10 vị trí xăm lý tưởng cho bạn gái thêm gợi cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi vị trí xăm hình đều mang một ý nghĩa của nó. Nếu muốn thêm phần gợi cảm và quyến rũ thì dưới đây là 10 vị trí xăm mà bạn nên tham khảo.

Xương quai xanh

Hình xăm trên xương quai xanh luôn giúp các cô gái thêm quyến rũ

Hình xăm trên xương quai xanh luôn giúp các cô gái thêm quyến rũ

Xương quai xanh luôn là điểm “chết người” của các cô gái. Mặc một chiếc áo trễ vai, khoe xương quai xanh ra sẽ giúp các cô nàng trông sexy hơn rất nhiều.

Vai

Dù ở vị trí trước, sau hay trên bờ vai thì vị trí này vẫn giúp các cô gái thêm phần sexy

Bờ vai của một người đàn ông rất quan trọng, còn bờ vai của một người phụ nữ lại rất cuốn hút. Một hình xăm trên vai chắc chắn sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn từ những người khác phía.

Cổ

Chiếc cổ thon dài của bạn cũng là “điểm hoàn hảo” để bạn đặt lên đó một hình xăm ý nghĩa. Còn gì quyến rũ hơn khi bạn hất mái tóc của mình sang một bên và để lộ hình xăm nhỏ xinh.

Sau vành tai

Vành tai cũng là vị trí xăm hình giúp bạn sexy hơn rất nhiều. Chỉ cần vén tóc lên hay buộc tóc đuôi gà bạn sẽ thể hiện được cá tính và sự quyến rũ của mình.

Cổ tay

Cổ tay là nơi được “phô ra” khá nhiều và nếu có một hình xăm ở đó, bạn sẽ tự thấy mình cá tính và quyến rũ hơn biết bao.

Lườn

Khi mặc áo hai dây, hoặc bikini, nếu có thể để hình xăm ở lườn của bạn lộ ra theo phong cách “nửa kín, nửa hở”, đó chắc chắn sẽ là điểm hút “chết người”.

Hông

Hông cũng là phần quyến rũ nhất của người phụ nữ. Một hình xăm ở hông cũng sẽ giúp bạn cuốn hút hơn rất nhiều.

Đùi

Mặc một chiếc quần short hay váy ngắn, nếu có thể để lộ ra hình xăm cá tính trên đùi, mọi người sẽ nhìn bạn với một ánh mắt khao khát.

Mặt trong cánh tay

Hình xăm có thể không phô bày mọi lúc mọi nơi nhưng chỉ cần được nhìn thấy trong một khoảnh khắc, nó cũng đủ để khiến bạn ấn tượng khó phai rồi.

Mặt ngoài bàn chân

Một hình xăm mặt ngoài bàn chân sẽ giúp bạn có thể “khoe” trọn khi đi sandal hay dép xỏ ngón…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!