3 bước để chọn mua tủ lạnh mini tốt nhất giá với rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được tủ lạnh mini tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, và đừng quên khảo giá để mua được tủ lạnh mini giá rẻ nhất

Đối với những người độc thân hoặc những gia đình ít người như những cặp vợ chồng mới cưới và chưa có ý định sinh con thì những chiếc tủ lạnh mini là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà bé nhỏ: nhỏ gọn, giữ thực phẩm tốt và giá thành rẻ.

Tuy nhiên, không ít người khi mua tủ lạnh mini do chủ quan không chịu khó tìm hiểu nên mua phải những chiếc tủ lạnh không tốt, hoặc chẳng mấy chốc bị hỏng.

Để bạn có thể mua được những chiếc tủ lạnh mini tốt nhất với mức giá rẻ nhất, dưới đây Websosanh sẽ đưa ra một số lời khuyên cho bạn khi mua tủ lạnh mini để bạn có thể mua được chiếc tủ lạnh mini phù hợp cho gia đình mình.

Chọn dung tích tủ lạnh mini phù hợp

Tủ lạnh mini dung tích 50 lít có thể đáp ứng tốt nhu cầu của những người độc thân

Tủ lạnh mini dung tích 50 lít có thể đáp ứng tốt nhu cầu của những người độc thân

Bước đầu tiên khi mua tủ lạnh mini nói riêng và tủ lạnh nói chung là bạn cần chọn dung tích phù hợp với nhu cầu chứa thực phẩm của mình. Tùy từng số lượng người dùng mà bạn nên chọn những tủ lạnh mini khác nhau:

– Nếu bạn chỉ số một mình thì nên chọn mua dòng tủ lạnh mini 50 lít hoặc tủ lạnh mini 70 lít vì với dung tích này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chứa thực phẩm của bạn

– Nếu có 2 người thì bạn nên chọn dòng tủ lạnh mini 90 lít, vì dung tích này mới có thể đáp ứng được nhu cầu chứa thực phẩm của 2 bạn.

Đương nhiên, từ 3 người trở lên bạn nên mua những dòng tủ lạnh có dung tích trên 100 lít, tuy nhiên những dòng tủ lạnh này không phải là tủ lạnh mini nữa.

Chọn thương hiệu tủ lạnh mini tốt nhất

Tủ lạnh mini Sanyo được nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường

Tủ lạnh mini Sanyo được nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều các thương hiệu tủ lạnh mini khác nhau để bạn lựa chọn, tuy nhiên, bạn nên chọn những hãng tủ lạnh mini uy tín, chất lượng, cụ thể dưới đây là những hãng tủ lạnh mini mà bạn nên tham khảo:

– Tủ lạnh mini Sanyo/ Aqua

Tủ lạnh mini Sanyo/Aqua có được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Ngoài ra, các ngăn chứa được thiết kế thông minh giúp bạn tối ưu hóa khả năng chứa thực phẩm. Tủ lạnh mini Sanyo/Aqua cũng có các dòng tủ lạnh mini Sanyo/Aqua 50 lít, 70 lít, 65 lít, 90 lít…phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

– Tủ lạnh mini Funiki

Dòng tủ lạnh mini Funiki gây ấn tượng với người dùng về chiếc tủ lạnh mini có khả năng làm đá, và tối đa hóa các ngăn chứa thực phẩm rất thông minh. Tủ lạnh mini Funiki cũng tận dụng cánh cửa tủ lạnh làm nơi chứa đồ uống và trứng rất tiện dụng.

– Tủ lạnh mini Midea

Các dòng tủ lạnh mini Midea cho người dùng cái nhìn khác về thiết kế với những áo vỏ tủ nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của người dùng. Ngoài ra, Midea còn được biết đến với các dòng tủ lạnh mini giá rẻ nên người dùng hoàn toàn có thể tìm được chiếc tủ lạnh phù hợp với điều kiện của mình.

Kiểm tra tủ lạnh mini trước khi mua

Tủ lạnh mini tốt nhất giá rẻ nhất

Tủ lạnh mini tốt nhất giá rẻ nhất

Trước khi mua tủ lạnh mini, điều quan trọng là bạn cần phải kiểm tra trước khi đặt mua về để tránh khi về nhà mới phát hiện những lỗi, rồi mất công đổi trả.

Một chiếc tủ lạnh mini tốt cần đảm bảo:

– Bề mặt tủ lạnh mini nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng, không có vết xước hay chầy sát, thì đó là chiếc tủ lạnh còn mới nguyên và được người bán bảo quản cần thận

– Bên cạnh đó, phải đảm bảo tủ lạnh mini không có bất cữ vết lồi lõm nào trên bề mặt

– Các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh mini vẫn được bọc trong túi ni lông, còn mới và ở trạng thái lành lặn, không bị vỡ, và phải khớp với các khay đỡ trong tủ lạnh

– Để kiểm tra tính năng làm lạnh của tủ lạnh mini: Bạn cắm tủ lạnh mini trong vòng 20 phút (vì tủ lạnh mini thường có tốc độ làm lạnh nhanh hơn tủ lạnh thông thường do có thể tích nhỏ hơn rất nhiều) Mở cửa tủ thấy có hơi lạnh tràn ra ngoài, sờ vào bộ phận lạnh thấy tay bị dính dính vào đó, thì tủ lạnh có hệ thống làm lạnh hoạt động tốt

– Để kiểm tra vận hành ổn định của tủ lạnh, người dùng chỉ cần cắm điện, nếu máy chạy êm, không phát ra tiếng động, đứng cách 1 mét cũng không nghe thấy tiếng động cơ của tủ lạnh hoạt động thì đó là chiếc tủ lạnh tốt, hoạt động bền.

Mức giá tủ lạnh mini thường dao động từ 1 – 3 triệu đồng, đây là mức giá khá rẻ, nhưng không bì thế mà bạn quên kiểm tra kỹ tủ lạnh trước khi mua về.

Và một điều là đừng quên lên Websosanh.vn để khảo giá trước khi mua tủ lạnh mini để mua được tủ lạnh mini tốt nhất với giá rẻ nhất.

Trên đây là một số lời khuyên để bạn mua được tủ lạnh mini tốt nhất cho gia đình mình, mong rằng với thông tin này bạn đã có kinh nghiệm để mua được chiếc tủ lạnh mini giá rẻ tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh mini 50 lít?

Ưu nhược điểm của tủ lạnh mini 50 lít?

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sở hữu một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm là điều không quá xa lạ. Một trong những dòng thiết bị làm lạnh được đánh giá cao về sự tiện lợi là tủ lạnh mini 50 lít. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu nhược điểm của model trên nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!