dưỡng tóc, tốt nhất là nuôi tóc dài để đễ tạo kiểu hoặc để tóc buông một cách tự nhiên và quyến rũ.

Đừng cố gắng thay đổi quá nhiều thứ vào phút cuối

Ngày cuối cùng trước đám cưới, hạn chế tối đa những thay đổi lớn, có thể làm bạn mệt mỏi vì phải chạy theo và ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của cô dâu. Cố gắng hoàn thành tất cả các buổi làm đẹp, chăm sóc da… vài ngày trước đám cưới. Như thế, bạn sẽ có nhiều thời gian để duy trì vẻ đẹp tự nhiên và có làn da “ăn” lớp trang điểm. Việc tỉa lông mày, tẩy lông… nên thực hiện ít nhất trước đám cưới một tuần chứ không nên làm vào ngày trước đám cưới.

Chọn phong cách trang điểm phù hợp

Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý trong ngày cưới chính là việc trang điểm. Bạn đừng quá lạm dụng lớp trang điểm, mà nên chọn phong cách đơn giản, thanh lịch để cô dâu thoải mái hơn. Những cách trang điểm cầu kỳ giờ đã không còn là xu hướng nữa rồi, nó sẽ chỉ làm bạn “quê” hơn mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với chiếc váy cưới, với không gian, không khí của buổi tiệc cưới. Nếu tổ chức ngoài trời, không nên trang điểm quá đậm, ngược lại nếu tổ chức trong nhà không nên trang điểm quá nhạt. Ngoài ra, cũng nên chú ý thời gian tổ chức lễ cưới, tổ chức ban ngày phong cách trang điểm sẽ có đôi chút khác so với phong cách trang điểm ban đêm.

Chọn kiểu tóc

Bạn đã rất kì công chăm sóc mái tóc của mình, vậy thì hãy thể hiện nó bằng cách tạo ra những kiểu tóc đẹp và nổi bật. Vẻ đẹp và sự nổi bật đôi khi không nằm ở sự cầu kì mà nằm ở sự đơn giản. Ngoài ra, kiểu tóc cũng nên phù hợp với chiếc váy cưới, với khuôn mặt, cách trang điểm cũng như không gian, không khí của buổi lễ. Bạn cũng nên chọn một vài phụ kiện cho tóc như cài tóc, vương miện, như thế sẽ giúp bạn trông xinh đẹp và ấn tượng hơn.

Dùng mascara

Việc chọn mascara phù hợp là rất quan trọng. Vào dịp đặc biệt như đám cưới, cô dâu nên chọn loại không thấm nước. Khoảnh khắc cô dâu bật khóc khi lên xe hoa, lúc chú rể trao nhẫn cưới… sẽ đẹp hơn nếu sử dụng mascara không trôi.

Dùng son môi bền màu

Hãy tìm những loại son môi lâu phai màu vì đám cưới bận rộn, cô dâu ít có cơ hội dặm lại môi. Việc chọn màu sắc phụ thuộc vào sở thích của cô dâu. Nếu bạn muốn làm nổi bật đôi môi, hãy sử dụng các màu tươi sáng. Ngược lại, cô dâu thích vẻ đẹp tinh tế nên chọn các màu nhẹ nhàng, điểm chút son bóng.

Chọn váy cưới phù hợp với dáng người và không gian buổi lễ

Chắc chắn cô dâu nào cũng dành nhiều thời gian nhất cho chiếc váy cưới. Thường thì thiết kế, phong cách, màu sắc, kiểu váy đều được thực hiện và lựa chọn trước đám cưới nhiều ngày. Tuy nhiên, ngay trước thềm đám cưới khoảng 3 ngày, cô dâu vẫn nên thử lại váy cưới để có những thay đổi cuối cùng. Nếu tổ chức đám cưới theo chủ đề, hãy chọn trang phục phù hợp.

Phụ kiện

Phụ kiện là thứ không thể thiếu được nếu cô dâu muốn nổi bật và xinh đẹp. Khi lựa chọn các phụ kiện bạn cần đảm bảo rằng nó phù hợp với váy cưới. Từ tấm khăn voan, tới giày, vòng cổ, hoa tai… mua từng thứ riêng lẻ với sự cẩn thận lớn nhất, tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng chúng phải tạo nên một tổng thể đẹp mắt, không bị “lạc điệu”. Tập trung tất cả các phụ kiện lại và mặc trong buổi thử váy cuối cùng, để đảm bảo bạn thấy thoải mái nhất.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!