10 kiểu dáng váy cưới đang được thế giới ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn định cưới trong năm nay thì đây sẽ là những mẫu váy cưới cực đẹp mắt, sang trọng, quyến rũ mà vô cùng độc đáo dành cho tiệc cưới "chỉ có một lần trong đời" của bạn!

Váy cưới xưa nay vẫn là vấn đề muôn thuở của các cô dâu. Váy cưới thiêng liêng, váy cưới là niềm ao ước và là khát khao của bao cô gái trẻ. Kể cả nhưng cụ già, thời xưa chưa được mặc váy cưới cũng ấp ủ mong muốn được một lần khoác lên mình tấm áo đặc biệt này.

VÁY CƯỚI THẮT NƠ TO BẢN - Đây là kiểu váy cưới vừa mang tính cổ điển lại vừa có phần hiện đại, là sự kết hợp độc đáo giữa những tà váy bồng bềnh và chiếc nơ to bản làm điểm nhấn.

VÁY CƯỚI THẮT NƠ TO BẢN – Đây là kiểu váy cưới vừa mang tính cổ điển lại vừa có phần hiện đại, là sự kết hợp độc đáo giữa những tà váy bồng bềnh và chiếc nơ to bản làm điểm nhấn.

VÁY CƯỚI CƠ BẢN + TRANG SỨC ĐỘC ĐÁO

VÁY CƯỚI CƠ BẢN + TRANG SỨC ĐỘC ĐÁO – Sự kết hợp giữa hai điều này sẽ tạo ra một bộ váy cưới “có một không hai” bởi dáng váy thì có thể trùng lặp nhưng những món trang sức “gia truyền” hay được đặt riêng dành cho bạn thì chắc chắn không phải cô dâu nào cũng có. Nếu bạn có ý định lấy trang sức làm điểm nhấn thì đây là cách kết hợp tuyệt vời nhất mà bạn có thể nghĩ đến ngay lúc này!

VÁY CƯỚI LẤY CẢM HỨNG TỪ TRIỀU ĐẠI NỮ HOÀNG VICTORIA

VÁY CƯỚI LẤY CẢM HỨNG TỪ TRIỀU ĐẠI NỮ HOÀNG VICTORIA – Nếu bạn yêu thích những vở nhạc kịch của thời cổ đại thì đây chắc chắn là mẫu váy cưới dành riêng cho bạn. Những mẫu váy cưới này thường không bồng bềnh mà vô cùng thướng tha với chất liệu voan hoặc vải mềm. Điểm nhấn của những thiết kế thời nữ hoàng Victoria chính là kiểu thiết kế tay bồng, mang lại cảm giác quý phái, sang trọng và nữ tính.

TRANG PHỤC CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG - Mỗi người phụ nữ đều có một cá tính riêng, vì vậy nên phong cách thời trang ưa thích của họ cũng khác nhau. Nếu bạn không muốn

TRANG PHỤC CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG – Mỗi người phụ nữ đều có một cá tính riêng, vì vậy nên phong cách thời trang ưa thích của họ cũng khác nhau. Nếu bạn không muốn “đụng hàng” thì những bộ áo cưới được thiết kế riêng sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy chọn những bộ váy thể hiện cá tính của bạn!

MẶC THÊM ÁO CHOÀNG DÁNG CAPE - Áo dáng Cape thường mang đến phong cách quý tộc, sang trọng. Nếu bạn cưới vào mùa lạnh, đừng ngần ngại gì mà không mặc thêm chiếc áo khoác dáng Cape. Còn nếu lỡ là mùa nóng thì có thể mặc kèm với những mẫu áo khoác mỏng nhẹ như ảnh nhé!

MẶC THÊM ÁO CHOÀNG DÁNG CAPE – Áo dáng Cape thường mang đến phong cách quý tộc, sang trọng. Nếu bạn cưới vào mùa lạnh, đừng ngần ngại gì mà không mặc thêm chiếc áo khoác dáng Cape. Còn nếu lỡ là mùa nóng thì có thể mặc kèm với những mẫu áo khoác mỏng nhẹ như ảnh nhé!

KẾT HỢP MẠNG CHE MẶT HOẶC KHĂN VOAN - Nếu bạn cảm thấy những bộ váy cưới trong các studio là quá đỗi quen thuộc và nhàm chán thì kết hợp thêm mạng che mặt voan hoặc khăn voan sẽ làm bạn cá tính hơn nhiều đấy!

KẾT HỢP MẠNG CHE MẶT HOẶC KHĂN VOAN – Nếu bạn cảm thấy những bộ váy cưới trong các studio là quá đỗi quen thuộc và nhàm chán thì kết hợp thêm mạng che mặt voan hoặc khăn voan sẽ làm bạn cá tính hơn nhiều đấy!

VÁY CƯỚI VỚI HOA 3D - Kiểu váy này hiện đang rất được các cô gái ưa chuộng bởi sự nữ tính, quyến rũ và độc đáo của nó. Bạn sẽ như được lạc vào thế giới cổ tích với cánh đồng hoa bạt ngàn và chàng hoàng tử ngay bên cạnh - Một thế giới hoàn toàn mới mẻ và đầy cảm xúc!

VÁY CƯỚI VỚI HOA 3D – Kiểu váy này hiện đang rất được các cô gái ưa chuộng bởi sự nữ tính, quyến rũ và độc đáo của nó. Bạn sẽ như được lạc vào thế giới cổ tích với cánh đồng hoa bạt ngàn và chàng hoàng tử ngay bên cạnh – Một thế giới hoàn toàn mới mẻ và đầy cảm xúc!

SỬ DỤNG GĂNG TAY CÔ DÂU - Đây là phong cách vô cùng sang trọng và quý phái. Bạn chắc chắn sẽ như một

SỬ DỤNG GĂNG TAY CÔ DÂU – Đây là phong cách vô cùng sang trọng và quý phái. Bạn chắc chắn sẽ như một “bà hoàng” trong chính tiệc cưới của mình!

KẾT HỢP VIỀN ĐEN - Sự kết hợp giữa trắng và đen luôn là sự kết hợp kinh điển. Màu trắng chính là màu chủ đạo của tiệc cưới, vậy thì hãy điểm xuyết chút đen vào để thêm phần cổ điển và sang trọng!

KẾT HỢP VIỀN ĐEN – Sự kết hợp giữa trắng và đen luôn là sự kết hợp kinh điển. Màu trắng chính là màu chủ đạo của tiệc cưới, vậy thì hãy điểm xuyết chút đen vào để thêm phần cổ điển và sang trọng!

VÁY CƯỚI VỚI TAY ÁO CÁCH ĐIỆU - Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách mặc những bộ váy cưới với phần tay áo cách điệu như thế này, nó sẽ trông nhẹ nhàng mà đỡ nhàm chán!

VÁY CƯỚI VỚI TAY ÁO CÁCH ĐIỆU – Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách mặc những bộ váy cưới với phần tay áo cách điệu như thế này, nó sẽ trông nhẹ nhàng mà đỡ nhàm chán!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!