2NAM STORE - Cửa hàng bán iPhone uy tín giá tốt Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ để mua iPhone chất lượng với giá tốt nhất thì 2NAM STORE chính là hệ thống cửa hàng mà bạn nên cân nhắc.

iPhone không chỉ là dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực smartphone mà còn nổi tiếng về sự bền bỉ và ổn định khi sử dụng. Đây chính là lý do khiến nhiều người vẫn chọn iPhone mặc dù có giá bán đắt hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Nhu cầu cao khiến số lượng cửa hàng bán iPhone hiện nay cũng không ít khiến người sử dụng cũng thực sự phân vân không biết mua iPhone ở đâu giá rẻ lại uy tín.

2NAM STORE – cửa hàng iPhone uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

2nam store

Được thành lập năm 2018, đến nay 2NAM STORE đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Điện thoại di động – Máy tính – Phụ kiện công nghệ chính hãng, phục vụ hơn 5000 khách hàng mỗi năm. Trong đó iPhone là dòng sản phẩm chủ đạo của cửa hàng

2nam store

Hiện tại, 2NAM STORE bán ra đầy đủ các phiên bản iPhone như iPhone 14 series, iPhone 13 series, iPhone 12 series, iPhone 11 series… các dòng iPhone được phân phối tại 2NAM STORE cũng khá đa dạng chủng loại, cụ thể:

  • iPhone chính hãng – phiên bản VN/A: Các chính sách bảo hành giống hệt khi bạn mua tại các đơn vị là nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam, tuy nhiên có giá bán đắt.
  • iPhone nhập khẩu: Giá rẻ hơn, và vẫn được hưởng các chính sách bảo hành của Apple trên toàn cầu.
  • iPhone cũ, hàng like new: Giá rẻ nhất, được 2NAM STORE chọn lọc kỹ trước khi bán ra thị trường.

Trong đó, dòng iPhone nhập khẩu là thế mạnh của 2NAM STORE bởi đây là các dòng iPhone vừa có giá bán hợp lý lại đảm bảo về chất lượng và các chính sách bảo hành. Đơn cử phiên bản iPhone 14 Pro Max 128GB hiện có giá bán chính hãng niêm yết là 34,99 triệu đồng nhưng hiện phiên bản iPhone 14 Pro Max 128GB nhập khẩu tại 2NAM STORE chỉ có giá bán hơn 29 triệu đồng, rẻ hơn từ 3-4 triệu trong khi các chính sách bảo hành không khác biệt so với hàng chính hãng là mấy.

Bên cạnh iPhone thì 2NAM STORE cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm công nghệ Apple khác như, iPad, Macbook, Apple Watch, Airpod, Apple Pen, Airtag, cáp sạc … Cùng với đó là các sản phẩm Samsung, phụ kiện điện tử khác.

2nam store

Mua sắm thuận tiện với 2NAM STORE

Bên cạnh 2 cửa hàng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, 2NAM STORE cũng nắm bắt xu thế mua sắm thuận tiện cho người sử dụng với website 2namstore.com. Tất cả các sản phẩm, kèm giá bán và thông tin mô tả chi tiết sản phẩm bán ra của 2NAM STORE đều được niêm yết công khai, giúp người sử dụng nắm rõ và tiện lợi so sánh giá trước khi mua

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm và giá bán TẠI ĐÂY

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể vừa lướt Facebook, vừa mua hàng khi các chương trình khuyến mãi mới nhất luôn được 2NAM STORE cập nhật trên trang fanpage 2NAM STORE. Nhấn “Like” và bấm “Theo dõi” để luôn là người được biết sớm nhất các chương trình khuyến mãi từ cửa hàng bán iPhone uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh này.

Hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm tận tay các sản phẩm iPhone, Apple, Samsung cũng như có được các tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thì bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng của 2NAM STORE tại các địa chỉ:

214A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Tp.HCM

139 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

HOTLINE: 02862.79.79.79

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!