3 cách mặc chân váy xếp ly cá tính trong mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váy xếp ly thoạt nhìn có vẻ luôn gắn liền với vẻ đẹp nữ tính thướt tha, tuy nhiên trong mùa đông cách kết hợp trang phục với loại váy này lại có thể tạo hình cực cá tính và thời trang.

Chân váy xếp ly với dáng dài thướt tha mềm mại không thể là một sự lựa chọn phù hợp hơn khi bạn gái kết hợp với những trang phục vốn dày ngồn ngộn những áo len, áo khoác ở phía trên. Để mặc chân váy xếp ly một cách thời thượng và trẻ trung, các cô gái đừng quên những cách kết hợp trang phục điển hình dưới đây nhé:

Chân váy xếp ly mix với áo sơ mi

Mới chớm thu thôi chị em đã có vô vàn lựa chọn để kết hợp cùng với chân váy xếp ly. Chiếc áo sơ mi công sở nhìn sẽ bớt nhàm chán hơn nhiều nếu được đi kèm với chân váy xếp ly xinh xinh, đôi giầy cao gót mõm nhọn hay sneaker cá tính.

Phong cách white on white này chắc chắn sẽ làm các anh xiêu lòng vì sự nữ tính và quyến rũ

Chân váy xếp ly kết hợp với áo len

Có lẽ không phải tự nhiên mà chân váy xếp ly được nhiều người yêu thích đến vậy, trang phục này có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều chất liệu và item trong mùa đông, từ những loại áo len thông dụng nhất cũng có thể trở nên đẹp long lanh nếu như bạn gái biết lựa chọn đúng tông màu và chất vải tôn lên vẻ duyên dáng của bộ trang phục.

Chân váy xếp ly thường khá dễ lựa chọn màu bởi nó không thực sự kén da mà phụ thuộc nhiều hơn với món đồ kết hợp cùng với nó; đặc biệt trong mùa đông khi áo khoác, áo len là những món đồ không thể thiếu. Màu sắc được lựa chọn cho mùa đông thường là màu tối, tông trung tính hoặc màu nóng được pha độ trầm của nâu, xám.. do vậy mà những chân vay xếp ly có tông màu trung tính và tương phản hoặc các màu tươi sáng sẽ là lựa chọn “khôn ngoan” nhất.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác da

Áo khoác da và chân váy xếp ly cũng là một công thức kết hợp tuyệt vời. Bộ đồ này bạn có thể mặc đi chơi hoặc đi làm đều được.

Áo khoác da luôn là một món đồ mà phái nam và phái nữ đều nên có bởi vẻ đẹp thời thượng, sành điệu đồng thời không thể lỗi mốt của item này khiến cho người mặc luôn cảm thấy tự tin ngay cả khi bước đến những nơi sang trọng nhất.

Nếu muốn set đồ cá tính, bạn hãy thử kết hợp chỉ hai màu đen trắng

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!