10 ưu điểm của tủ lạnh Side by Side 2019 đọc bây giờ chưa muộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2019 Samsung cải tiến sản phẩm tủ lạnh của mình theo hướng tiên phong với công nghệ SpaceMax với xu hướng tối giản nhưng khai phóng không gian thêm 100 lít đồng thời nâng cao tuổi thọ tủ lạnh thương hiệu mình. Cùng xem các tủ lạnh side by side 2019 được Samsung trang bị cho những ưu điểm gì nhé!

Với mỗi gia đình, chiếc tủ lạnh dường như đã trở thành một người bạn thân thiết suốt 4 mùa không thể thiếu. Đặc biệt, khi công nghệ càng phát triển thì người tiêu dùng lại càng đòi hỏi người bạn thân của mình càng phải tiến bộ hơn, đẹp đẽ hơn để đáp ứng được nhiều nhu cầu cấp thiết của mỗi thành viên trong gia đình như: ăn kem vào mùa đông, lấy đá bào từ bên ngoài tủ, nóng là có nước mát, giã đông thực phẩm chả tốn thời gian chờ đợi,….

Năm nay, với xu hướng tiên phong trong công nghệ mới SpaceMax – xu hướng tối giản, khai phóng không gian – Samsung đã cho ra mắt 5 model tủ lạnh Side by Side có sử dụng công nghệ SpaceMax đó là:

  • Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 634 lít RS63R5571SL/SV
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV

Cả 5 model tủ lạnh Samsung inverter trên không chỉ tốt mà còn nổi bật nhờ 9 ưu điểm sau mời bạn hãy cùng Websosanh.vn theo dõi và khám phá:

1. Thiết kế sang trọng đẳng cấp Châu Âu

Với 2 màu sắc chủ đạo đen và bạc, tủ lạnh Samsung Side by Side 2019 không chỉ gây được ấn tượng với thiết kế phẳng, góc cạnh cùng bề mặt thép không gỉ cao cấp mà tổng thể tủ còn tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho toàn bộ gian bếp nhà bạn.

10 ưu điểm của tủ lạnh Side by Side 2019 đọc bây giờ chưa muộn
10 ưu điểm của tủ lạnh Side by Side 2019 đọc bây giờ chưa muộn

2. Xu hướng tối giản nhưng thông minh tới tinh tế của tủ lạnh Samsung Side by Side 2019

Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, có người thì thích sang trọng đẳng cấp, lại có người chỉ thích đơn giản, lịch sự, nhã nhặn,… nên năm nay Samsung đã thiết kế sao cho tủ lạnh side by side 2 cửa và 3 cửa tinh tế của mình sao cho hợp thời nhất và đáp ứng được các lựa chọn của người tiêu dùng. Do đó, nếu bạn là người thích sang trọng đẳng cấp lại thích tiết kiệm điện năng thì bạn nên chọn cho mình tủ lạnh Samsung 3 cửa linh hoạt. Còn nếu bạn là người thích sự đơn giản, lịch sự, truyền thống thì bạn nên chọn kiểu tủ lạnh side by side 2 cửa truyền thống.

Không chỉ có xu hướng thiết kế đơn giản mà tủ lạnh Side by Side 2019 đến từ Samsung mang đến hai ngăn mát và một ngăn đông trong một thiết kế duy nhất. Hai tủ mát được đặt đồng thời cả bên trên và bên dưới giúp giảm thiểu khí lạnh bị thoát ra đến 55%, tiết kiệm điện năng tối ưu và bảo quản trọn vẹn vị ngon của thực phẩm.

3. Công nghệ SpaceMax – Thêm 100L không gian lưu trữ

SpaceMax là công nghệ tối ưu hóa không gian lưu trữ chỉ có ở tủ lạnh Samsung Side by Side 2019 giúp giảm thiểu độ dày của lớp viền tủ cho bạn thêm không gian lưu trữ thực phẩm nhưng vẫn không chiếm diện tích bếp. Với các tủ lạnh Samsung inverter được trang bị công nghệ này thì chỉ cần nhấn nút SpaceMax  một lần là bạn đã có thêm 100 lít nữa để tha hồ lưu trữ thêm thực phẩm cho các thành viên trong gia đình đặc biệt vào mùa hè nóng lực.

Siêu tủ lạnh Side by Side Samsung Space Max
Công nghệ SpaceMax – Thêm 100L không gian lưu trữ

4. Công nghệ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung side by side 2019

Công nghệ làm đá tự động là một công nghệ rất hay giúp bạn tiết kiệm thời gian làm đá và hạn chế mở ra mở vào để châm nước nhiều lần từ đó tiết kiệm được tiền điện. Tuy nhiên không phải model tủ lạnh Side by Side nào cũng được Samsung hào phóng trang bị cho công nghệ hiện đại này mà chỉ có 3 trong số 5 model có công nghệ làm đá tự động thôi. Nếu bạn quan tâm chính là công nghệ này thì bạn có thể lựa chọn các model 2019 như: Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV, tủ lạnh Samsung Inverter 634 lít RS63R5571SL/SV và tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV trong đó chỉ duy nhất tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV là model tủ lạnh 2 cánh thiết kế truyền thống còn 2 model còn lại đều có thiết kế 3 cửa tinh tế và tiết kiệm điện hơn.

5. Công nghệ lấy đá bên ngoài và nước mát bên ngoài

Khỏi nói việc lấy nước mát từ bên ngoài rồi rất tiện lợi. Mỗi lần muốn lấy nước mát bạn khỏi cần mở tủ, chỉ cần giơ cái cốc lên và ấn giữ vòi là đã uống được ngay, nó cũng có khóa trẻ em để tránh trẻ con nghịch làm nước tung tóe khắp nhà. Với công nghệ lấy đá bên ngoài thì Samsung cho người dùng 2 lựa chọn một là lấy đá viên 2 là lấy đá bào nhưng chỉ có model tủ lạnh cao cấp nhất 2019 là tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV mới được trang bị đủ 2 tính năng lấy đá này, còn các model tủ lạnh lấy đá tự động còn lại chỉ có duy nhất 1 lựa chọn là đá viên mà thôi.

6. Công nghệ Metal Cooling – Giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ

Công nghệ Metal Cooling - Giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ
Công nghệ Metal Cooling – Giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ

80 lần là số lần trung bình gia đình bạn mở tủ lạnh mỗi ngày. Công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở. Hạn chế thất thoát nhiệt qua hai bên cánh tủ, giữ thực phẩm luôn tươi và tiết kiệm điện năng.

7. Chức năng Power Cool & Power Freeze – Làm lạnh siêu tốc

Chức năng Power Cool & Power Freeze - Làm lạnh siêu tốc
Chức năng Power Cool & Power Freeze – Làm lạnh siêu tốc

Làm lạnh hay đông nhẹ thực phẩm siêu tốc chỉ với 1 nút bấm. Chức năng Power Cool/Power Freeze tự điều chỉnh tủ về nhiệt độ thấp nhất, kết hợp cùng luồng khí lạnh liên tục thổi vào thực phẩm; nhanh chóng làm lạnh/đông nhẹ thực phẩm và đồ uống.

8. Công nghệ All Around Cooling – Giữ nhiệt độ đồng đều

Công nghệ All Around Cooling - Giữ nhiệt độ đồng đều
Công nghệ All Around Cooling – Giữ nhiệt độ đồng đều

Với tủ lạnh lớn việc giữ nhiệt độ đều khắp rất quan trọng để giữ thực phẩm tươi lâu mà không đóng băng cục bộ. Công nghệ All Around Cooling trên tủ lạnh Samsung Side by Side giúp kiểm soát thay đổi nhiệt độ, cùng hệ thống họng gió riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều, giữ nhiệt độ đồng đều khắp các khu vực.

9. Công nghệ Digital Inverter – Giúp tủ lạnh vận hành bền bỉ suốt 21 năm

Công nghệ Digital Inverter - Giúp tủ lạnh vận hành bền bỉ suốt 21 năm
Công nghệ Digital Inverter – Giúp tủ lạnh vận hành bền bỉ suốt 21 năm

Công nghệ Digital Inverter của Samsung tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ động cơ lên đến 21 năm (chứng nhận bởi VDE).

10. Bộ lọc than hoạt tính – Giúp khử mùi mạnh mẽ

Sức mạnh than hoạt tính mạnh mẽ làm sạch không khí bên trong tủ và loại bỏ các vi khuẩn gây mùi khó chịu, giữ không khí trong lành, thức ăn trọn vị.

Bộ lọc than hoạt tính - Giúp khử mùi mạnh mẽ
Bộ lọc than hoạt tính – Giúp khử mùi mạnh mẽ

Tạm kết: Trong 5 model tủ lạnh Samsung Side by Side SpaceMax 2019 này thì Websosanh.vn đánh giá cao 2 model tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV có thiết kế 3 cửa thông mĩnh và tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV có thiết kế 2 cửa truyền thống. Những model tủ lạnh còn lại sẽ có những đặc điểm và tính năng riêng biệt, có thể phù hợp với người này nhưng lại không phù hợp với người kia. Tất nhiên mọi quyết định đều nằm ở bạn. Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm để luôn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

So sánh 5 tủ lạnh Samsung Side by Side SpaceMax RS5000 2019 – tủ lạnh nào đáng mua nhất ?

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!