14 loại sữa bột tốt cho bé từ 6-12 tháng tuổi giàu Canxi, DHA nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên cho bé uống sữa bột pha sẵn là băn khoăn mà phần đông các bà mẹ nuôi con nhỏ thắc mắc. Qua bài viết dưới đây, Websosanh sẽ gợi ý cho các mẹ những sản phẩm sữa bột tốt cho bé giúp con yêu khỏe mạnh và phát triển toàn diện nhé!

Như chúng ta đã biết, sữa mẹ rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là nguồn dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể của trẻ ngay từ lúc sinh ra. Ở giai đoạn 6 -12 tháng tuổi, trẻ bắt đầu được mẹ tập cho ăn dặm. Mẹ sẽ cho bé tập ăn thêm các thực phẩm khác như sữa bột, bánh ăn dặm, kẹo vitamin. Do đó, việc tìm hiểu và chọn được nguồn thực phẩm tốt cho bé là rất quan trọng, đặc biệt là sữa bột. Dưới đây là tổng hợp 14 loại sữa tốt nhất cho bé giai đoạn ăn dặm phát triển tốt rất đáng để mẹ tham khảo.

1. Trẻ mấy tháng tuổi có thể uống sữa bột và lượng sữa bao nhiêu là đủ?

1.1 Trẻ mấy tháng tuổi có thể uống sữa bột

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ nhỏ vì thế bạn không nên quá lạm dụng sữa bột cho trẻ. Tuy nhiên nếu như việc sử dụng sữa bột nhằm bổ sung thêm cho bé những chất cần thiết thì bạn có thể cho bé dùng sữa bột tốt nhất từ 6 tháng tuổi. Chú ý lựa chọn các sản phẩm sữa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

1.2 Lượng sữa cho bé ăn trong giai đoạn 6 – 12 tháng

Các bà mẹ cần chú ý cân bằng lượng sữa bột và sữa mẹ cho trẻ trong giai đoạn này sao cho hợp lý, thời gian này sữa mẹ bắt đầu ít đi nên việc bổ sung thêm bằng sữa ngoài là điều hết sức cần thiết và nên làm của các bà mẹ khi chăm sóc con nhỏ. Từ 6 tháng tuổi trở đi có thể cho bé tập ăn dặm bằng các loại cháo nghiền sẵn, bột ăn dặm tiện lợi, đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho bé.

2. Có nên cho bé uống sữa bột pha sẵn?

2.1 Sữa bột pha sẵn là gì?

Sữa bột pha sẵn là loại sữa có dạng bột được pha với một lượng nước nhất định theo như hướng dẫn sử dụng trên bao bì của sản phẩm, đã được tiệt trùng theo quy trình nghiêm ngặt giúp bảo quản lâu hơn và an toàn hơn.

2.2 Ưu và nhược điểm của sữa pha sẵn

Ưu điểm:

  • Tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
  • Đa dạng phong phú để dễ dàng lựa chọn.
  • Thời gian bảo quản khá lâu từ 6-8 tháng.
  • Bổ sung được nhiều dưỡng chất cần thiết cho bé.
  • An toàn cho trẻ.

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao.
  • Không nên quá lạm dụng để thay thế sữa mẹ.

3. Top 14 loại sữa bột tốt cho bé giai đoạn 2 từ 6 tháng tuổi

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP

Giai đoạn 6-12 tháng là giai đoạn bé bước vào chế độ ăn dặm, chuyển từ chế độ ăn hoàn toàn lỏng (sữa) sang bổ sung các thức ăn thô hơn, do đó mà rất hay gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa. Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic của Đức nổi tiếng với công dụng cải thiện hệ tiêu hóa, chống táo bón, làm mềm phân, giúp bé tiêu hóa dễ dàng nhờ lợi khuẩn HMP được phân lập gốc từ sữa mẹ và chất xơ GOS hữu cơ tinh khiết. Vị sữa nhạt, mát, tương tự vị sữa mẹ, giúp bé bú song song sữa mẹ và sữa HiPP hoặc chuyển đổi giữa hai loại sữa này dễ dàng – rất hợp với giai đoạn các mẹ 6 tháng sau sinh quay trở lại đi làm. Là sữa đạt tiêu chuẩn hữu cơ organic của Liên minh châu Âu nên sữa HiPP là loại sữa lý tưởng cho mẹ nào muốn con hưởng nguồn sữa sạch sẽ, an toàn, không hóa chất. Sữa HiPP có đầy đủ DHA, omega3, omga6, canxi, sắt, các vitamin và khoáng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện, đặc biệt là khỏe mạnh và ít ốm vặt.

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®

Colosmulti Pedia

Nếu bé nhà bạn biếng ăn cần tìm một sản phẩm sữa bột để cải thiện thì Colosmulti Pedia sẽ là một trong những gợi ý tham khảo bạn không thể bỏ qua. Colosmulti Pedia là sản phẩm cao cấp chuyên biệt hỗ trợ bé ăn ngoan có thành phần sữa non 100% nhập khẩu từ Mỹ.

Colosmulti Pedia
Colosmulti Pedia

Với hệ dưỡng chất độc đáo gồm Colostrum, Lactoferrin, 2′-FL HMO, MCT, chất xơ FOS, tinh chất Men bia và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, Colosmulti Pedia giúp trẻ cải thiện tình trạng biếng ăn sau 3 ngày giúp trẻ ăn. Đồng thời giảm thiểu các tình trạng nôn trớ, ọc sữa từ đó cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, tăng cường trao đổi chất hấp thu dinh dưỡng để bé bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn đồng trang lứa.

Hiện sản phẩm đang được đóng gói với quy cách hộp giấy gồm 22 gói x 16g/hộp với mức giá tham khảo dao động trong khoảng từ 915.000 VNĐ – 950.000 VNĐ/hộp. Để mua sản phẩm các bạn tham khảo tại:

Mua Colosmulti Pedia ở Shopee

Mua Colosmulti Pedia ở Lazada

Sữa bột Frisolac Gold 2 cho bé 6 – 12 tháng tuổi

Frisolac Gold 2 là sản phẩm sữa công thức đến từ Tập đoàn FrieslandCampina nổi tiếng Hà Lan. Sữa nổi bật với công thức dinh dưỡng cân bằng, dễ tiêu hóa – dễ hấp thu, giúp tạo nền tảng cho bé 6-12 tháng phát triển tốt về thể chất và trí não.

Frisolac Gold 2 mang đến nhiều công dụng nổi bật cho bé:

Tiêu hóa dễ dàng, tránh táo bón: Quy trình xử lý nhiệt 1 lần (từ sữa tươi thành sữa bột) giúp bảo toàn hơn 90% đạm mềm nhỏ tự nhiên. Nhờ đó giúp bé dễ dàng tiêu hóa, đi ngoài phân mềm, giảm nguy cơ táo bón.

Hấp thu nhanh dưỡng chất: Bộ đôi dưỡng chất gồm chất xơ GOS cùng 5 loại Nucleotides giúp bảo vệ sức khỏe đường ruột, hỗ trợ bé hấp thu nhanh các chất dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh từ bên trong.

Êm bụng, êm giấc: Với nguồn sữa mát 100% nhập khẩu từ Hà Lan, Frisolac Gold 2 nhẹ nhàng xoa dịu đường ruột còn non nớt để bụng con luôn êm dịu và dễ chịu. Nhờ đó, bé ngủ say giấc hơn và bớt quấy khóc đêm do các vấn đề về tiêu hóa.

Ngoài ra, sữa bột tốt cho bé Frisolac Gold 2 còn có vị sữa thanh nhạt tự nhiên, không thêm đường, hợp khẩu vị giúp bé uống sữa ngon và tạo thói quen ăn uống ít ngọt lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Frisolac Gold 2 hiện đang được bán với mức giá 289,400 VND/hộp 380g và 584,500 VND/hộp 850g. Ưu đãi giá tốt TẠI ĐÂY

Sữa Friso Gold cho trẻ từ 0 - 6 tuổi - Giá tham khảo: 497.000 VNĐ - 585.000 VNĐ/hộp 850g
Sữa bột dinh dưỡng Friso Gold 2 cho bé 6 – 12 tháng tuổi.

Optimum Gold

Optimum Gold có giá 268.000 VNĐ là sản phẩm sữa uy tín chất lượng mà các bà mẹ có thể tin tưởng mua cho con mình sử dụng. Sản phẩm có chứa nhiều DHA tăng cường trí nhớ và trí tuệ cho trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện về tinh thần cũng như thể chất.

Optimum Gold Optimum Gold (Nguồn: bibomart.net)

Dielac Alpha Gold

Dielac Alpha Gold được bán trên thị trường 185.000 VNĐ cho hộp 900g. Dielac Alpha Gold có xuất xứ từ Việt Nam được sản xuất bằng hệ thống máy móc hiện đại đã từng  giành được rất nhiều danh hiệu cao quý về lĩnh vực sản xuất sữa cho trẻ nhỏ nên bạn có thể an tâm sử dụng. Đây cũng là một trong những loại sữa tốt nhất dành riêng cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi được các mẹ ưa chuộng.

Dielac Alpha GoldDielac Alpha Gold (Nguồn: bibomart.com.vn)

Dielac Grow Plus

Chỉ với 266.000 VNĐ tuy nhiên đây lại là một sản phẩm sữa bột tốt cho bé giúp bé tăng cân và cải thiện chiều cao một cách hiệu quả nhất. Là sản phẩm của Vinamilk một nhãn hiệu sữa nổi tiếng ở Việt Nam Dielac Grow Plus càng ngày càng chiếm được niềm tin của đa số khách hàng khi sử dụng.

Dielac Grow PlusDielac Grow Plus (Nguồn: bibomart.net)

Dielac Grow

Dielac Grow bổ sung gấp 24 lần sắt so với sữa bò và 13 loại Vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Dielac Grow giúp bé tăng cường vượt trội về chiều cao, một sản phẩm sữa cải thiện chiều cao tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Dielac Grow có giá là 221.000 VNĐ sẽ khiến các bạn hài lòng khi sử dụng cho con của mình.

Dielac GrowDielac Grow (Nguồn: bibomart.net)

Sữa bột Morinaga số 2

Sữa bột Morinaga số 2 là một trong những dòng sữa bột tốt nhất cho bé hiện nay được sản xuất theo quy trình và sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng. Do đó, đây là sản phẩm rất tốt để bạn có thể lựa chọn cho con của mình nhằm bổ sung thêm cho bé những dưỡng chất tránh trường hợp bị còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Sữa bột Morinaga số 2Sữa bột Morinaga số 2 (Nguồn: shoptretho.com)

Sữa bột Frisolac Gold 2

Sản phẩm sữa bột tốt cho bé này có giá 470.000 VNĐ cho hộp 900g là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời của các mẹ cho bé. Sữa bột Frisolac Gold 2 rất giàu dinh dưỡng được sản xuất từ bên Pháp đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn vệ sinh và sự an toàn cho bé. Sữa bột Frisolac Gold 2 bổ sung Fibrea tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sản phẩm có giá 450.000 VNĐ.

Sữa bột Frisolac Gold 2 Sữa bột Frisolac Gold 2 (Nguồn: suabim.vn)

Sữa bột Similac IQ 2

Nên cho bé uống sữa bột loại nào? Sữa bột Similac IQ 2 là một dòng sản phẩm của Abbott một thương hiệu sữa nổi tiếng nhiều năm trên thị trường. Sữa bột Similac IQ 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng bên trong có chứa Omega 3, 6 cũng các loại khoáng chất và Vitamin E tốt cho trí tuệ và thị lực của trẻ em, tăng cường trí thông minh cũng như tốc độ ghi nhớ của trẻ. Sữa bột Similac IQ 2 có giá 499.000 VNĐ.

Sữa bột Similac IQ 2Sữa bột Similac IQ 2 (Nguồn: suno.vn)

Sữa Bột Aptamil Số 2

Sữa bột Aptamil cung cấp 13 loại Vitamin khác nhau, tránh trường hợp trẻ mắc các bệnh về tiêu hóa như khó tiêu hay táo bón. Sữa Bột Aptamil Số 2 có chứa Omega 3,6, Sắt, Kali, Kẽm … đáp ứng nhu cầu của trẻ. Sản phẩm này có giá 525.000 VNĐ cho 900g.

Sữa Bột Aptamil Số 2Sữa Bột Aptamil Số 2 (Nguồn: bibomart.com.vn)

Sữa Physiolac số 2

Đây là một trong những loại sữa Physiolac Pháp chứa rất nhiều dinh dưỡng nhằm tối ưu hóa khả năng hấp thụ của trẻ nhỏ. Sữa Physiolac số 2 là một thương hiệu cao cấp được sản xuất trên những quy trình nghiêm ngặt vô cùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa physiolac số 2 có giá 345.000 VNĐ cho hộp khối lượng tịnh 900g.

Sữa Physiolac số 2Sữa Physiolac số 2 (Nguồn: shoptretho.com)

Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0 là sữa bột tốt cho bé của hãng sữa nổi tiếng của Nhật dùng tốt cho trẻ em dưới 9 tháng tuổi. Đây là dòng sữa Glico mang nhiều đặc điểm giống với sữa mẹ. Với thành phần là DHA, Taurin, Cholin mang đến cho bé sự phát triển toàn diện về trí tuệ. Sữa Glico số 0 còn bổ sung các men tiêu hóa tốt cho đường ruột non nớt của trẻ em. Giá của sữa Glico số 0 là 595.000 VNĐ.

 Sữa Glico số 0 Sữa Glico số 0 (Nguồn: hangnhattikid.com)

Sữa Aptamil Anh số 2

Đây là sản phẩm dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tháng tuổi, với 13 loại Vitamin giúp bé hấp thụ tốt hơn. Sản phẩm có nhiều thành phần giống với sữa mẹ, có lợi cho dạ dày bảo vệ bé khỏi những vi khuẩn gây bệnh, tăng sức đề kháng tối đa cho bé. Sữa Aptamil Anh số 2 có giá bán là 555.000 VNĐ.

Sữa Aptamil Anh số 2 Sữa Aptamil Anh số 2 (Nguồn: bibomart.net)

Sữa Biomil số 2

Nên cho bé uống sữa bột loại nào? Sữa Biomil số 2 là dòng sữa sạch được lấy từ đàn bò không có nuôi bằng hormone đảm bảo 100% về độ an toàn và vệ sinh thực phẩm. Sữa Biomil số 2 được nhiều tổ chức bên Châu Âu đánh giá cao về chất lượng có thể thay thế một phần cho sữa mẹ mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng quan trọng cho trẻ em. Sữa Biomil số 2 được bán trên thị trường với giá 456.000 VNĐ.

Sữa Biomil số 2 Sữa Biomil số 2 (Nguồn: shopee.vn)

Ở bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về các loại sữa bột tốt cho bé có bày bán trên thị trường hiện nay. Đừng quên theo dõi Websosanh để biết thêm nhiều sản phẩm sữa tốt nhất cho bé nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!