1001 đồ hóa trang giá rẻ cho bé trai, bé gái, người lớn cho đêm Halloween

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn 2 ngày nữa là tới Halloween, nên hiện có khá nhiều người đang thắc mắc không biết mua đồ hóa trang gì, và ở đâu rẻ nhất, những thông tin dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Từ “Halloween” có xuất xứ từ Thiên Chúa Giáo, đó là từ kết hợp của hai từ Hallows Eve (ngày lễ thánh hóa hay còn gọi là ngày lễ các thánh) diễn ra vào ngày đầu tiên của tháng 11, tháng cầu cho các linh hồn đã qua đời. Nhưng cũng có tài liệu cho rằng ngay từ thế kỷ 5 trước công nguyên người Celtic ở Ai-len đã kỷ niệm ngày này vào ngày 31/10, tức là ngày cuối cùng của mùa hè như là một nghi lễ mừng năm mới.

Từ vài năm trở lại đây, lễ Halloween được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng và tổ chức rầm rộ, chính vì thế các mặt hàng hóa trang cho lễ Halloween cũng rất đa dạng.

Đa dạng các mặt hàng hóa trang Halloween

Xu hướng hóa trang chung trong ngày Halloween là kinh dị, ma quái, chính vì thế các mặt hàng được múa bán nhiều trên thị trường cũng phục cụ cho kiểu hóa trang này.

Mặt nạ Halloween có giá từ 20,000 – 100,000 đồng/chiếc

mặt nạ halloweenQuần áo phù thủy, quần áo ma quái Halloween giá từ 150,000 – 300,000 đồng/bộ.

Tóc giả các loại để hóa trang Halloween từ 50,000 – 100,000 đồng/bộ.

quần áo halloween

 

 

Bộ đồ hóa trang Halloween cho bé gái với các concept phù thủ, nàng tiên… giá từ 70,000 – 150,000 đồng/bộ

đồ hóa trang halloween cho bé gáiBộ đồ hóa trang Halloween cho bé trai theo concept siêu anh hùng, cướp biển, người nhện…i giá từ 150,000 – 300,000 đồng/bộ.

đồ hóa trang halloween cho bé trai

Bên cạnh các đồ hóa trang, thì các mặt hàng trang trí như nhện giả, rắn giả, bí ngô…cũng rất đắt hàng với mức giá từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn đồng.

Mua đồ hóa trang Halloween ở đâu giá rẻ?

mua đồ hóa trang halloween ở đâu

Hiện nay, bạn có thể mua các đồ dùng hóa trang Halloween tại những địa điểm sau:

– Các phố bán đồ hóa trang: như phố Hàng Mã tại Hà Nội hoặc đường Nguyễn Thị Minh Khai ở thành phố Hồ Chí Minh.

– Mua đồ hóa trang Halloween trực tuyến: với hàng nghìn mặt hàng đủ loại và giá thành rẻ, các cửa hàng online sẽ mang tới cho bạn sự lựa chọn dễ dàng theo chủ đề và mua được với mức giá rẻ nhất.

Chi tiết, có thể xem tại https://websosanh.vn/s/đồ+hóa+trang+halloween.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!