21 địa chỉ mua đồ trang trí Halloween tại Hà Nội và TPHCM giá ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Halloween sắp đến, để chuẩn bị một buổi hội ấn tượng các bạn cần chuẩn bị đồ trang trí và hóa trang từ bây giờ. Nếu bạn ở Hà Nội và TPHCM thì có thể tham khảo những địa chỉ bán đồ trang trí Halloween sau để chọn được đồ “chất”, giá tốt.

1. Mua đồ trang trí halloween ở đâu TPHCM

Nếu bạn đang lo lắng không biết chọn mua các vật dụng trang trí Halloween ở đâu tại khu vực TPHCM thì hãy tham khảo qua những gợi ý được chia sẻ bên dưới, đây là những địa chỉ chuyên bán phụ kiện trang trí Halloween rất ấn tượng.

1.1. Nhóc Gift Shop

Nhóc Gift Shop là cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện với mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh. Thời gian này, shop tập trung cho các sản phẩm phục vụ Halloween sắp đến nên các bạn có thể chọn được nhiều loại phụ kiện cực chất khi đến đây.

Địa chỉ: Số 78 Bis Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Nhóc Gift Shop chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện (Nguồn: nhanh.vn)
Nhóc Gift Shop chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện (Nguồn: nhanh.vn)

1.2. Xì Trum Shop

Giống như Nhóc Gift Shop, Xì Trum cũng chuyên những phụ kiện, quà tặng, đồ lưu niệm,… khu vực TPHCM. Nhân dịp Halloween, shop cung cấp rất nhiều những mặt hàng cho lễ hội Halloween với giá thành giao động rất hợp lý. Đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng để hóa trang và trang trí cho ngày lễ thêm ấn tượng.

Địa chỉ: Số 281 đường 3/2, Phường 10, Quận 10.

Bạn có thể tìm được nhiều vật trang trí Halloween thú vị tại Xì Trum Shop (Nguồn: 2.bp.blogspot.com)
Bạn có thể tìm được nhiều vật trang trí Halloween thú vị tại Xì Trum Shop (Nguồn: 2.bp.blogspot.com)

1.3. Hệ thống Chip Chip Shop

Không gian đầy ma mị của Chip Chip Shop, với hàng loạt mặt nạ quỷ dữ, những bộ trang phục độc đáo, sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Các loại đồ trang trí Halloween như mặt nạ Halloween lông vũ kim sa ma mị hay bịt mắt Zoro đen bí ẩn,… đều được bày bán với mức giá phù hợp, mẫu mã đa dạng, rất dễ lựa chọn.

Địa chỉ: Chi nhánh lớn tại số 413A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10.

Tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện trang trí Halloween (Nguồn: foody.vn )
Tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện trang trí Halloween (Nguồn: foody.vn )

1.4. Tú Hiếu Shop

Shop chuyên về đồ hóa trang, không gian thoáng mát, bài trí độc đáo, phụ kiện rất sáng tạo. Các sản phẩm phục vụ Halloween của shop đều rất “chất”, giá thành tuy cao nhưng tương xứng với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra shop còn nhận hóa và lên ý tưởng trang trí không gian Halloween theo yêu cầu.

Địa chỉ: Số 131C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

1.5. Hệ thống Hanah Shop

Hanah Shop là cửa hàng chuyên đồ phụ kiện, trang sức nổi tiếng hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Shop bày bán rất nhiều mặt hàng liên quan đến lễ hội hóa trang . Mẫu mã độc đáo, chất lượng cao nên rất được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Địa chỉ: 643 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận

1.6. Gift Shop 9x

Gift Shop 9x là một trong những cửa hàng được giới trẻ Sài Thành vô cùng yêu thích. Shop bày bán rất nhiều phụ kiện hóa trang và trang trí cho lễ hội Halloween với mức giá vô cùng hợp lý.

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 425 Nguyễn Tri Phương, Quận 10

1.7. Shop Hoa Chí Tín – Mặt nạ kinh dị Halloween

Để đón chào mùa Halloween sắp đến, các bạn có thể tự chuẩn bị cho mình bằng cách tìm đến Hoa Chí Tín để chọn mua đồ trang trí Halloween. Cửa hàng có nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.

Địa chỉ:

Số 61 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Kho: 028 Lô Bc/c Gò Dầu 2, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

1.8. Hú hồn Shop

Chuyên bán các mặt hàng trang trí, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm và phụ kiện cho lễ hội Halloween. Đến đây bạn sẽ thỏa sức tìm kiếm được những phụ kiện độc và lạ.

Địa chỉ: 22/10 Huỳnh Đình Hai, Quận Bình Thạnh

Sắm những vật trang trí ma mị giúp bạn có không gian tuyệt vời cho lễ Halloween (Nguồn: afamily.com)
Sắm những vật trang trí ma mị giúp bạn có không gian tuyệt vời cho lễ Halloween (Nguồn: afamily.com)

1.9. Art Design

Art Design là địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí cho ngày lễ Halloween vô cùng sáng tạo và độc đáo. Đến đây các bạn sẽ chọn được những phụ kiện hết sức đặc biệt, đầy tính nghệ thuật và ấn tượng với giá thành rất hợp lý.

Địa chỉ: Số 167 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

1.10. Lemonshop

Chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ lưu niệm độc đáo và đẹp mắt. Ngoài ra, Lemonshop còn cung cấp các phụ kiện phục vụ cho trang trí và hóa trang vào dịp Halloween.

Địa chỉ:

Số 107 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

Số 36 Đoàn Kết, Thủ Đức

Số 219 Võ Văn Ngân, Thủ Đức

Để ngày hội Halloween thêm phần ấn tượng, hãy chọn phụ kiện thật
Để ngày hội Halloween thêm phần ấn tượng, hãy chọn phụ kiện thật “chất” (Nguồn: vietbao.vn)

1.11. Hami shop

Giống như Nhóc Gift Shop, Hami Shop chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện trang trí và hóa trang dịp Halloween. Shop được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự đa dạng các sản phẩm phục vụ Halloween. Đến với Hami Shop bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phụ kiện độc đáo, lạ mắt vô cùng.

Địa chỉ: 68/24 Út Tịch, P4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

1.12. Tí Điệu Gift Shop

Nếu còn băn khoăn lựa chọn địa điểm mua đồ ma quái trang trí và hóa trang cho ngày Halloween thì bạn hãy đến ngay Tí Điệu Gift Shop. Đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những phụ kiện độc đáo để tự tin nổi bật trong ngày Halloween. Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, dịch vụ uy tín và chất lượng, giúp Tí Điệu hút khách rất mạnh.

Địa chỉ: 464 Đường Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Tí Điệu Gift Shop cung cấp các vật trang trí ma mị (Ngồn: lostbird.vn)
Tí Điệu Gift Shop cung cấp các vật trang trí ma mị (Ngồn: lostbird.vn)

2. Mua đồ trang trí Halloween ở đâu ở đâuu Hà Nội

Ở khu vực Hà Nội nếu muốn mua phụ kiện trang trí Halloween để tô điểm cho không gian lễ hội của mình thêm phần độc đáo và sáng tạo thì không thể bỏ qua những địa chỉ chuyên bán đồ Halloween sau:

2.1. Phố hàng Mã

Để mua đồ hóa trang, vật dụng trang trí Halloween tại Hà Nội thì không thể bỏ qua phố Hàng Mã. Đây là địa chỉ luôn nhộn nhịp vào lễ Halloween, nơi đây rất dễ chọn lựa phụ kiện trang trí Halloween ấn tượng. Nhiều mặt hàng trang trí Halloween có thể tìm thấy ở đây như mặt nạ, áo quần, nó, các vật dụng trang trí,… phục vụ nhu cầu của giới trẻ.

2.2. Phố Lương Văn Can

Không hề thua kém phố hàng Mã, Phố Lương Văn Can tập trung rất nhiều cửa hàng buôn bán vật dụng trang trí Halloween được giới trẻ rất yêu thích. Cứ vào dịp Halloween, con phố trở nên nhộn nhịp bởi rất đông người đến đây mua sắm vật dụng cho lễ. Tại đây chuyên bày bán các loại đồ trang trí Halloween rất độc đáo.

2.3. Hệ thống cửa hàng Gifthaus

Gifthaus là địa chỉ tuyệt vời vào dịp Halloween ở Hà Nội. Tại đây chuyên bày bán các món đồ ấn tượng, lạ và chất. Để tạo nét riêng độc đáo và dịp lễ Halloween thì hãy chọn Gifthaus. Bên cạnh chuyên bán các vật dụng hóa trang và trang trí Halloween ở đây còn chi thuê đồ hoá trang. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm các món quà tặng sáng tạo, ấn tượng thì đây cũng là một trong những địa chỉ vô cùng tin cậy.

 Hà Nội có nhiều con phố chuyên bán phụ kiện Halloween  (Nguồn: mediacdn.vn)
Hà Nội có nhiều con phố chuyên bán phụ kiện Halloween  (Nguồn: mediacdn.vn)

2.4. Cửa hàng YunCos

Nếu bạn đang loay hoay tìm địa điểm để chọn mua đồ hóa trang và trang trí Halloween thì YunCos là một gợi ý hoàn hảo. Cửa hàng có những món đồ rất ma mị và quái dị giúp mọi người có thể trang trí và hóa trang thật ấn tượng trong ngày lễ Halloween. Để tiện theo dõi và chọn các mẫu lạ các bạn có thể tham khảo qua fanpage của shop.

Địa chỉ: số 25 ngách 1, ngõ 168 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

2.5. Phố Đội Cấn

Tuy không nhộn nhịp như những con phố khác nhưng phố Đội Cấn vẫn là địa điểm được nhiều người yêu thích để lựa chọn vật dụng trang trí Halloween. Các shop tại đây chuyên bán các hàng hóa trang và trang trí hết sức đa dạng, các bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Party đơn giản cho dịp Halloween (Nguồn: pito.vn)
Party đơn giản cho dịp Halloween (Nguồn: pito.vn)

2.6. Phố Nghĩa Tân (Cầu Giấy)

Điểm đến này rất lý tưởng để chọn đồ hóa trang và trang trí cho ngày Halloween. Bạn có thể dễ dàng tìm được trang phục và phụ kiện hoá trang và trang trí cho ngày lễ này được bày bán ở các shop trên tuyến phố.

2.7. Khu mua sắm Vincom

Địa chỉ tiện lợi nhất để chọn mua đồ trang trí Halloween handmade đó chính là các trung tâm thương mại. Khu mua sắm Vincom rất nổi tiếng tại Hà Nội, đến đây các bạn sẽ dễ dàng tìm được phụ kieenj cho ngày  Halloween.

Trang trí Halloween tại các khu mua sắm Vincom (Nguồn: vanhoaonline.vn)
Trang trí Halloween tại các khu mua sắm Vincom (Nguồn: vanhoaonline.vn)

2.8. Elsa’s House

Elsa’s House tuy không chỉ chuyên cung cấp các vật dụng để trang trí cho ngày lễ Halloween mà vào dịp lễ hội đặc biệt này shop còn phân phối các vật dụng để hóa trang. Elsa’s House đã dần trở thành địa chỉ bán trang phục dạ hội, vật dụng hóa trang Halloween cho bé được rất nhiều phụ huynh tin cậy, giúp các bé tỏa sáng.

Địa chỉ: 01 BT7 Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông , Hà Nội

2.9. 3Beeshop

3Beeshop là địa chỉ bán đồ Halloween là gợi ý hoàn hảo dành cho ai băn khoăn không biết tìm mua đồ Halloween ở đâu. Cửa hàng cung cấp những món phụ kiện trang trí Halloween cực đẹp như đồphù thủy, siêu nhân và các vật dụng xinh xắn để trang trí cho bữa tiệc.

Tìm mua đồ trang trí Halloween “chất” và độc đáo sẽ giúp buổi tiệc Halloween  sắp tới của bạn thêm phần tuyệt vời và ấn tượng. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên các bạn có thể tìm được những địa chỉ uy tín và chọn mua những món đồ phù hợp.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!