10 máy hút ẩm phòng ngủ nhỏ gọn thoáng khí chống ẩm mốc giá từ 3tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn tự hỏi với không gian phòng ngủ thì có nên trang bị máy hút ẩm không, và nên chọn loại máy hút ẩm phòng ngủ nào thì thích hợp? Tham khảo bài viết sau để sắm ngay thiết bị thông minh này cho gia đình bạn nhé.

1. Có nên sử dụng máy hút ẩm dành cho phòng ngủ?

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên ở nước ta độ ẩm không khí khá cao, do vậy việc trang bị những chiếc máy hút ẩm là rất cần thiết. Câu hỏi mà nhiều người phân vân là đối với không gian phòng ngủ thì có nên trang bị một chiếc máy hút ẩm không?

Để không khí trong phòng ngủ được thoáng mát, độ ẩm luôn được ổn định, ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại ra do phòng ngủ quá ẩm thấp thì việc trang bị một chiếc máy hút ẩm phù hợp là điều mà mọi người nên lưu tâm. Một không khí khô tháng và trong lành sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc và đảm bảo cho sức khỏe luôn được tốt hơn.

Tuy nhiên khi trang bị máy hút ẩm ở phòng ngủ thì các bạn cần lưu ý một số vấn đề nhỏ như không nên để thiết bị hoạt động qua đêm vì nó có thể gây khô da và nên lựa chọn những loại máy hút ẩm vận hành êm ả để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Ngoài ra, các bạn chỉ nên sử dụng máy hút ẩm cho những căn phòng ẩm thấp và không được sử dụng điều hòa nếu đang dùng máy hút ẩm trong phòng, điều này sẽ khiến độ không khí khô hơn.

Như vậy, hiểu được những tác dụng của máy hút ẩm và cách sử dụng hiệu quả nhất khi trời nồm sẽ giúp thổi làn gió tươi mát, trong lành đến ngôi nhà, bảo vệ sức khỏe người thân yêu của bạn.

Có nên trang bị máy hút ẩm cho phòng ngủ?
Có nên trang bị máy hút ẩm cho phòng ngủ?

2. Các yếu tố chọn mua máy hút ẩm dành cho phòng ngủ

Một chiếc máy hút ẩm phù hợp sẽ là trợ thủ đắc lực cho những căn phòng kín và ẩm thấp. Sản phẩm không chỉ cân bằng độ ẩm mà còn giúp không khí trong phòng luôn trong lành, thoáng mát và sạch sẽ hơn, bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu. Vậy làm sao để lựa chọn được máy phút ẩm phù hợp? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để mua máy hút ẩm sau.

2.1. Công suất phù hợp

Một vấn đề khá quan trọng mà mọi người cần lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm là cần  chọn mức công suất phù hợp với diện tích của phòng ngủ, vì công suất quá lớn sẽ hao phí điện năng và dẫn tới không khí bị khô còn công suất quá nhỏ thì lại không hút ẩm hiệu quả. Lựa chọn máy hút ẩm phòng ngủ có công suất phù hợp sẽ mang lại khả năng hút ẩm tốt và tối ưu nhất cho bạn.

Phòng ngủ thường có diện tích không quá lớn nên bạn cần lựa chọn các loại máy có công suất phù hợp với căn phòng của mình. Đối với những căn phòng khoảng 15m2 thì nên chọn các loại máy có công suất khoảng 4 – 7 lít/ ngày, còn nếu phòng ngủ của bạn rộng từ 15 – 20m2 thì có thể chọn máy hút ẩm có công suất khoảng 7 – 14 lít/ ngày.

2.2. Độ ồn thấp

Đây là yếu tố mà mọi người cần đặc biệt lưu tâm khi chọn mua máy hút ẩm cho phòng ngủ. Không gian phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, cần sự yên tĩnh tuyệt đối nên việc chọn một sản phẩm quá ồn sẽ ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của mọi người.

Chính vì thế, đối với không gian phòng ngủ bạn cần lựa chọn máy có độ ồn cực thấp, vận hành phải êm ái, để đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

2.3. Có các tính năng như lọc không khí và ion

Ngoài việc chú ý vào công suất và độ ồn của máy thì các bạn cần tìm hiểu về các tính năng của máy, nên lựa chọn những sản phẩm được bổ trợ thêm nhiều tính năng tốt với sức khỏe người dùng.

Máy hút ẩm thì có chức năng hút ẩm đó là điều đương nhiên, tuy nhiên hiện nay các sản phẩm máy hút mùi trong phòng ngủ còn được tích hợp nhiều tính năng nổi trội khác như có thể lọc không khí, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc có trong phòng và khử mùi cực tốt nhờ công nghệ ion. Nên lựa chọn sản phẩm máy hút ẩm nào hội tụ được các tính như khả năng hút ẩm tốt ,thanh lọc không khí, khử mùi hiệu quả.

2.4.Tiết kiệm điện

Dù là trang bị ở phòng khách, phòng ngủ, ở cơ quan hay xí nghiệp thì bạn cũng nên lựa chọn một sản phẩm tiết kiệm điện năng. Hơn nữa máy hút ẩm sử dụng cho phòng ngủ thường được sử dụng qua đêm nên nếu chọn một sản phẩm quá hao phí điện năng thì thật lãng phí.

Máy hút ẩm cho phòng ngủ loại nào tốt
Máy hút ẩm cho phòng ngủ loại nào tốt

3. Top 10 máy hút ẩm trong phòng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại máy hút ẩm trong phòng nào  thì hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để xem thử có sản phẩm nào phù hợp với bạn không nhé!

3.1. Máy hút ẩm hãng Electrolux EDH16SDAW

Theo những đánh giá chung về máy hút ẩm của hãng Electrolux thì đây là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho phòng ngủ bởi máy có công suất phù hợp với không gian phòng ngủ, khoảng  16 lít/ ngày, và vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống bảng điều khiển thông minh giúp người dùng có thể hẹn giờ nếu sử dụng qua đêm rất tiện lợi. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 3.390.000đ.

3.2. Máy hút ẩm Tiross TS886

Máy hút ẩm Tiross có thiết kế gọn nhỏ, hiệu năng 10 lít/ngày rất phù hợp để bố trí trong không có diện tích vừa phải như phòng ngủ. Với công suất khoảng 210-240W, sản phẩm có khả năng hút ẩm hiệu quả và rất tiết kiệm điện. Thêm vào đó, thiết bị này vận hành rất êm ái, có khả thanh lọc không khí và khử mùi nên rất phù hợp để bố trí trong phòng ngủ. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 4.182.000đ.

Nên lựa chọn máy hút ẩm cho phòng ngủ dựa trên những tiêu chí nào?
Nên lựa chọn máy hút ẩm cho phòng ngủ dựa trên những tiêu chí nào?

3.3. Máy hút ẩm Tiross TS885

Đây là chiếc máy hút ẩm phòng ngủ tiếp theo mà bạn nên lưu tâm để sử dụng cho phòng ngủ của mình. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng và trang nhã rất thích hợp ở những không gian có diện tích vừa phải như phòng ngủ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có hiệu suất hút ẩm phù hợp với diện tích phòng ngủ, khoảng 18 lít/ ngày, vận hành êm và cho khả năng hút ẩm và thanh lọc không khí rất hiệu quả nhưng lại không hề tiêu tốn nhiều điện năng. Trên đây là một trong những lý do bạn nên sở hữu máy hút ẩm đến từ thương hiệu Tiross cho căn bếp nhà mình nhé. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 5.614.000đ.

3.4. Máy hút ẩm Aikyo AD14BEU

Máy có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng bố trí trong phòng ngủ mà không gây rối mắt. Đây là sản phẩm thích hợp để bố trí cho phòng ngủ bởi nó có hiệu suất hút ẩm khá phù hợp với diện tích các phòng ngủ, khoảng 14 lít/ ngày, vận hành êm ả, không gây ra tiếng ồn. Máy có khả năng hút ẩm và khử mùi cực hiệu quả nhưng chỉ tiêu hao khoảng 240W, rất tiết kiệm. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 3.943.000đ.

3.5. Máy hút ẩm Fujie HM-614EB

Máy hút ẩm Fujie công suất 14 lít/ngày, thích hợp để bố trí trong phòng ngủ gia đình. Các sản phẩm máy hút ẩm của FujiE nói chung và HM-614EB luôn được đánh giá cao không chỉ bởi khả năng hút ẩm tốt mà còn bởi nó vận hành rất êm, và chỉ tiêu tốn 190W điện, rất tiết kiệm. Những ưu điểm trên cũng chính là lý do nhiều người lựa chọn Fujie HM-614EB để bố trí cho không gian phòng ngủ.  Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 4.190.000đ.

3.6. Máy hút ẩm Edison 12ED

Máy có kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhắn, lại rất linh động nên rất dễ dàng để di chuyển và bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Trong các không gian thì phòng ngủ là nơi được nhiều người lựa chọn trang bị máy hút ẩm Edison 12ED bởi công suất hút ẩm 12 lít/ngày rất phù hợp với diện tích phòng ngủ, giúp phòng ngủ của bạn luôn khô thoáng và an toàn. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 5.250.000đ.

3.7. Máy hút ẩm Kawasima CF25B

Sản phẩm gây ấn tượng với người sử dụng bởi khả năng  hút ẩm, thanh lọc không khí và khử mùi bằng ion giúp hiệu quả, mang lại một không gian sống và nghỉ ngơi trong lành, thoải mái. Sản phẩm thường được nhiều người bố trí trong phòng ngủ bởi công suất hút ẩm nó phù hợp với diện tích của căn phòng và vận hành rất êm ả. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 4.955.000đ.

Nên chọn loại máy hút ẩm nào để bố trí trong phòng ngủ?
Nên chọn loại máy hút ẩm nào để bố trí trong phòng ngủ?

3.8. Stadler Form Albert Little 10L 184W

Đây là dòng máy hút ẩm cao cấp được trang bị nhiều công nghệ  cân bằng độ ẩm và thanh lọc không khí hiện đại, mang lại cho người dùng một không gian sống lý tưởng. Thực sự, Stadler Form Albert Little là dòng sản phẩm khá lý tưởng cho ai đang tìm kiếm máy hút ẩm phòng ngủ, với công suất hút ẩm 10 lít/ ngày, vận hành êm ả, và chỉ tiêu hao 184W điện năng thì nó quá lý tưởng để bố trí cho phòng ngủ. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 7.700.000đ.

3.9. Máy hút ẩm Bionaire BD20

Máy có công suất hút ẩm lên tới 20 lít/ngày, có trang bị bảng điều khiển điện tử giúp người dùng có thể cài chương trình hút ẩm và hẹn giờ tiện lợi. Thiết bị có khả năng hút ẩm nhanh chóng, mạnh mẽ nhưng lại không hề tốn kém nhiều điện năng hay gây ra tiếng ồn nên bạn có thể sử dụng nó để bố trí cho những không gian cần sự yên tình như phòng ngủ. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 6.530.000đ.

3.10. Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Mitsubishi, sản phẩm có thiết kế mỏng gọn và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ đều phù hợp. Tuy khá nhỏ gọn nhưng thiết bị lại có khả năng hút ẩm mạnh mẽ, khoảng tầm 14/lít ngày, vận hành rất êm và vô cùng tiết kiệm điện. Ngoài ra, MJ-E14CG-S1-SWE là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng rất hiện đại giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt và tiện lợi nhất. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 12.300.000đ.

Nếu có điều kiện thì mọi không gian trong gia đình bạn đều có thể trang bị một thiết bị hút ẩm, kể cả phòng ngủ, hứa hẹn mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Hi vọng với những chia sẻ trên mọi người sẽ sắm ngay máy hút ẩm hiệu suất cao, hoạt động êm ái phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!