17 dấu hiệu giúp mẹ biết mình đang mang thai bé trai trong bụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc xác định giới tính của bé yêu mặc dù không quá quan trọng, tuy nhiên, bằng một số dấu hiệu sau đây mẹ có thể sớm biết mình sẽ sinh bé trai hay bé gái.

Nhận biết mang thai con trai qua ăn tỏi

Bóc một củ tỏi và ăn một tép, đợi một lát xem chuyện gì xảy ra nhé. Theo kinh nghiệm của các bà mẹ, nếu mùi tỏi toát ra qua mồ hôi của bạn, đó chính là một dấu hiệu của bé trai. Đối với bé gái, mẹ sẽ không ngửi thấy mùi tỏi.

Nhận biết mang thai con trai qua thói quen ăn uống

Nếu ngày nào mẹ bầu cũng muốn ăn ngọt mà trước đấy bạn không thích ăn thì nhiều khả năng bạn đang chuẩn bị chào đón một bé trai. Thực ra đây cũng chỉ là quan niệm của người xưa truyền lại, dù không được khoa học chứng minh nhưng trong nhiều trường hợp nó vẫn cho ra kết quả đúng.

Nhận biết mang thai con trai qua thử chìa khóa

Thử đặt chiếc chìa khóa trước mặt và cầm nó lên một cách ngẫu nhiên. Nếu tay bạn đang chạm vào phần tay cầm (thường có dạng tròn), đó là dấu hiệu cho biết thai nhi là bé trai. Ngược lại, nếu tay bạn cầm ở phần chìa khóa, đó ắt hẳn là một bé gái.

Nhận biết mang thai con trai qua tư thế nằm ngủ

Mẹ bầu có để ý tư thế ngủ của mình không? Nếu có thiên hướng nghiêng về bên trái (không phải bạn cố gắng nằm nghiêng về bên trái) thì có lẽ bạn sẽ sinh ra một bé trai kháu khỉnh.

Nhận biết mang thai con trai qua hình dáng hộp sọ

Ngày nay, không phải bác sĩ nào cũng sẵn sàng thông báo cho bạn biết giới tính của con bạn vì sợ một số trường hợp không hay. Cũng vì vậy mà lý thuyết về hình dáng hộp sọ ra đời. Thử cầm phim siêu âm lên và xem dáng đầu của con nhé. Nếu trán dốc và hàm dưới vuông, đó là một bé trai. Ngược lại, nếu trán bằng và hàm dưới tròn, đó là một bé gái.

Nhận biết mang thai con trai qua cách thử bột baking soda với nước tiểu

Thử cho một muỗng bột baking soda vào trong nước tiểu của bạn. Nếu có một phản ứng sủi bọt mạnh, bạn đang chuẩn bị chào đón bé trai. Nếu không có phản ứng, đó là bé gái.

Nhận biết mang thai con trai qua việc soi gương

Không chỉ cho bạn biết về nhan sắc của mình, tấm gương còn được cho là có thể phản chiếu cả giới tính của bé đấy. Nhiều mẹ tin rằng, khi đứng trước gương khoảng 1 phút, nhìn kỹ đồng tử của mình và thấy nó giãn ra thì đó chính là lời tiên tri về một bé trai.

Nhận biết mang thai con trai qua sự thay đổi của người mẹ

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng bé trai sẽ khiến lông chân, lông tay của mẹ mọc lên nhanh hơn. Không chỉ vậy, chúng còn “sáng bóng” nữa chứ!

Nhận biết mang thai con trai qua bộ ngực người mẹ

Nếu bạn thấy nhiều mẹ bầu có vòng ngực to lên nhanh chóng, còn mình thì không có gì thay đổi, đừng vội buồn vì đó là một dấu hiệu của bé trai đấy.

Nhận biết mang thai con trai qua làn da người mẹ

Các bà mẹ nhiều kinh nghiệm tin rằng, nếu làn da lúc mang thai thật tươi trẻ, mịn màng thì đó là do bạn đang có bé trai. Các bé gái, ngược lại sẽ lấy đi hết vẻ đẹp của mẹ và khiến mẹ nổi mụn, bị tàn nhang và các đốm sần trên da.

Nhận biết mang thai con trai qua dấu hiệu ốm nghén

Ốm nghén là một triệu chứng bình thường của thai kỳ, nhưng nếu bạn ốm nghén nghiêm trọng vào buổi sáng và những triệu chứng ốm nghén này lại kéo dài toàn bộ thời kỳ mang thai của bạn, đặt bạn vào nguy cơ không nhận được đủ chất dinh dưỡng hàng ngày thì bạn có thể đang mang bầu một bé gái. Ngược lại nếu triệu chứng ốm nghén ngắn hơn và bạn không bị ốm nghén nghiêm trọng vào mỗi sáng thì có thể bạn mang bầu một bé trai.

Nhận biết mang thai con trai qua vị trí ngôi thai

Một số người tin rằng nếu bạn đang mang bầu với chiếc bụng bầu cao thì phần nhiều bạn đang mang bầu một bé gái. Nếu bạn đang mang một chiếc bụng bầu thấp, có nhiều khả năng là một cậu bé. Tuy nhiên, vị trí em bé của bạn sẽ dần tụt xuống thấp trong thời gian cuối của thai kỳ, nên nếu cuối thai kỳ mà bụng bạn tụt xuống thấp thì đó không phải là dấu hiệu bạn đang mang bầu một cậu bé.

Nhận biết mang thai con trai qua làn da tay

Trong quá trình mang thai, hãy để ý đến đôi bàn tay thân yêu của mình các mẹ nhé. Nếu thấy tay khô, rất có thể bạn đang mang trong mình một cậu bé đấy, còn ngược lại, các mẹ sở hữu đôi bàn tay mềm mại thì khả năng là bé gái rất cao.

Nhận biết mang thai con trai qua dấu hiệu trọng lượng cơ thể tăng ở đâu

Các mẹ tăng cân ở phần nào của cơ thể cũng là thông tin quý giá cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc vào giới tính của bé! Nếu các mẹ béo lên ở phía trước cơ thể nhiều hơn phía sau thì có nghĩa bạn đang mang bầu một cậu bé, còn nếu bạn béo lên ở phần mông và hông thì tất nhiên đó là một bé gái rồi.

Nhận biết mang thai con trai qua nhịp tim

Dùng máy đi tim thai để nghe nhịp tim của bé, hỏi bác sĩ xem nhịp tim của bạn đập như thế nào? Lời giải sẽ là: nếu tim bạn đập 150 nhịp đập trên 1 phút, bạn sẽ sinh con gái và dưới 150 nhịp bạn sẽ sinh con trai.

Nhận biết mang thai con trai qua việc thử nhẫn cưới

Cách này được ông bà ta truyền lại chứ không có một bằng chứng khoa học nào. Dù cho vui thôi nhưng trong nhiều trường hợp nó cũng cho kết quả đúng. Tháo nhẫn cưới ra, dùng dây buộc vào, treo lên bụng. Nếu chiếc nhẫn cưới chuyển động theo hình tròn nhanh và mạnh thì bạn đang mang bầu bé gái. Còn nó chuyển động như quả lắc thì bạn đang mang bầu bé trai.

Nhận biết mang thai con trai qua đường lông ở bụng

Cách này cũng khá hay nhưng ít được chị em chú ý, đường lông rốn này khi mang bầu ai cũng có nhé, nó thường có màu nâu. Nếu như đường lông chạy thẳng một mạch từ bụng qua rốn mà đậm thì sẽ mang thai con trai, còn nếu chạy tới rốn nó lệch không thẳng màu hơi nhạt thì khả năng mang thai con gái.

Tất nhiên những cách nhận biết trên đây phần nhiều là “mẹo” của ông bà ta từ ngày xưa và không có bằng chứng khoa học nào. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó hoàn toàn sai. Các mẹ vẫn có thể sử dụng để dự đoán vui giới tính của con mình!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!