15 tủ lạnh mini cho khách sạn giá rẻ có ngăn đá không tốn diện tích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tủ lạnh mini đặc biệt phù hợp cho việc bố trí trong các phòng nghỉ khách sạn. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng giữ lạnh tốt những chiếc tủ lạnh mini thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm tủ lạnh mini cho khách sạn.

1. Vì sao lại chọn tủ lạnh mini cho khách sạn?

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tủ lạnh mini phù hợp với các căn phòng trong khách sạn. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ tiên tiến không kém cạnh các tủ lạnh thông thường, giúp giữ mát đồ uống, trái cây của du khách khi lưu trú tại khách sạn. Không chỉ dễ dàng bố trí, mà sự hiện diện của chiếc tủ lạnh mini góp phần làm tăng tiện nghi cho phòng khách sạn. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng kiểu dáng và tính năng lại rất nổi trội nên tủ lạnh mini luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ khách sạn.

Ngoài ra, một điểm mà mọi người cần lưu tâm đó là tủ lạnh mini thì ít tốn điện năng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Đây thực sự là điểm mấu chốt trong việc tính toán chi phí để lựa chọn tủ lạnh cho nhà hàng. Hơn nữa tủ lạnh mini còn có một lợi thế khác so với các sản phẩm thông thường đó là giá thành. Với việc kinh doanh khách sạn thì giá thành của tủ là một yếu tố quyết định các chủ đầu tư có nên chọn mua hay không.

 Lựa chọn tủ lạnh mini cho các căn phòng trong khách sạn
Lựa chọn tủ lạnh mini cho các căn phòng trong khách sạn

2. Cách chọn lựa tủ lạnh cho khách sạn

Làm sao để lựa chọn tủ lạnh mini cho khách sạn đáp ứng được các tiêu chí mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá thành phải chăng? Hãy tham khảo cách để chọn lựa dưới đây

Xác định dung lượng tủ: Do bố trí ở phòng khách sạn, nhu cầu sử dụng không cao như hộ gia đình nên thích hợp nhất là lựa chọn những dòng tủ lạnh có dung tích khoảng 50 lít cho đến 95 lít.

Sản phẩm tiết kiệm điện năng: Để chi phí kinh doanh của khách sạn đảm bảo các bạn cần lựa chọn dòng tủ lạnh mini tiết kiệm điện năng. Thông thường tủ lạnh loại 50L có công suất tiêu thụ điện khoảng 50W, loại 90L có công suất 64W.

Kiểm tra tủ lạnh trước khi chọn mua: Bề mặt cần nhẵn nhụi, láng bóng; các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh vẫn còn niêm phong; tủ phải có hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong.

Kích thước nhỏ gọn: Vì không gian phòng khách sạn không quá lớn nên cần lựa chọn những mẫu tủ lạnh mini gọn gàng, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển.

Hoạt động êm ái: Do bố trí trong không gian khép kín phòng khách sạn vì thế âm thanh khi tủ vận hành là vấn đề bạn cần xem xét. Trước khi chọn mua cần kiểm tra thử để cảm nhận độ ồn của nó. Để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của du khách bạn nên chọn chiếc tủ lạnh có độ ồn thấp nhất.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Để sử dụng tủ lạnh được bền lâu thì bạn nên chọn thương hiệu tủ lạnh Aqua bền chắc, Funiki hay Media. Tất cả sản phẩm của các hãng này không những có chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp mà còn có giá thành phải chăng.

Muốn chọn được một chiếc tủ lạnh mini cho khách sạn chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý thì những yếu tố trên là điều bạn cần nắm vững khi quyết định chọn mua một sản phẩm bất kỳ.

Tủ lạnh mini dành cho khách sạn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể
Tủ lạnh mini dành cho khách sạn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể

3. Nên lựa chọn tủ mát Mini hay là tủ lạnh Mini

Tủ mát mini là chiếc tủ chỉ có khả năng làm mát chứ không có khả năng làm đông thực phẩm. Hiện nay những chiếc tủ dạng này thường được dùng trong phòng khách sạn. Hầu hết các sản phẩm thường có kích thước nhỏ gọn, dung tích vào khoảng 21L – 40L. Thiết bị này có thể làm mát tất cả thực phẩm ở nhiệt độ từ 5 – 8 độ C. Vậy tủ mát Mini có ưu điểm gì so với tủ lạnh? Nên chọn tủ mát Mini hay là tủ lạnh để bố trí trong phòng khách sạn? Hãy cùng tìm câu trả lời để chọn mua được loại sản phẩm ưng ý nhé.

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc tủ mát nhỏ gọn lại được nhiều người lựa chọn để bố trí trong nội thất phòng khách sạn. Đây là một sản phẩm hội tụ đủ những yếu tố để khiến người ta lựa chọn nó thay vì tủ lạnh. Cụ thể:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, thích hợp bố trí ở những không gian hẹp và nhu cầu sử dụng cá nhân.
  • Trang bị chế độ nhiệt độ cảm ứng theo nhiệt độ môi trường, giúp bảo quản và làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Khác với các loại tủ lạnh do sử dụng quạt gió để làm lạnh nên sẽ gây tiếng ồn khi vận hành, thì tủ mát mini lại được trang bị miếng lạnh để điều chỉnh nhiệt độ, nên hoạt động êm ả, phù hợp với không gian phòng khách sạn khép kín.
  • Không đóng tuyết, dễ dàng vệ sinh, bởi do không có chế độ làm đông nên tủ sẽ không bị đóng tuyết như những tủ lạnh thông thường khác.
  • Và ưu điểm cuối cùng mà tủ mát mini trở thành lựa chọn số một cho phòng khách sạn là giá thành ưu đãi, bất ngờ hơn rất nhiều.
Ngoài ra, có thể lựa chọn tủ mát mini cho mọi căn phòng trong khách sạn
Ngoài ra, có thể lựa chọn tủ mát mini cho mọi căn phòng trong khách sạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tủ lạnh mini dùng cho khách sạn của mình thì hãy tham khảo một số mẫu trong gợi ý sau nhé:

Tủ mát mini BCH-20 – Homesun

Sản phẩm có dung tích 20L, KT: 402 x 351 x 448mm, giá trung bình rơi vào khoảng 2.950.000 VND – 3.300.000 VND.

Tủ mát minibar cánh nhựa BCH-40- Homesun

Sở hữu dung tích 40LL, KT: 405 x 445 x 545mm, Công suất: 65W. Ngoài hạn chế thiết kế còn quá đơn giản và chất liệu không quá nổi trội thì chiếc tủ này lại có giá thành rẻ hơn các loại, cân bằng nhiệt độ tốt, không bị đọng nước. Giá bán lẻ vào khoảng 3.250.000 VND.

Tủ mát minibar cánh nhựa BCH-40- Homesun có thiết kế đơn giản
Tủ mát minibar cánh nhựa BCH-40- Homesun có thiết kế đơn giản

Tủ mát mini cánh kính trong BCW-40

Sản phẩm được rất nhiều khách sạn lựa chọn bởi kích thước phù hợp, kiểu dáng hiện đại và thiết kế ấn tượng. KT tủ: 405 x 445 x 545mm. Công suất: 65W. Giá bán lẻ: 3.400.000 VND.

Tủ mát mini cánh gương BCW-40

BCW-40 được xem là sản phẩm ổn nhất về mọi mặt: kích thước, dung tích, kiểu dáng, và giá thành, có trọng lượng nhẹ chỉ 13.2kg và kích thước: 405 x 445 x 545m. Giá bán lẻ: 3.450.000 VND.

Lựa chọn tủ mát mini có kích thước nhỏ gọn
Lựa chọn tủ mát mini có kích thước nhỏ gọn

4. Tổng hợp sản phẩm tủ lạnh Mini được nhiều chủ khách sạn chọn lựa

Để có thêm nhiều lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu top 10 sản phẩm tủ lạnh Mini được nhiều chủ khách sạn quan tâm nhất hiện nay nhé.

Dòng tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít: Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 50l, nhiều tiện ích cùng công nghệ làm lạnh tiên tiến, EUM0500SB là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách sạn. Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh lạnh nhanh, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ việc sử dụng gas R-600A. Giá của sản phẩm khoảng 2.290.000 đồng.’

Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít
Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít: Với điện năng tiêu thụ chỉ 0.55kW/ngày, đây là sản phẩm lý tưởng cho những ai đang tìm tủ lạnh cho nhà hàng. EUM0900SA có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp để bố trí ở mọi vị trí không gian. Với kiểu dáng gọn gàng, chiếc tủ lạnh mini 92 lít này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng khách sạn. Giá của sản phẩm khoảng 2.589.000 đồng.

Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SH), 53 lít: Tủ được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, góp phần gia tăng tiện nghi cho căn phòng. Sở hữu dung tích 53 lít tiện dụng, được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Theo đánh giá chi tiết có nên mua tủ lạnh mini Aqua thì Aqua AQR- 55AR(SH) được ưa chuộng bởi tiết kiệm điện, khi chỉ tiêu thụ khoảng 0.6 KW điện mỗi ngày. Sản phẩm có giá 2.799.000 đồng.

Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SG), 53 lít: Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng sang trọng phù hợp không gian nội thất phòng. Tủ có dung tích 53l, tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, thiết kế khay đựng linh hoạt giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, yếu tố giúp Aqua AQR- 55AR (SG) được nhiều người tin dùng bởi khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Giá của chiếc tủ này khoảng 2.690.000 đồng

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR (SS): Với thiết kế nhỏ gọn cùng với kiểu dáng trang nhã cùng dung tích 90 lít. Đồng thời, sở hữu công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp thực phẩm luôn đảm bảo hàm lượng vitamin. Ngoài ra, mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ 0.8 KW điện, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Giá tham khảo: 2.850.000 đồng.

Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR 50 lít: Tủ lạnh Sanyo SR-5KR với dung tích 50l, tiêu hao 0.6 KW điện/ngày. Có thể nói đây là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn để bố trí trong phòng khách sạn bởi không chỉ đẹp, bền mà nó còn rất tiết kiệm điện. Giá thành sản phẩm chỉ khoảng 2.090.000 đồng.

Tủ lạnh mini Toshiba 50l GR-V50: Không chỉ có dung tích 50l nhỏ gọn, vẻ ngoài sang trọng mà sản phẩm còn có nhiều tính năng ưu việt: khả năng làm lạnh nhanh, thiết kế ngăn đựng tiện lợi và tiết kiệm điện đáng kể. Giá bán là 2.678.000 đồng.

Tủ lạnh có thiết kế ngăn tiện lợi và tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh có thiết kế ngăn tiện lợi và tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD: Funiki 50l FR 51CD là lựa chọn số một cho những ai đang tìm kiếm tủ lạnh mini cho khách sạn. Ngoài trang bị công nghệ là lạnh đa chiều nhưng chỉ tiêu hao 70W/giờ, tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có vẻ ngoài bắt mắt, lại hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giá bán sản phẩm 2.450.000 đồng.

Tủ lạnh Midea HS-65SN – 65 Lít: Midea HS-65SN có kiểu dáng thanh lịch, dung tích khoảng 65 lít, lắp ráp hệ thống khay nhựa chịu bền đẹp, giúp bạn thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm. Hơn nữa, Midea HS-65SN còn rất tiết kiệm điện với công suất 100W và có khả năng làm lạnh nhanh. Có thể thấy rằng đây là một sản phẩm lý tưởng để lựa chọn với mức giá bỏ ra chỉ 2.090.000 đồng.

Tủ lạnh Midea HS-90SN – 80 Lít: Midea HS-90SN sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài bắt mắt, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Tuy dung tích chỉ 80l song chiếc tủ lạnh này lại có nhiều tiện ích hiện đại giúp lưu trữ thực phẩm tốt và giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ. Giá bán: 2.390.000đồng.

Midea HS-90SN
Midea HS-90SN

Trên đây là Top 10 tủ lạnh mini giá rẻ, tiết kiệm điện bạn có thể tham khảo, tùy theo điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng mà có thể đưa ra quyết định phù hợp. Và để chọn được tủ lạnh mini cho khách sạn không phải là điều đơn giản khi hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn nên tham khảo thêm những kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini hiệu năng tốt. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn tìm mua tủ lạnh mini bố trí phòng khách sạn, tiết kiệm không gian đáng kể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!