11 xe máy điện đẹp nhất hiện nay chống nước giá từ 12tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc xe máy điện nhưng chưa biết chọn loại nào, thương hiệu nào? Hãy cùng điểm mặt top 11 xe máy điện đẹp nhất trong bài viết sau để có quyết định sáng suốt nhé!

1. Xe máy điện đẹp nhất VinFast Klara

Mẫu xe máy điện đẹp nhất VinFast Klara kiểu dáng hiện đại, giải quyết tối ưu nỗi lo pin sạc, có độ hoàn thiện khá cao. Xe thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Xe có thiết kế kiểu dáng, phong cách của Ý với kích thước 1910 mm dài, 685 mm rộng và 1130 mm cao; chiều cao yên 760mm.

Những đánh giá chi tiết về xe máy điện VinFast Klara cho thấy xe được trang bị đầy đủ các loại đèn full LED: đèn pha đèn xi nhan, đèn phanh và đèn hậu. Chúng đều được tích hợp tính tự động bật/ tắt khi không hoạt động.

Ngoài ra, với châm ngôn người Việt dùng hàng Việt, nhiều người tiêu dùng tin chọn sản phẩm của VinFast – nhà sản xuất các mẫu xe điện đầu tiên mang thương hiệu Việt đã nâng cấp thêm một màn hình LCD 4,5 inch, kết nối được 3G, Bluetooth, định vị GPS cho phép hiển thị các cuộc gọi lỡ của điện thoại. Xe có công suất 1200W, sở hữu viên pin dung lượng 22,8 Ah. Pin lithium, có thể chạy được 80km với vận tốc tối đa 50km/h. Vậy xe máy điện VinFast giá bao nhiêu? Giá xe dao động trong khoảng 26.000.000đ đến 35.000.000đ.

Xe máy điện Vinfast có thiết kế hoàn thiện bắt mắt
Xe máy điện Vinfast có thiết kế hoàn thiện bắt mắt   

2. Xe máy điện Yadea Diamond (Trắng)

Đây là một trong những mẫu xe máy điện đẹp nhất dành cho các bạn nữ. Xe được lấy cảm hứng từ dòng xe tay ga chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng – Diamond những đường nét khung viền sang trọng và tinh tế. Tất cả các bộ phận của xe đều được bo tròn mềm mại kết hợp với đèn pha tròn tạo nên hơi hướng cổ điển. Mẫu xe có đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số, sàn để chân khá rộng, khung xe làm bằng thép cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, chống gỉ hiệu quả.

Xe máy điện Yadea Diamond (Trắng)
Xe máy điện Yadea Diamond (Trắng)

3. Xe máy điện Pega Aura Đỏ

Xe máy điện dành cho nữ giới – Pega Aura Đỏ sở hữu cụm đèn pha hình cầu mang nét đẹp cổ điển, kích thước lớn, góc quan sát rộng rãi, đồng hồ điện tử với màn hình hiển thị sắc nét. Dung tích của cốp lên tới 2 lít. Bên cạnh đó, xe còn có hộc chứa đồ nằm ở phía trước xe vô cùng tiện lợi.

Xe có 3 phiên bản màu: đen, đỏ, trắng, bạc nhưng hiện nay màu đỏ được người dùng lực chọn nhiều nhất. Mức giá cho xe máy điện Pega Aura chỉ khoảng 14.000.000 VNĐ, rất phải chăng.

Xe máy điện Pega Aura Đỏ mang lại vẻ quý phái, sang trong cho chủ nhân
Xe máy điện Pega Aura Đỏ mang lại vẻ quý phái, sang trong cho chủ nhân

4. Xe máy điện đẹp nhất Detech Espero Milan (trắng)

Đây là dòng xe liên doanh được lắp ráp tại Việt Nam. Những đường nét thiết kế của xe nhẹ nhàng, khá nữ tính. Hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ cao cấp được lắp đặt trong thấu kính trong suốt. 2 đèn xi nhan cân đối trước sau, tạo cho người dùng cảm giác thanh thoát và năng động.

Cấu trúc xe khá thon gọn với kích thước chiều dài, rộng lần lượt là 1640mm và 1200mm. Xe cũng được trang bị đầy đủ các phụ kiện xe máy không thể thiếu như gương, khóa điện tử chống trộm … đảm bảo an toàn cho người dùng. Hiện nay giá xe dao động trong khoảng 14.000.000 VNĐ.

Xe máy điện Detech Espero Milan (trắng)
Xe máy điện Detech Espero Milan (trắng)

5. Xe máy điện Aima Milan 2S (Đỏ)

1 sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung khoảng 12 triệu cho mọi người lựa chọn đó là Aima Milan 2S. Dòng xe này có thiết kế thon gọn, phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha tích hợp công nghệ Halogen LED gồm 10 bóng nhỏ. Đặc biệt, yên xe được thiết kế khá dài được làm từ chất liệu cao su mềm mại, người dùng có thể ngồi thoải mái hơn.

Xe máy điện Aima Milan 2S có thiết kế thon gọn
Xe máy điện Aima Milan 2S có thiết kế thon gọn

6. Xe máy điện Vespa Sufat (Đỏ)

Đèn pha trước của xe hoạt động 2 chế độ với khả năng chiếu sáng lên đến 100m. Khoảng để chân khá rộng, người dùng có thể để thêm đồ phía trước mỗi khi đi mua sắm.

Yên xe được làm từ nệm cao su chất lượng với độ dẻo cao đồng thời được bọc thêm lớp da nhân tạo khiến cho thiết kế xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Mẫu xe này hiện có giá khoảng 15 triệu.

7. Xe máy điện Giant M133S (Trắng)

Sở hữu thiết kế sang trọng, thời trang, khi nhắc đến những chiếc xe máy điện đẹp nhất bạn không thể bỏ qua Giant M133S. Xe được trang bị đèn và đèn xi nhan hiện đại, cốp xe rộng rất tiện dụng.

Khung xe khá chắc chắn được làm từ thép không gỉ với phần yên được thiết dài hơn, đủ để cho 2 người dùng. Phần sàn xe khá rộng, giúp bạn chống bụi bẩn mỗi khi di chuyển dưới trời mưa. Mức giá hiện tại của xe cũng chỉ trong khoảng 12-13 triệu thôi.

8. Xe máy điện Honda Mono

Trong phân khúc mẫu xe máy điện đẹp giá 20 triệu thì mẫu xe Honda Mono là đối thủ đáng gờm. Xe có bánh trước vành được đúc hợp kim với kiểu dáng rất thời trang. Điểm nhấn của xe chính là hệ thống đèn xi nhan, đèn pha thiết kế cổ điển.

Đèn chiếu hậu cũng được đặt ở cuối đuôi xe, mang hơi hướng hiện đại có chức năng thông báo chuyển hướng và tốc độ của người điều khiển. Hiện tại, dòng xe này có 5 màu sắc để bạn có thể lựa chọn:  Đỏ, đen, trắng, xanh, hồng. Tất cả đều là những màu đẹp, hợp xu hướng toát lên sự sang trọng cho người dùng.

Xe máy điện Honda Mono có kiểu dáng rất thời trang
Xe máy điện Honda Mono có kiểu dáng rất thời trang

9. Xe máy điện Honda EV-NEO

Thiết kế xe là sự kết hợp hài hòa giữa sự đột phá về phong cách nhưng vẫn giữ được những đường nét quen thuộc. Chiếc xe của nhà sản xuất Honda uy tín nổi tiếng đến từ Nhật Bản được trang bị đèn chiếu sáng khá lớn, đặt ở điểm nhô ra của mặt phía trước xe, tạo tầm quan sát cho người điều khiển phương tiện. 2 đèn xi nhan phía trước màu cam nổi bật được bố trí đối xứng với đèn pha. Xe còn được trang bị giá chở đồ ở phía sau khá chắc chắn và tiện lợi.

Công suất của xe 600W, sử dụng Pinlithium 72v – 12a, có thể đi được quãng đường khoảng 70km/ lần sạc. Đặc biệt viên pin này chỉ cần khoảng 20 phút là có thể sạc đầy 80% rồi, siêu nhanh luôn. Tuy nhiên xe này có giá xe khá chát lên tới khoảng 100 triệu nên bạn cần cân nhắc trước khi mua nhé!

Xe máy điện chỉ dành cho 1 người
Xe máy điện chỉ dành cho 1 người

10. Xe máy điện Vespa Elettrica

Elettriche nổi bật với màu sơn bạc rất độc đáo kết hợp với đường viền trang trí bởi các đường sơn màu xanh. Dòng xe này được nhà sản xuất lược bỏ đi phần ống xả, giúp mẫu xe trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Không giống như các mẫu xe hiện nay, đèn xi nhan của Elettrica tách biệt hoàn toàn với đèn pha và được gắn trực tiếp trên yếm đối xứng 2 bên. Yên xe mở rộng với thân xe, nhìn như hình dạng của giọt nước, trông rất bắt mắt. Về hiệu năng xe Elettrica có thể sánh ngang với scooter 50cc.

Xe máy điện Vespa Elettrica
Xe máy điện Vespa Elettrica

11. Xe máy điện Napoli 

Thiết kế của xe có sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại với đèn pha tròn, yếm xe nhìn khá thanh thoát. Thân xe là lát cắt tinh tế, các góc được bo tròn, kết hợp đường cong mang lại sự sang trọng cho người dùng. Đuôi xe và đèn xi nhan thiết kế cũng mang phong cách ý, tạo nên nét rất ấn tượng.

Napoli được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại từ khả năng chống nước, đến tính năng tiết kiệm điện, tự ngắt động cơ khi phanh, … Xe dùng viên pin Xupai 60V – 20Ah, có thể chạy quãng đường dài đến 100km. Cốp xe rộng tới 18L bạn có thể đựng đồ thoải mái. Hiện nay xe có tới 7 màu mà màu nào cũng đẹp nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé!

Xe máy điện Napoli
Xe máy điện Napoli

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn cho mình được 1 chiếc xe máy điện đẹp nhất bên cạnh các tiêu chí về chất lượng, độ an toàn, độ bền. Hiện nay, mua xe máy điện tiết kiệm chi phí, an toàn, thân thiện với môi trường đang là xu hướng mới rất được đón nhận, ủng hộ. Còn chần chừ gì nữa đến với website websosanh.vn ngay hôm nay để click mua hàng và trở thành chủ nhân của phương tiện di chuyển siêu hot bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!