10 loại kem che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một làn da mụn chắc chắn sẽ khiến bạn phải đau đầu khi chọn cho mình một loại kem che khuyết điểm. Dưới đây là 10 loại kem che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da mụn bạn có thể tham khảo.

Make Up Forever Full Coverage

Bạn có thể đoán ra công dụng của Make Up Forever Full Coverage chỉ qua cái tên của nó! Vâng, đó chính là một sự gợi ý hoàn hảo – độ che phủ không giới hạn. Cho dù bạn đang phải “vật lộn” với những vết mụn đỏ hay những vết thâm vết sẹo trên da mặt thì với Make Up Forever Full Coverage bạn hoàn toàn có thể “che giấu” mà không ai biết.

Make Up Forever Full Coverage có thành phần là dưỡng chất tự nhiên nên bạn không bao giờ phải lo lắng về việc lỗ chân lông bị tắc nghẽn, gây mụn và tổn thương làn da vốn nhạy cảm của bạn.

Ngoài ra, trong thành phần của Make Up Forever Full Coverage có chứa dầu nên bạn hoàn toàn có thể ngâm mình trong nước mà không sợ lớp trang điểm sẽ bị trôi hết. Với 12 màu sắc tuyệt đẹp, bạn có thể lựa chọn cho các chuyến du lịch vào mùa hè nóng bỏng này.

Giá tham khảo: 32 USD

Clinique Acne Solutions Clearing

Những người đã từng sử dụng Clinique Acne Solutions Clearing đã dành những mỹ từ “tuyệt vời”, “hoàn hảo” dành cho loại kem che khuyết điểm này. Clinique Acne Solutions Clearing không chỉ không thấm nước, kiềm dầu mà các dưỡng chất tự nhiên trong thành phần của nó cũng rất lành tính nên không hề gây hại cho da, dù là da bạn đang bị tổn thương do mụn.

Ngoài ra, Clinique Acne Solutions Clearing cũng chứa axit salicylic – một thành phần đã được chứng minh là ngăn chặn sự phát triển của mịn trứng cá. Bởi vậy, nếu làn da bạn là da mụn thì đừng ngần ngại gì mà không “rinh” về một em axit salicylic.

Clinique Acne Solutions Clearing được sản xuất với tông màu tự nhiên và giúp tạo bề mặt da hoàn hảo khi dùng dưới kem nền. Một loại kem che khuyết điểm có hiệu quả 3 trong 1 nhưng chỉ có giá 17USD, chẳng phải đây là món đồ rất hời mà phái đẹp nên lựa chọn hay sao?

Giá tham khảo: 17 USD

Neutrogena Skin Clearing Blemish

Nếu bạn muốn giảm bớt sự xuất hiện của mụn trong nhát mắt thì Neutrogena SkinClearing Blemish Concealer chính là câu trả lời của bạn. Với đặc tính kiềm dầu và không gây mụn, loại kem che khuyết điểm này sẽ không gây kích ứng da. Ngoài ra, thành phần axit salicylic sẽ phần nào giúp đẩy lùi sự phát triển của mụn.

Giá tham khảo: 8 USD

Cover FX Cream

Bạn lo lắng về làn da bị mụn trứng cá? Bạn lo lắng về nếp nhăn trên khuôn mặt? Cover FX Cream sẽ dễ dàng giúp bạn khắc phục cả hai nhược điểm đó.

Cover FX Cream thực sự là loại kem che khuyết điểm tuyệt vời, khôn chỉ có độ che phủ tốt mà nó còn chứa công thức chống lão hóa, đẩy lùi sự tấn công của các nếp nhăn trên da mặt. Chỉ 1 bước duy nhất mà không cần tới kem nền, làn da sẽ trẻ nên trẻ trung, bóng mịn. Sản phẩm này hiện nay đã có tới 10 tông màu để phù hợp với mọi màu da, được bán với giá 27USD.

Giá tham khảo: 27 USD

Murad Acne Treatment

Hãng Murad luôn được biết đến với những sản phẩm trị mụn hiệu quả và tuyệt vời. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của họ là kem che khuyết điểm trị mụn. Chính sự kết hợp độc đáo và hoàn hảo này mà nhiều cô gái “chết mê chết mệt” với Murad Acne Treatment.

Kem che khuyết điểm trị mụn Murad Acne Treatment là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần axit salicylic, vitamin A và tinh chất tràm trà chống mụn trứng cá tận gốc, làm giảm sự hình thành của mụn. Mức giá của loại kem này là 21USD.

Giá tham khảo: 21 USD

Dermablend Smooth Indulgence SPF 20

Loại kem che khuyết điểm Dermablend Smooth Indulgence SPF 20 này rất đặc biệt, nó có thể dùng cho mọi loại da, ngay cả làn da tồi tệ nhất. Nếu bạn có làn da với mụn sưng đỏ, hay những vết sẹo thâm trên mặt, bạn đều có thể dùng Dermablend Smooth Indulgence SPF 20 như một giải phảp che giấu đi khuyết điểm của mình.

Ngoài khả năng che phủ tốt, Dermablend Smooth Indulgence SPF 20 còn gây ấn tượng bởi khả năng chống nắng. Chỉ số chống nắng của loại kem che khuyết điểm này là 20 SPF. Độ mướt của kem duy trì trong 16 tiếng liên tục.

Giá tham khảo: 22USD

Jane Iredale Zap & Hide Blemish

Jane Iredale là hãng mỹ phẩm khoáng hàng đầu thế giới. Kem che khuyết điểm Jane Iredale Zap & Hide Blemish có đủ sức mạnh để “đánh gục” bất kỳ vấn đề nào của da mụn. Bất cứ phụ nữ trên thế giới đã từng sử dụng sản phẩm đều có thể tự hào tuyên bố đây là “vũ khí” mạnh nhất để chiến đấu với da mụn nhằm lấy lại làn da mịn màng ngay lập tức. Chính vì vậy, mức giá 26 USD không phải là quá đắt.

Giá tham khảo: 26 USD

L’Oreal True Match Super-Blendable

L’Oreal True Match Super-Blendable chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo với độ che phủ tốt, chức năng kiềm dầu “không thể tin được”. Ngoài ra L’Oreal True Match Super-Blendable cũng được chứng mình là có thể ngăn chặn được tình trạng phát triển của mụn.

L’Oreal True Match Super-Blendable có tất cả là 9 tông màu cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần Vitamin E, vitamin B5 giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da trẻ trung, mịn màng đầy sức sống mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn.

Giá tham khảo: 9 USD

E.l.f. Concealer Pencil & Brush

E.l.f. Concealer Pencil & Brush là dòng kem che khuyết điểm giá rẻ, tuy nhiên, chất lượng của nó lại hoàn toàn được đánh giá cao. E.l.f vốn là hãng mỹ phẩm bình dân, bởi vậy, E.l.f. Concealer Pencil & Brush có giá không cao như những loại kem che khuyết điểm thông thường cũng là điều hoàn toàn bình thường.

E.l.f. Concealer Pencil & Brush được thiết kế dạng bút chì và cọ cho phép người dùng dễ dàng xử lý các đốm mụn hay các nhược điểm trên khuôn mặt, trong khi thành phần chứa axit salicylic và tinh dầu trà có tác dụng trị mụn trứng cá, ngăn chúng quay trở lại. Chỉ cần chấm lên vùng da khuyết điểm sau đó phủ thêm 1 lớp phấn phủ là làn da đã trở nên khác hẳn.

Giá tham khảo: 3 USD

Almay Clear Complexion

Kem che khuyết điểm Almay Clear Complexion còn vượt ra ngoài sự mong đợi của người sử dụng nhờ sở hữu thành phần hoàn chỉnh với đủ lượng axit salicylic để chống lại đám mụn. Không chỉ vậy nó còn chứa cả các chiết xuất tinh chất từ lô hội và hoa cúc giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc phái đẹp không cần phải lo lắng về làn da khô, trong khi hầu hết các sản phẩm trị mụn đều khiến da khô, bong tróc.

Giá tham khảo: 6 USD

Hương Giang

Theo herinterest

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Che khuyết điểm được xem là "vũ khí thần kỳ" giúp bạn gái che giấu những khuyết điểm như quầng thâm mắt, thâm mụn,... giúp da mịn màng và đều màu hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì kem che khuyết điểm sẽ khiến lớp makeup của bạn trông rất "buồn cười".

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!