10 đôi sneaker cực hot giúp bạn nổi bật đầu năm mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày trong bài viết dưới đây có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ về giày sneaker với dáng vẻ độc đáo mà không kém phần đơn giản của mình

Các tín đồ thời trang ắt hẳn đã nắm bắt được xu thế giày sneaker đang lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2015, và sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, những mẫu giày trong bài viết dưới đây có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ về giày sneaker với vẻ độc đáo mà đơn giản của mình.

Giày Sneaker hiệu Common Projects – giá 370 USD

Đơn giản, trơn bón, sạch, và cổ điển. Đây là những nhận định rõ nét nhất về mẫu giày sneaker mới mang hiệu Orginal Achilles Low của Common Projects.Với chất liệu chính là da trơn và da lộn lót bên trong, giày sneaker Orginal Achilles Low là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ năng động, nhưng vẫn muốn giữ vẻ đẹp thời trang tinh tế.

Tuy nhiên do chỉ được sản xuất với phiên bản màu trắng, đôi sneaker này cũng khiến các tín đồ thời trang phải dành không ít thời gian để “chăm bẵm” nếu muốn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu. Với Orginal Achilles Low, người dùng nên tránh đi ra ngoài trời mưa, vào chỗ bùn đất hay các chuyến cắm trại.

Giày Sneaker Vans Acid Denim Madero – giá 60 USD

Không nổi tiếng về vẻ cao cấp, lịch lãm nhưng hãng giày thời trang Vans đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ưa thích sự trẻ trung, năng động và phá cách. Trong đó, mẫu Acid Denim Madero có thể sẽ khiến bạn nổi bật trên phố với kiểu dáng cổ điển nhưng không hề cũ cùng lớp da lộn giả bò đầy ấn tượng.

Giày Sneaker da hiệu Ami – giá 380 USD

Đây là một trong những mẫu giày sneaker ấn tượng nhất tới từ thương hiệu nổi tiếng Ami, do nhà thiết kế thời trang người Pháp Alexandre Mattiussi tự tay sáng tác và gia công. Ở Ami, chúng ta có thể thấy một phong cách ấn tượng không thể lẫn đi đâu được, đó là sự phối hợp màu sắc rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả và bắt mắt. Đối với những bạn trẻ muốn sở hữu một đôi giày Sneaker cổ điển nhưng độc đáo thì Ami Leather là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn.

Giày Sneaker Jet Suede hiệuBrandBlack– giá 160 USD

BrandBlack, thương hiệu nổi tiếng của nhà thiết kế David Raysse, người đã từng làm việc cho cả Adidas lẫn Fila luôn mang tới những sản phẩm đậm chất phá cách. Trong khi những chiếc giày khác thường tập trung vào phần ôm chân và mũi giày, thì chiếc Jet Suede lại mang tới một phần đế cao su cực độc, khi đi kèm một viền kim loại tại phần tiếp xúc mặt đất. Kiểu thiết kế này không chỉ mang đến vẻ độc đáo cho đôi giày sneaker, mà còn giúp người dùng tránh khỏi nỗi lo dính bẩn vào vùng đế cao su.

Giày Sneaker One O One hiệu Clear Weather – giá 100 USD

Được thiết kế bởi anh em nhà Brubraker – Josh và Brand, mẫu giày Sneaker với tên gọi One o One là một sự kết hợp vô cùng độc đáo kiểu dáng cũ với những đường tua rua da bọc xung quanh vùng cổ chân. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ thích tìm sự mới lạ, và đã quá nhàm chán với những mẫu giày sneaker thông thường.

Giày Sneaker Mountain Cut, hiệu Filling Pieces – giá 182 USD

Filling Pieces là một trong những thườn hiệu giày nổi tiếng tại Amsterdam, Hà Lan đã từ hơn 6 năm nay. Mẫu Sneaker mới của họ với tên gọi Mountain Cut được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Guillaume Philibert chú trọng vào phần lưỡi gà được làm nhô lên cao, phủ kín phần cổ chân nhưng vẫn tạo ra cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giày Vass hiệu Saturday Surf – giá 80 USD

Giờ đây, không chỉ đơn thuần là một quán coffee, Saturday Surf NYC giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang đáng chú ý nhất tại Mỹ với nhiều kiểu dáng độc đáo, phù hợp với xu thế mới của giới trẻ, và mẫu giày Vass là một thí dụ điển hình cho nhận định đó. Với họa tiết và phối màu trẻ trung, bắt mắt, chiếc giày slip-on này sẽ giúp bạn trông cực chất bất kể là khi phối với quần short, quần jeans hay quần kaki.

Giày sneaker Stefan Janoski Max hiệu Nike – giá 110 USD

Không chỉ nổi tiếng với những mẫu giày đá bóng, Nike còn là ông trùm trong lĩnh vực giày thể thao, và giày sneaker. Trong đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn mẫu Stefan Janoski Max, với kiểu dáng thời trang, kết hợp giữa sự thoải mái và ôm sát lòng bàn chân cùng đế cao su mềm mại.

Giày sneaker Outdoor 574, hiệu New Balance – giá 80 USD

Nếu bạn cần một đôi giày thể thao để chạy bộ, tập gym, hay tham gia các hoạt động ngoại khóa những vẫn giữ được phong cách thời trang độc đáo, thì Outdoor 574 hiệu New Balance là một sự lựa chọn đáng tham khảo. Nổi bật nhất ở đôi giày này đó là phong cách phối màu độc đáo với 3 tông màu chủ đạo: đen, đỏ và xanh dương, giúp tạo cá tính riêng cho bạn mà không hề quá sặc sỡ.

Giày slip-on Wooster hiệu Greats – giá 280 USD

Nếu cần một đôi giày slip-on cho chuyến đi chơi dạo nhẹ trên phố với bạn bè, chiếc Greats Wooster có thể trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của bạn. Điểm độc đáo của mẫu giày này đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng caro truyền thống, nhưng thêm vào những họa tiết so le nhau, giúp bạn thêm phần nổi bật và cá tính hơn.

Nguyễn Nguyễn

Theo Mashable

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!