19 điều bạn cần phải biết trước khi có hình xăm đầu tiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có hình xăm đầu tiên không phải là một điều dễ dàng. Để có hình xăm đẹp, bạn cần phải nhớ 19 điều sau đây.

1. Bắt đầu với một hình xăm nhỏ

Nếu như bạn mới lần đầu đi xăm, tốt nhất là bạn hãy bắt đầu với một hình xăm nhỏ nhắn. Đừng quá xấu hổ vì hình xăm của mình quá nhỏ vì đây là bước đầu để bạn làm quen với quá trình xăm, làm quen với sức chịu đau của bản thân.

2. Hiểu rõ khả năng chịu đựng của bản thân

Bạn nên nhớ rằng xăm hình rất đau bởi mỗi phút kim xăm sẽ di chuyển lên xuống trên vùng da bạn cả trăm lần. Nếu bạn là người nhạy cảm, khả năng chịu đựng không tốt hãy tránh vùng sống lưng, vùng sau khuỷu chân, vùng đùi non hay những vùng da mỏng trong lần xăm đầu tiên.

3. Xem xét thời gian xăm

Bạn có biết rằng ánh nắng mặt trời hay nước có thể phá hủy hình xăm của bạn? Vì vậy, lựa chọn xăm vào mùa xuân hay đầu mùa thu sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Thời điểm này tiết trời dịu nhẹ và bạn sẽ không phải đối mặt với cái nắng bỏng da, cũng không cần phải chịu đựng cái mưa dầm dề…

4. Đừng tìm đến tiệm xăm rẻ tiền

Trừ khi tiệm xăm giá rẻ đã được kiểm chứng bởi những người bạn thân của bạn, những người bạn tin tưởng, bạn tuyệt đối không nên tìm đến những tiệm xăm đó. Để có được một hình xăm đẹp, bạn cần phải chịu đau đớn và một quá trình chăm sóc kỹ càng, nếu hình xăm của bạn không được vẽ bởi một người nghệ sĩ uy tín thì nó thật không đáng chút nào.

5. Tìm hiểu về người sẽ xăm hình cho bạn

Bạn đi xăm nghĩa là bạn phải đặt hết niềm tin vào người xăm hình cho bạn. Hãy tìm hiểu về người nghệ sĩ xăm hình ít nhất 1 tuần trước khi quyết định xăm. Bạn hãy chắc rằng mình cảm thấy hài lòng với người xăm.

6. Chọn hình xăm thật kỹ càng

Hình xăm là một trong những yếu tố có thể nói lên sự cá tính của bạn, vì vậy nó rất quan trọng. Nhiều cô gái đã xăm tên người yêu của mình, tuy nhiên, đây thực sự là lựa chọn không khôn ngoan. Dù bạn có đang yêu điên cuồng đến thế nào thì bạn cũng nên xem xét thật kỹ càng, cẩn thận. “Tình yêu không thay đổi, chỉ có người yêu thay đổi” – hãy nhớ lấy điều này.

7. Khôn ngoan nhất là không xăm lên mặt

Bạn có thể xăm bất cứ đâu bạn muốn, nhưng đừng bao giờ xăm lên mặt! Nhớ nhé!

8. Dành thời gian để suy nghĩ về việc xăm hình

Bạn cần thời gian để có thể lựa chọn được hình xăm yêu thích, vị trí xăm hình, hay nghệ sĩ xăm. Tất cả những điều này đều cần thời gian để nghiên cứu. Bạn chỉ nên xăm khi cảm thấy thoải mái với lựa chọn của mình.

9. Hãy chắc chắn về việc bạn sẽ có hình xăm đầu tiên

Nhiều người đã mất rất nhiều thời gian để chọn hình, chọn tiệm xăm, chọn vị trí xăm nhưng đến khi thực hiện thì lại lùi bước vì sợ hãi. Hãy nhớ lại khoảnh khắc bạn muốn xăm hình, nó tuyệt vời đến thế nào. Một khi đã quyết định, hãy chắc chắn làm nó. Đặt một cuộc hẹn, nói với tất cả mọi người về dự định của mình.

10. Mua kem dưỡng hình xăm

Bạn hãy chuẩn bị một lọ kem dưỡng để chăm sóc hình xăm của mình – nó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có một hình xăm đẹp và ấn tượng, ngoài ra nó còn bảo vệ làn da của bạn, chống nguy cơ viêm nhiễm…

11. Đừng căng thẳng, hãy giữ tâm thế thoải mái nhất

Không ít cô gái đã khóc thét lên vì quá đau khi xăm, tuy nhiên, nếu bạn căng thẳng thì mức độ đau sẽ càng tăng. Bạn đã biết trước là nó đau rồi mà, chỉ cần thả lỏng cơ thể, chịu đựng một chút, khoảnh khắc này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với bạn.

12. Tìm người cùng đi

Nếu bạn lo lắng và sợ hãi trong lần đầu “làm chuyện ấy” thì tốt nhất là rủ thêm một người bạn đi cùng. Họ sẽ là người cổ vũ bạn, động viên bạn, nói chuyện với bạn để bạn quên đi sự đau đớn nhất thời.

13. Đặt câu hỏi cho người xăm khi cần thiết

Bởi người ta đang động tay vào cơ thể của bạn nên hãy lấy thế chủ động và hỏi những thứ cần thiết. Nếu bạn không chắc chắn lắm về bất kỳ thứ gì, ví dụ như dùng kem nào để dưỡng hình xăm, cảm giác đau đớn này có phải là đúng không, bạn cảm thấy như thế này, thế kia…, hãy mạnh dạn hỏi người xăm. Bạn có quyền được biết mà!

14. Mang theo mẫu hình xăm mà bạn muốn xăm

Có được mẫu xăm và những ý tưởng thêm thắt sẽ giúp người xăm hình dễ dàng tưởng tượng hơn, điều này cũng giúp cho hình xăm đúng ý bạn hơn.

15. Bạn có thể sẽ phải cạo lông

Phụ thuộc vào vị trí bạn xăm hình, hình xăm của bạn mà bạn sẽ phải cạo lông hoặc không. Ngoài ra, nếu xăm vào vị trí cần cạo lông thường xuyên thì bạn cần phải hỏi cách chăm sóc, cách cạo lông, tẩy lông để không làm ảnh hưởng đến hình xăm.

16. Đừng sợ/đừng ngại xăm lại hình cho rõ

Nếu hình xăm của bạn không đủ rõ ràng thì bạn cần phải đến tiệm xăm để hoàn chỉnh nó. Bởi có thể sức chịu đau lần đầu của bạn không được tốt nên nghệ sĩ xăm sẽ rất nhẹ tay với bạn. Nếu trong vài tuần sau khi xăm bạn vẫn muốn có một sự điều chỉnh nào đó thì hãy liên lạc ngay với người xăm hình.

17. Tìm hiểu về thời gian mà bạn phải “kiêng nước”

Bạn thực sự không cần phải kiêng nước quá lâu, nhưng cũng cần đủ thời gian để hình xăm được khô đi. Tốt nhất là bạn nên sử dụng miếng dán hình xăm, và kiêng nước trong 12 – 24 giờ đầu tiên sau khi xăm.

18. Làm đúng theo hướng dẫn chăm sóc hình xăm

Người nghệ sĩ xăm chắc chắn sẽ nói với bạn về việc chăm sóc hình xăm như thế nào, quy trình ra sao. Bạn cần phải làm theo lời dặn để có được hình xăm đẹp nhất.

19. Không nghĩ nhiều về việc người khác nói gì về hình xăm của bạn

Chắc chắn hình xăm đầu tiên của bạn sẽ có nhiều lời “nói ra nói vào”. Bạn không cần nghĩ về điều người khác nói, chỉ cần bạn thích và hình xăm đó ý nghĩa với bạn.

Chỉ cần hình xăm đó phù hợp với bạn, hình xăm đó là sự lựa chọn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!